Suguru bạo lực kéo tôi vào người , da thịt tôi đập một tiếng"thụp"vào người nó , âm thanh rõ lớn . Tay lớn đánh vào mông một tiếng nặng nề , tôi ngân rên trong cổ họng , bàn tay lớn của nó lại nhàu lấy mông thịt tôi .
"Thôi đi...Suguru..."
Sự cực lực chống chọi của tôi dành cho nó là con số không , tôi biết cơ thể mình thực sự hiện tại có nhỏ tí thật , nhưng để hai đứa đó ăn sạch trong cái dạng này nhất định tôi sẽ bị liệt giường .
-Bé y/n ngoan tí ...anh Suguru cho uống sữa ..
"Không ...thèm ...ưm...ư"
Tên Gojo đẩy tôi ngã phịch xuống giường , hình như hai chúng nó có âm mưu thật . Tôi vừa ngã xuống thì nhóc Getou đã đem hai chân tôi gác lên vai , dương vật một lần nữa thúc mạnh vào hoa huyệt .Đầu khất cậu chạm mạnh vào tử cung khiến tôi co cong người . Chưa kịp để hít thở , Suguru ép hai chân tôi lên cao , cự vật mạnh mẽ va chạm điên cuồng . Tôi không thể nào chịu nổi nhịp điệu này , cả người bị cậu làm như muốn bay đi .
"Su..guru...chậm lại ...hức ...ư ...chậm lại..."
Quy đầu lần này mài thẳng lên điểm G , tôi run rẩy hít sâu . Tôi biết hai tên này biết rõ vị trí ấy , cứ mỗi khi thúc vào điểm ấy thì tôi lại khóc nức lên .
"Tha...cho chị...xin em đó ..."
Tiểu huyệt tôi cao trào bất ngờ , cánh hoa nhỏ run rẩy hút lấy dương vật cậu . Nước dâm đổ đầy ra khắp giường , tôi thì thở không ra hơi chỉ có thể há miệng đớp lấy không khí .
-Chị nhảy cảm như vậy mà dám nói với bọn em khó lên đỉnh . Chị nói dối để được cưỡi bọn em có đúng không ?
Lỗ tai tôi đỏ ửng lên khi cậu vừa cắn vừa phả hơi vào , thân thể nhạy cảm chỉ có thể nằm đó mặc cầu chơi đùa .
-Hay là vầy đi . Chị leo lên người em đi , chuyện này chị làm hoài mà .
Suguru bế thốc tôi lên người cậu , hai chân tôi tê dại quỳ hai bên hông cậu , dương vật to tướng ấy cọ sát nơi hoa huyệt ướt đẫm. Từ đằng sau , Satouru độ nhiên đâm hai ngón tay vào trong hoa huyệt moi lộng , bên dưới là Suguru đem dương vật nhồi cùng một lượt vào chung với hai ngón tay của Gojo .
"Ahu....Hức ....a..aaa...nhiều quá..."
-Ngoan nào , chịu tí để em mở rộng ra . Không thì chị sẽ bị đau đấy .
Ngón tay bên trong cắt kéo làm căng rộng lối vào . Tôi lập tức nhận ra hai tên khốn này tính làm gì lập tức nhón người vùng vẫy đòi thoát . Nhất định không được vào cùng , một tên đủ làm tôi thở không nổi , hai tên thật sự sẽ bóp nghẹt đường thở tôi .
BỐP ....
"Ư....hư.."
Thằng nhóc Satouru đánh bốp vào ngực tôi , bàn tay to lớn của nó còn bạo lực siết mạnh lấy bầu ngực .Cả người tôi liền cong lên , Satouru càng thuận thế kéo đầu tôi quần quấn quít môi lưỡi.
-Tôi nói em ngoan.
Bàn tay nó bóp chặt lấy càm tôi , giọng nó gầm gừ đe doạ tôi . Ngay lập tức tôi im bặt , cả người gồng cứng . Suguru có ngay cơ hội bắt eo tôi giữ chặt , bên dưới của hắn vẫm cứng ngắt nghiền vào .
-Cưng làm Satouru nổi giận rồi kìa .
Hai đứa nó đổi cách xưng hô . Và tôi ghét nhất mỗi khi chúng nó làm vậy , vì mỗi khi chúng nó làm vậy tôi chắc chắn rằng bọn nó đang thực sự nghiêm túc. Bên dưới mông tôi bị tên Getou tách ra để cho thằng bạn nó tiện làm . Tôi thì sợ đến nỗi cả người gồng cứng đến không dám bật ra một tiếng rên .
-Có đau thì kêu .
Con mẹ tụi bây ...Tôi đau từ nãy đến giờ rồi , vậy mà lúc nãy dám kêu tôi ngoan không được quấy nữa . Tôi đau tôi mới quấy . Lũ đáng ghét .
"Ức...."
Suguru kéo người tôi nằm úp xuống , hai tay cậu ta ôm tôi chặt . Nơi hoa huyệt bên dưới tôi đã cảm nhận được con quái vật đó đặt ngay chỗ vào . Tim tôi đập nhanh hơn khi tôi cảm nhận được quy đầu khủng đã chen được vào trong .
Đầy quá , sẽ rách mất ...Thứ đó vào rồi , đáng sợ quá . Tôi nhắm chặt mắt lại rồi , hi vọng nó sẽ sớm qua .
PHỊCH....
"Ư....hức ...."
-Satouru ! Có điên không ? Làm sao chị ấy chịu được hả thằng ngu .
Thốn ...Chỉ một từ thôi . Tôi cắn môi đến bật máu rồi . Tôi mất hết tâm trí để suy nghĩ rồi . Tôi đổi ngôi kể đây .
Đôi mắt em trợn trắng lên , môi bị cắn đến bật máu , một tiếng kêu cũng không dám hé ra . Hai dương vật to khủng chèn sâu trong hoa huyệt nhỏ bé của em , tiểu huyệt căng hết mức chào đón hai cây hàng khủng khiếp ấy . Còn em thì giờ sao đây , cả người em nhũn ra không cử động được , đầu óc trì độn không nghĩ được gì .
-Tụi em động đây . Thấy đau thì nói , tụi em sẽ làm nhẹ lại .
Hai cự vật bên trong từ từ động đậy , Suguru là người khởi đầu trước , nối tiếp theo là Satouru . Lúc đầu cả hai vẫn còn nhẹ nhàng với cơ thể nhũn mền của em . Thế nhưng bắt đầu từ những đợt sau , bọn cẩu huyết này không thương em nữa rồi. Động tác có phần mạnh bạo hơn trước . Hai dương vật cứ lần lượt thúc ra thúc vào , có lúc lại cắm vào cùng một lúc . Mỗi lần cắm vào sâu em đều khiến em quằn người , tay chân co quắp lại .
"Ahhhh....ư...."
Người em co lại khi hai thứ ấy thúc mạnh vào trong , chạm đến cả tử cung , dâm thuỷ liền phun ra chảy xuống giường .
"Không thể ...không ...Satouru...Suguru ...tha cho chị...hic..."
-Chị ráng chịu một chút ...em sắp bắn rồi ...
-Chút nữa thôi .
"Ahhhhh..." Hai dương vật liền va chạm kịch liệt , đâm ngày càng sâu vào cơ thể nhỏ bé của em . Hai tên cầm thú đang chạy nước rút đồng nghĩa với việc em phải hứng chịu sự dày vò vô cùng lớn từ hai kẻ này .
-Em ...bắn đây ...
-Em ra ...
Bọn chúng cắm sâu vào hoa huyệ của em , tinh dịch đồng loạt phun vào trong , tưới lên mọi ngóc ngách . Em không chịu nổi sự tra tấn này nữa liền ngất xĩu tại chỗ . Cả hai vừa rút gậy thịt ra cũng là lúc tinh dịch nhảy ra ồ ạt , men theo đó còn vương chút tơ máu .
-Thôi xong .
-Chị ơi em xin lỗi . Là tại thằng Satouru nó xúi dại em .
Suguru ôm em vào phòng tắm cố gắng thật nhẹ nhàng tắm rửa cho em , còn tên còn lại thì giúp em thay lại ga giường và chạy đi mua thuốc mỡ cho em .
-Kì này không ai cứu nổi tụi mình đâu . Chị ấy nhất định sẽ giận tụi mình dài dài luôn .
Hết cứu
--------------
17/7/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
Hayran KurguTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi