Giấc mơ tà dăm (Gangbang)

623 45 11
                                    

Không phải chap mới gì đâu, đại khái là hồi trưa này tôi nằm mơ. Giấc mơ bá đạo lắm, tôi nằm mơ thấy mình bị gangbang bởi Sú, Toji, xong đợt sau hai ông Gệ, Gộ dô sau. Nhưng mà nó shock bias Sú của tôi lắm cơ :-;

Waring: tôi dùng lời văn hằng ngày của mình, vừa dùng lời đẹp vừa dùng lời dăm xen kẽ. Có miêu tả kĩ hình dạng, màu sắc của mấy con hàng mấy ổng. Có lẽ sẽ có bạn không thích đọc cái tào lao này của tôi, không thích thì đón chờ chap khác nho.

Má kiểu chuyện bắt đầu là tại cái nhà tắm của tôi, cái cửa phòng tự nhiên nó hư, nó hở á. Tôi thì tranh thủ tắm xong, quấn khăn. Đồ con chưa kịp mặc vào thì tôi ngước lên, thằng Sú nó đứng nhìn chằm chằm, tôi thì không hiểu sao bị sợ nên đứng lùi lùi về sau. Cửa phòng tắm hư nên lão cứ xông vào kéo cái tay tôi đi luôn. Tôi thì ôm khăn trước ngực, hỏi lão :"Ngài kéo em đi đâu vậy ?" (Bình thường tôi chuyên gọi Sú là ngài hoặc Sukuna sama y như mấy truyện tôi viết luôn). Rồi lão chả nói gì cái bị lôi vào nhà vệ sinh, nó là một cái phòng vệ sinh thứ 2 của nhà tôi. Tôi cứ đứng xịt keo như thế, rồi đột nhiên lão Toji bước dô. Lão Sú cứ kẹp tôi lại bằng hai tay, tôi thì cứ trơ mắt đứng nhìn Toji bước dô chung. Mà lão Sú trong dạng Megumi, mặc cái bộ trắng trắng giống manga á.

Sú nó mới bắt tôi gập người xuống, mẹ ló lão Toji lão kéo quần lôi con cu lão ra. Còn chưa kịp nhìn nó ra làm sao là lão đẩy mẹ cu vào mồm tôi. Tới đây trong giấc mơ tôi tôi thề rằng tôi còn cảm nhận được vị lạt lạt của lão, cả cái phần đầu nằm sâu trong miệng tôi như thế nào. Tôi thì lại nhiệt tình bú cho lão, mắt thì nhắm lại rồi, cảnh trước thì chẳng thấy đâu mà cái cảm nhận nó rõ cơ. Phần đầu lão thọc sâu lắm, tôi như muốn oẹ ra đến nơi rồi nhưng vì thích nên cũng phục vụ tận tâm :)))

Ai có bias là Sukuna thì xin đừng thất vọng, tui cũng y vậy thôi ;-;

Bằng một cách thần kì nào đó lão Sú lão nhét dô rồi. Đây đây tôi cảm nhận được lão to lắm, dài nữa, lão đẩy sâu, mà tôi cảm nhận được phần đầu nó vào tới gần rốn tôi luôn. Mà tôi lúc đó không biết hay sao nhiệt tình lão Toji quá, mà tôi cũng cảm nhận lão Sú không nhấp hay di chuyển gì đâu, cứ đẩy nhẹ nhẹ vậy. Rồi má ơi, tới khúc này tôi shock này. Lão nhấp mà tôi chưa nghe được gì, lão đẩy sâu một phát rồi rên bắn :))) Tôi lèm bèm hỏi "ngài bắn rồi hả ?" Ngước xuống thấy lão rút ra rồi, sữa chua lão cũng chảy xuống rớt trên sàn. Cú shock trong mơ

Lão Sú xong là lão Toji nhảy vào thế chỗ ngay. Và lão Toji lão kéo tay tôi ngược về sau. Lão nhấp điên cuồng luôn, tôi khóc ré lên rồi đinh lển lun.

Trong lúc tôi còn thở hấp hối là hai người Geto Gojo bước dô. Cảnh này tôi nhớ không nhiều, chủ yếu là nhớ nhất đoạn bú chim Geto. Hai ổng mặc đồ đồng phồng. Tôi thì quỳ giữa chân Gệ, cởi khoá quần.

Aaaaa....hahaha. Tôi phải nói rằng con chim của Geto trong mơ tôi nó đẹp xuất sắc. Chim thì dài, cứng, đứng thẳng trong tay tôi. Mà màu nâu nha, đầu chim thì màu hồng. Ảnh "chông không lim" nha :)). Tôi lè lưỡi liếm một phát cái nghiện luôn, há miệng nuốt trọng chim ảnh. Mặc dù bú chim ảnh là cảnh HD nhất tôi nhớ nhưng mà không biết kể sao, nó chân thực vl, chim ảnh dài, ngon, mà càng bú càng ghiền. Phải mấy cô cũng mơ được cảnh vậy chắc ngol chết. Mà tôi vừa bú cho Gệ mà còn được sục cho Gộ nữa. Ở sau lưng còn có Sú với Toji đứng chờ.

Má còn chưa được cưỡi chim là báo thức kêu dậy bà nó rồi....

----
7/11/2024
Đu mấy cha nội này mấy năm trời mới có được đúng 1 giấc mơ được mấy lão thịt, đời bạc :)

Nhưng mà tôi vẫn shock lão Sú bắn sớm quá, chắc ráng tối nay đem cho ngài ấy lọ thuốc bổ thận tráng dương quá. Chắc người già người ta gặp khó khăn ấy mà ;-;

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ