Ánh nhìn của gã rơi lên người em , cơ thể yếu ớt sau khi hoan ái khiến em cảm thấy rất khó khăn trong việc cử động . Nhưng em vẫn ngoan cố dùng sức tiến đến chỗ gã .-Đúng rồi ...Mèo con mau đến đây với ta .
Giọng gã trầm khàn như đang lôi kéo em đến gần gã nhanh hơn. Sukuna vốn đâu cho em chơi thuốc , vậy mà em như một đứa nghiện ngoan ngoãn bước đến bên gã để vòi thuốc. Em biết chuyện thả gã ra như vầy Satouru không cấm , nhưng em biết hình phạt thực sự tàn khốc nếu như em không nhanh. Gojo Satouru là kẻ hay ghen, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu hắn bắt gặp được cảnh em đang nằm dưới thân vị Vua nguyền.
-Rất tốt ...
Dây trói thành công được gỡ bỏ, chiếc dây trói ấy có yểm bùa khiến cho chú linh như gã không thể di chuyển được . Vừa thoát khỏi gọng kiềm , Sukuna như con hổ đói thấy mồi , gã lập tức vồ lấy người em đè xuống sàn . Cả y phục còn chẳng thèm bỏ xuống, cứ như vậy mà gã kéo quần lôi cự vật cương cứng ra .
-Mau phục vụ ta, phải làm tốt hơn lúc nãy em làm cho thằng khốn đó.
Sukuna kéo đầu em vào dương vật gã, nhưng bây giờ em rất mệt , lúc nãy sức lực đã dồn hết vào việc cởi trói cho gã còn đâu sức mà làm . Mắt thấy em có chút từ chối, gã liền kéo em ngồi dậy, hai tay gã túm lấy đầu em kề sát vào gậy thịt.
-Há miệng !
Không dám kì kèo với gã , em là một con mèo nhỏ ngoan ngoãn làm theo lời gã . Miệng nhỏ chậm rãi há ra ngậm lấy quy đầu . Không biết lúc nãy gã có bắn tinh ngay trong quần không mà quy đầu đã bóng loáng , lỗ tinh còn rỉ dịch trắng . Bàn tay gã to hơn cả đầu em và hiện tại bàn tay ấy đang giữ chặt đầu em .Y/n biết một gã cầm thú như Sukuna tiếp theo sẽ làm gì mình , thế nên em ráng sức mà dùng sức chiều chuộng .
-Nuốt sâu vào cho ta ..
Tay gã luồng xuống bên dưới xoa lấy ngực , tay còn lại ấn đầu em ép cho em phải nuốt thứ đó đến tận cổ họng. Y/n đang đuối sức lại bị gã khống chế , cho nên dù phương án chống cự được sử dụng thì cơ hội thành công sẽ là con số 0 tròn .
"Ưm...ư..."
Em bấu vào đùi gã trước những cú thúc trơn tru ấy , Sukuna khoái trá nhìn cảnh tượng em hai mắt ướt nhoè , gương mặt đỏ bừng lên và nhất là biểu cảm thống khổ ấy . Gã thề lúc nhìn em bị tên thầy cúng ấy nện ầm ầm vào tiểu huyệt gã đã xuất tinh ngay lập tức khi thấy gương mặt dại đi vì sướng của em .
-Y/n ...rất ngoan ..mau ngồi dậy đưa mông về phía ta .
Gã vuốt tóc em rồi nhẹ giọng ra lệnh , Sukuna vốn không phải dạng dịu dàng đằm thắm gì đâu . Chẳng qua gã đang rất nứng nên muốn dùng tí lời mật ngọt để dụ dỗ em , vì gã biết em rất dễ nghe lời khi rót tí mật vào tai . Và đúng như gã dự đoán , em ngoan ngoãn xoay mông về phía gã . Thấy em gã hứng phát điên lên , tay không nhịn được mà sục lấy cự vật to tướng giữa chân .
Ngón tay gã miết lên cánh hoa đã sưng nhẹ và ửng đỏ , nhìn nó gã nhớ lại những lần cùng em quan hệ gã đều dùng dương vật dập vào cái lỗ hồng này , mạnh đến nỗi lúc nào cũng sưng lên . Mà lần này gã cay chết khi người thao cái lỗ ấy không phải là gã .
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
FanfictionTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi