Gojo Satouru - Long time no see (2)

3K 107 3
                                    


Bàn tay anh chu du trên bầu ngực trần của tôi , tay anh vô cùng to lớn , lại còn rất đẹp . Mỗi lần tay anh trùm lên ngực tôi thì y như rằng cả bàn tay anh đều bao bọc được cả bầu ngực sữa .

Cự vật anh được tôi xoa nắn cho cứng rắn , đầu khất đặt ngay trước cửa huyệt sẵn sàng đi vào . Tôi nhẹ nhàng thả người xuống , côn thịt vắt đầu xuyên xỏ qua tầng thịt , quy đầu đi vào bên trong yên vị trong đó , giờ chỉ cần phần thân dương vật vào theo thôi .

"Hừm...lâu ngày không làm em liền hút người như vậy"

Satouru nắm mông tôi vỗ mạnh một cái , anh cầm lấy hai bên thịt mông ấn mạnh xuống đồng loạt người anh thúc lên . Cự vật và hoa huyệt chính thức dính lấy nhau .

-Haaaa...đâm thật sâu....

Dương vật chạy vào tiểu huyệt , đâm đến đầu óc tôi trắng xoá . Đúng là hàng thật vẫn luôn làm người ta thích thú .

-Của chồng vẫn là thích nhất ...a

Tay tôi bám lên vai lớn anh , cái hông dâm đãng lắc lư nhịp nhàng , nhưng nhịp điệu vẫn vừa phải . Mỗi lần nhấc lên ngồi xuống thì quy đầu cứng cáp lại chạm đến tử cung tôi , làm tê cả chân lẫn óc .

"Có thích dương vật của chồng không ? "

Satouru kéo người tôi xích lại gần để anh dễ ăn lấy đầu ti cương đỏ vừa đặt những câu hỏi mang đầy sự đen tối. Tôi biết anh hay khẩu dâm trong lúc làm tình nhưng tôi cứ như con gái mới lớn , ngại lắm ấy chứ .

-Có...ạ ... Ahhhh

Người tôi bị anh nhấc bổng lên , tôi mất đà ngã oạch ra giường . Ngay lập tức Satouru nắm lấy chân tôi mở rộng , dương vật đặt đúng chổ mà cắm một tiếng "phập" vào hang động . Huyệt động bị ép nuốt lấy đại dương vật của anh phải khiến nó căng rộng để đón tiếp . Satouru nắm lấy éo tôi , chân tôi quấn ngang eo anh .

"Phạch..."

-Hức..!

Anh đột ngột rút ra rồi cắm mạnh vào . Tiếp sau đó là một lực đạo vô cùng khủng khiếp , hông anh như một chiếc máy dập liên tục vào tiểu huyệt tôi , cự vật cứng cáp đâm vào hoa huyệt lầy lội nước . Tôi bị anh chơi đến thần hồn điên đảo , hai tay bấu chặc grap giường , miệng rên rỉ cầu xin anh .

-Satouru ...nhẹ ...chút ...

Tôi biết lâu ngày anh không được thoã dục nhưng đừng có bạo lực với vợ mình như vậy . Cả người tôi bị anh làm đến phát sướng , tay chân đều co lại , đầu óc thì trống rỗng .

"Chó chết ...! ...Em hút anh sướng phát điên ...hừ"

Dường như anh bỏ ngoài tai lời cầu xin của tôi , hông như vũ bảo thúc từng cú trời giáng , tôi ư a nghiến răng kiềm chế âm thanh dâm đãng .

-Hư...ư...Sa...Satouru ....Kaaaaa

Ngón tay anh đè lên âm hạch tôi xoa mạnh , hai luồng khoái cảm thình lình đánh úp lên cơ thể tôi . Tôi phản ứng không kịp liền lập tức lên đỉnh , cả người co giật trong vòng tay anh , hoa huyệt bên dưới càng khít chặt hơn .

"Chổng mông lên " Satouru kéo người tôi ngồi dậy , bắt tôi quay lưng về phía anh , mông cũng bị kéo cao .

-A...a...đừng ....

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ