🐢 Là gà cưng của hàng trăm công ty lớn nhỏ khác nhau, Album của Anh được bán chạy trên toàn quốc thế nên việc săn đón của các giới báo chí ngày càng tăng mà không hề giảm, sự nghiệp của Tiêu Chiến thuận buồm xuôi gió không có gặp một vấn đề gì khó khăn hoặc ai cản trở, phía sau Anh vẫn luôn có Cố Thiên Tình và đặc biệt là cha của cô hết sức nâng đỡ, cha cô rất quý trọng Anh thế nên không với bất cứ lý do nào mà đánh mất một cỗ máy kiếm tiền, một khoản thu lớn như vậy. Sau này Tiêu Chiến cũng là con rể của ông ông và Tiêu Hải Niệm chỉ còn năm sau nữa thôi cả hai chính là thông gia... Việc giúp đỡ chở che cho cậu con trai rể là thứ mà ông cần làm bảo vệ Anh để Tiêu Chiến có thể sống sót và tồn tại trong giới giải trí đầy khắc nghiệt.
Cuộc đời của Anh là một màu hồng, sống trong nhung lụa và con đường sự nghiệp bằng phẳng trải dài không cần lo nghĩ một thứ gì, chỉ cần qua 3 tháng của một đông năm nay nữa thôi, sang đến năm sau chắc chắn tin tức nổi nhất trên Weibo và hot search chính là đại minh tinh và thiểu thư tài phiệt họ Cố đính chính kết hôn. Một người sinh ra ở vạch đích tất cả mọi thứ đều hoàn hảo nhưng về phía của Vương Nhất Bác, tất cả những số tiền mà Cậu miệt mài kiếm khi bản thân đang bị cơn bão bệnh chèn ép không thể đi đứng nổi, thời tiết lạnh giá nhưng vẫn cố gắng mưu sinh.
Cậu có thể gói hoa, có thể hát rong, Nhất Bác làm mọi cách làm tất cả những công việc lớn nhỏ để trang trải cuộc sống, Cậu biết mùa đông đến ở dưới miền nông thôn như Lạc Dương tất cả lương thực kể cả rau củ quả cũng không thể sống nổi như vậy cha mẹ Vương sẽ cực khổ hơn Cậu gấp trăm gấp nghìn lần, gia đình chỉ có Cậu là đứa con trai duy nhất, Vương Nhất Bác thương họ lắm, Cậu cố gắng kiếm thật nhiều tiền có thể gửi một ít về quê cho ba mẹ, phần còn lại tích góp để bản thân nộp tiền học, vay mượn chút ít để trả cho những lần xạ trị sắp tới.
" Mọi thứ tao đã chuẩn bị xong hết rồi tất cả, các giấy tờ mà trước kia bác sĩ cấp cho đương nhiên phải mang bên người đầy đủ, bây giờ cùng tao ra bến xe buýt nhé, tao sẽ đưa mày đến bệnh viện để bắt đầu công cuộc xạ trị cho hai căn bệnh kia mỗi tháng phải đến đó 2 hoặc 3 lần, lần này không được chủ quan nữa đâu, nếu đau ở đâu thì chữa ở đó... Mày nghe tao nói rồi chứ?".
" Ừ ừ Tao nhớ tao nhớ mà... tao cũng lớn rồi chứ có phải là đứa trẻ lên ba nữa đâu, tao tự đi được, không cần phải dìu dắt đâu mà". Vương Nhất Bác là vẫn muốn kháng cự lòng tốt của cậu bạn, Cậu là muốn bản thân mình phải chững chạc và trưởng thành hơn, cũng không thể liên lụy mãi đến Vương Hạo Hiên như thế này nữa kể cả quãng đời về sau cho dù là ba tháng ngắn ngủi đấu tranh bắt buộc phải tự thân tự phận lo cho bản thân. Nhất Bác lớn rồi, Cậu không còn là trẻ con nữa, bản thân phải trưởng thành hơn, muốn Tiêu Chiến nhìn vào và công nhận Cậu là một con người khác.
Hạo Hiên ở phía sau nhìn cậu bạn đang cẩn trọng từng bước từng bước, tay này bám sát vào bức tường tay kia vẫn cầm trước vậy nhỏ tìm đường ra phía ngoài, y thấy vậy chỉ biết chống tay vào hông lắc đầu tỏ vẻ bất lực. Từ trước đến nay y chưa thấy ai lại cứng đầu như thế, vẫn cố chấp lại ngông cuồng, vẫn còn trẻ con như thế này mà muốn bản thân trở thành người lớn để Tiêu Chiến công nhận Cậu, Vương Nhất Bác nếu không sống cho đó chính mình thì đấy chính là thứ suy nghĩ ngu ngốc nhất, y chỉ mong Vương Nhất Bác mau cuốn gói khỏi thứ mơ mộng hão huyền ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tấm Chân Tình Đã Chết
Hayran Kurgu_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Tình trạng ra Chap: Chậm hơn cả rùa 🐢 TRUE LOVE IS DIED🔪.... _Chàng trai có thể làm tất cả vì Anh, hi sinh vì người mình yêu, cho Anh những thứ mà Anh...