🐢 Đài truyền thông Trung Quốc đưa tin: "Buổi tối 23:27 xảy ra hai vụ tai nạn đoạt đi mạng sống của một người đàn ông 20 tuổi, một người qua khỏi đã được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng về phía người đàn ông 20 tuổi ấy đã tử vong vĩnh viễn, người điều khiển chiếc xe bán tải màu đen mang biển số BZ-9790 là người đàn ông ngoài trung niên, hiện trường đã được cảnh sát và công an thành phố Bắc Kinh vào cuộc điều tra rõ ràng. Tùy theo mức độ nghiêm trọng cụ thể của hành vi mà lái xe khi say xỉn gây tai nạn có thể bị xử lý khác nhau như phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 100 triệu đồng và bị phạt tù từ 01 đến 15 năm, và người tài xế trung niên ấy bắt buộc phải bù lại số tiền cho nạn nhân. Đây là tất cả những thông tin liên quan đến vụ tai nạn vào buổi tối của ngày hôm qua, cảm ơn quý khán giả đã đón xem, nhóm phóng viên chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thêm thật nhiều tin tức, xin chào và hẹn gặp lại".
Chỉ vì men rượu làm mờ mắt, người lái xe mất kiểm soát đã cướp đi tính mạng của một người đã ở tuổi thanh xuân đẹp rực rỡ, chỉ vì không tự chủ hành vi của bản thân mà khiến cho Vương Nhất Bác ra đi mãi mãi, Cậu không chết vì bệnh tật, không chết vì hai căn bệnh kia mà ra đi chỉ vì vụ tai nạn của ngày hôm ấy. Vương Nhất Bác không màng sống chết, Cậu lao ra giữa làn đường cứu Tiêu Chiến một một mạng và ngay từ giây phút tử thần đó Vương Nhất Bác biết bản thân sẽ chẳng thể nào qua khỏi, bị chiếc xe lao từ trên dốc xuống dưới chân dốc với tốc độ chóng mặt hất văng người Cậu lên, cả cơ thể Cậu lập tức văng ra xa, phần đầu chính là phần thái dương quan trọng nhất đập mạnh vào mui xe khiến tất cả phần xương sọ bên trong rạn nứt, máu không ngừng chảy. Chỉ vì thời tiết là mùa đông, tuyết phủ đầy đường xe cộ khó qua lại nên xe cấp cứu không thể đến kịp, Vương Nhất Bác đã nằm bất động một thời gian dài chính vì thế máu cũng mất quá nhiều, tử vong ngay từ lúc bị chiếc xe đâm...
Một sự mất mát quá lớn sự mất mát khiến ai ở hiện trường cũng thấy xót thương...
Trong căn nhà xác tăm tối lạnh lẽo, có hàng chục chiếc giường với thi thể nằm la liệt trên đó phủ một tấm trắng lên người và Nhất Bác cũng là nạn nhân trong đó. Khi nghe thấy tin Cậu bị tai nạn không thể qua khỏi Chị Hoa đã ngất lên ngất xuống, không thể tin được khi một vài người ở hiện trường báo tin dữ ấy, Vương Nhất Bác cũng giống như tất cả thi thể ở xung quanh, Cậu nằm im re mà tay chân đã lạnh cóng và tím bầm, chiếc vải trắng dài khoảng 180cm tương đương với chiều cao của Cậu và một tấm vải nữa phủ trên gương mặt của thiếu niên vì bác sĩ không muốn để người nhà, người thân và tất cả mọi người xung quanh có thể trực tiếp nhìn gương mặt bị tàn phế biến dạng khi va mạnh vào phần đầu xe bán tải...
Bên cạnh chiếc giường Cậu nằm chỉ vỏn vẹn hai người thân duy nhất là Vương Hạo Hiên và bác sĩ Triệu, đường đường là một nam tử hán đại trượng phu nhưng đối với Hạo Hiên cú sốc lớn nhất trong cuộc đời của y chính là chứng kiến cậu bạn thân suốt hai năm ở ngay trước mắt nhưng chẳng thể cứu được. Y bứt rứt trong lòng và tự đổ lỗi cho bản thân tại sao ngay đêm hôm đó lại không đến trông chừng Nhất Bác, không đến ngủ cùng Cậu, và nếu khuyên ngăn thì hiện tại đâu có xảy ra sự việc như thế này. Hạo Hiên quay lưng đi không dám khóc lớn tiếng mà chỉ lặng lẽ âm thầm rơi nước mắt, từng giọt từng giọt chứa chan sự xót thương và day dứt khó dãy bày, bác sĩ Triệu mái tóc đã điểm nhiều sợi bạc mà giờ đây nghe tin chính bệnh nhân ông gặp nạn mà mái tóc càng thêm rầu rĩ, nhuộm một màu đơn côi. Cả hai người họ cũng chẳng ngờ rằng thời gian 23:27 Nhất Bác bị chiếc xe đâm cũng là lúc chiếc lá cuối cùng ngay bên phòng bệnh của Cậu cũng lặng lẽ rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tấm Chân Tình Đã Chết
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Tình trạng ra Chap: Chậm hơn cả rùa 🐢 TRUE LOVE IS DIED🔪.... _Chàng trai có thể làm tất cả vì Anh, hi sinh vì người mình yêu, cho Anh những thứ mà Anh...