Waring: sukuna nguyên thể, sm,
Trong bồn tắm rộng lớn, Sukuna với bốn cánh tay đang giúp em tắm rửa. Nói là giúp em tắm, nhưng thật ra gã đang giở trò vô cùng biến thái. Cánh tay thứ nhất thì đang giữ chặt lấy em, cánh tay thì hai thì đang bóp lấy ngực em, cánh tay thứ 3 thì đang chạm vào nơi nhạy cảm mà chà sát, cánh tay thứ tư mới đúng là giúp em tắm.
Người em nhỏ lắm, chỉ cao chừng tới bụng gã. Thế nên mỗi khi cạnh gã, trông em chả khác nào người tí hon. Sukuna bế em bằng một tay, cánh tay thứ tư chạm vào hông em, nơi đó có một vết bầm đỏ lớn. Trên người em hầu như đều có vết thương, mà nhưng vết thương ấy không ai khác ngoài gã Vua Nguyền Ryomen Sukuna gây ra cho em. Một vết bầm ngay hõm lưng, hai bên đùi là những vết roi đánh đến rướm máu, trải dọc lên ngực, bụng là vết trầy vết xước.
Chỉ vừa mới một tiếng trước thôi. Gã đem ném em ra vũng vầy, dùng gậy đánh vào lưng em, sau đó gã dùng roi đánh em. Nằm dưới bùn đất, người em bám đầy sự dơ bẩn, đất cát dính lên những vết thương. Mà gã lại không thích người gã yêu bị bám đầy sự dơ bẩn.
-Ahhh...
Em thoi thóp không dám chống cự, toàn thân để yên cho gã mặc điều khiển. Lúc này, nơi huyệt nhỏ bị gã chơi đùa đến lầy lội. Bắt đầu gã đem em ra khỏi bồn tắm, quấn em vào một chiếc khăn bông đưa em vào phòng.
Mắt em lờ mờ nhìn gã, sau trận đòn lúc nãy gã gây ra, giờ đây em chỉ có thể nằm im đó, tay không thể nhấc, chân chẳng thể cử động. Có thực sự gã đã đánh em đến tàn rồi không ?
-Công chúa của tôi ! Trông em thật đáng thương làm sao.
Giọng gã dịu dàng hiếm thấy, ánh mắt quét dọc cơ thể nhỏ nhắn của em. Trông em như một con mèo nhỏ vừa lạc chủ, đôi mắt hiện lên tia cầu xin, thương xót từ gã.
Sukuna lật người em lại, bàn tay to lớn chạm lên làn da mền mại trải đầy những vết thương, gã vuốt ve từ cổ đến vùng lưng dưới của em.
BỐP...
Cánh một bị gã bạo lực đánh lên, em đau đến nỗi hét lên rồi gục xuống, thịt mông lúc nãy bị đánh lại nhận thêm sát thương làm cho nó đỏ bừng, nóng rát. Tiếng cười quỷ dị từ gã vang lên, ngay sau đó em bị gã cắn mạnh vào má mông, em giật thót bật khóc, hai tay cấu vào chiếc khăn. Dấu răng sâu hoái và rỉ máu đỏ, gã nghiêng đầu nhìn tác phẩm mình vừa tạo. Em ngước lên nhìn gã, đôi mắt đầy nước. Cơ thể em run rẩy vì đau đớn, tâm trí em quay cuồng trong sợ hãi. Em có thể cảm thấy hai con cặc của gã ta đang nhói lên, sẵn sàng đâm vào em. Tim em đập nhanh hơn hơi thở. Tất cả những gì em muốn là anh ấy ôm em, an ủi em, yêu thương em. Nhưng thay vào đó, gã ta lại đánh em và khiến em đau đớn vô cùng.
-Nhấc mông lên, em biết tiếp theo ta sẽ làm gì em mà.
Em rung rẩy chống hai tay cố gắng dùng hết sức để ngồi dậy, thân thể bị bạo hành đến đau nhức chỉ có thể nhấc cao hơn một chút, ấy vậy mà chưa trụ được bao giây em lại đổ rạp xuống. Sukuna nhìn với vẻ mặt không hài lòng, hai tay gã bắt đầu nắm lấy eo em, kéo em nhấc lên. Dưới những tác động từ gã, em chỉ có thể hừ hừ rên nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
FanfictionTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi