CHAP 32. KHÔNG BỎ CUỘC

49 3 0
                                    

🐢  Sau khi Cậu được Hạo Hiên đưa về hiện tại trong căn nhà nhỏ lụp xụp ấy là một người con trai với hai bàn chân và hai bàn tay đều sứt sát đến thảm hại, cũng may đã được sát trùng kịp thời nên không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng từ khi về đây Cậu luôn ngồi im một góc thu người lại, gục mặt xuống kèm theo mái tóc ướt nhẹp đến thảm thương, Nhất Bác vừa run vừa khóc, một mình ngồi lùi lại một góc giường như đứa trẻ vừa đi chơi về muộn bị Ba mẹ dạy dỗ, đáng thương là vậy đấy nhưng sáng nay có bài kiểm tra khảo sát ấy vậy mà Nhất Bác lại đến chỗ Tiêu Chiến, chỉ vì lo lắng đi tìm Cậu nên y cũng liên lụy theo.

Chị Hoa đứng ở bên biết Nhất Bác cũng lớn rồi, đã 20 tuổi có thể làm những việc mà Cậu muốn nhưng hiện tại chàng trai ra nông nỗi này đương nhiên không oan cho Cậu, vừa nãy vì một mình mang cơm hộp đến cho Tiêu Chiến, lại còn bị Anh tạo ra một màn kịch đến xấu hổ vô cùng khiến cho bây giờ tâm trạng mới suy sụp đến thế. Ngốc nghếch quá, trên trần đời này ông chưa bao giờ thấy ai vừa ngốc lại vừa cố chấp như Nhất Bác.

" Vương Nhất Bác, suốt một tháng qua ngày nào đệ cũng đến trường muộn, ngày hôm nay còn bỏ qua buổi khảo sát quan trọng như thế, bây giờ đệ bắt buộc phải nộp tiền vào để thi phúc khảo đấy. Nếu vừa nãy một mình ngã ở ngoài đường, Hạo Hiên mà không đến đón đệ thì bây giờ không biết bộ dạng đệ ra nông nỗi như thế nào đâu".

Chị Hoa giận lắm, chị không hiểu người đệ đệ này của mình nghĩ cái gì mà lúc nào cũng phải lê lết cái thân xác không hồn mà đến đấy để Anh tra tấn, chị cũng chịu thua thật rồi, bây giờ bản thân cũng chẳng thể quản được, cho Cậu muốn làm gì thì làm. Chị Hoa biết rõ bản thân từ nãy đến giờ mắng như vậy cũng không thể để tâm trạng Nhất Bác khấm khá hơn, chị buồn bã thấy Cậu cứ ru rú ở một góc, gương mặt gầy gò hốc hác và đôi mắt đỏ ứng thấm đẫm nước, vừa đáng thương lại vừa đáng trách nên cuối cùng cũng phải để người đệ đệ có không gian riêng ổn định lại tâm lý.

" Thôi được rồi Nhất Bác, chị thực sự là không muốn làm to chuyện này đâu, đệ tự kiểm điểm lại bản thân, lát nữa cứ ngủ một giấc đi ngủ rồi thì tâm trạng mới khuây khỏa lên được, chị dặn Hạo Hiên làm cho đệ cốc trà gừng rồi uống vào cho ấm người, từ ngày mai đừng có đi muộn như vậy nữa, nếu rời khỏi nhà thì đến thẳng trường, đừng có la cà ở đâu cả. Đệ nghỉ đi".

Vừa nói dứt câu chị Hoa cũng mệt mỏi tháo bỏ chiếc áo khoác nhân viên bên ngoài ra, đưa tay lên bóp bóp sống mũi rồi nhanh chóng mở cửa bỏ ra ngoài. Vì vừa nãy nghe được cuộc gọi của Hạo Hiên về chuyện của Vương Nhất Bác nên chị lập tức cuống cuồng đến căn phòng trọ, đến cả bộ đồ nhân viên quản lý mặc trên người cũng không thể bỏ ra kịp. Nghe tin của người đệ đệ như thế thì người tỷ tỷ nào lại không lo lắng cho được. Chị Hoa để lại Hạo Hiên ở bên trong nói một vài câu để có thể khuyên nhủ Cậu từ lần sau phải chú tâm đến sức khỏe của mình hơn, nếu mỗi ngày đều bận rộn làm cơm hộp rồi mang đến cho người kia mà Tiêu Chiến thẳng tay vứt vỏ thì chẳng khác nào công sức đổ sông đổ biển cả, như vậy tâm lý của Cậu sẽ bị ảnh hưởng hỗn loạn, cùng căn bệnh nan y quái ác trong người dần dần lan rộng, nếu để sức khỏe hay bản thân Nhất Bác  bị va chạm hay tác động một lần nữa thì chắc chắn khi căn bệnh lan dần đến tận cùng của giai đoạn cuối như vậy ngày thần chết đến đón Cậu chẳng còn bao lâu nữa.

[Bác - Chiến] Tấm Chân Tình Đã Chết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ