🐢 Được sinh ra ở vạch đích, sống êm ấm trong vòng tay của cha mẹ, là một ca sĩ độc quyền, gà cưng của làng giải trí Trung Quốc Đại Lục mọi thứ trong tay đều có, 26 tuổi không thiếu một thứ gì cả, thành công vượt bậc chính là những điều mà người ta thường xuyên nhắc đến, truyền tai nhau về cậu ca sĩ độc quyền Tiêu Chiến. Ai ai cũng nói rằng nếu sau này có cô gái lấy được Anh, là phu nhân của Tiêu gia thì người ấy chính là số hưởng, là người may mắn nhất trên đời vì có được một người chồng như thế...
Được sinh ra ở vạch đích và sống trong nhung lụa, muốn thứ gì có cái đấy nhưng đâu có hiểu cảm giác một người sinh ra ở vạch xuất phát như chàng sinh viên nghèo 20 tuổi kia, cuộc sống nghèo khổ, khó khăn, thiếu thốn là như thế nào. Thứ quê mùa, dơ bẩn, trong tay không có một xu là những điều mà người ta thường nhắc tới cậu sinh viên Vương Nhất Bác chân ướt chân ráo chập chững lên Bắc Kinh để tiếp tục công việc học hành của mình, là sinh viên năm 2 nhưng lại đơn phương một chàng trai 26 tuổi kiêu ngạo ấy.
Vương Nhất Bác cậu ấy thật ngốc, rõ ràng biết rằng Anh từ lâu đã rất ghét Cậu, luôn luôn tìm cách tránh né, Cậu chính là cái gai trong mắt của Anh, Cậu chính là vận xui mang đến cho Tiêu Chiến, theo đuổi người ta suốt hai năm nhưng đâu có ích gì, càng không có một kết quả như mong đợi, tấm chân tình này đã chết từ lâu rồi, lần này buông bỏ vẫn còn kịp thế nên đừng có mù quáng vào thứ tình yêu giả dối không có thật như thế.
Vương Nhất Bác cậu tỉnh lại đi, Anh ấy không hề yêu Cậu, không hề có một chút tình cảm nào với một chàng sinh viên nghèo...
Anh ấy là một thứ viên ngọc cao quý mang một vẻ đẹp diễm lệ mà Cậu chỉ là bông hoa cỏ dại bên đường quanh năm bị người ta dẫm đạp hắt hủi, đoạn tình này ông trời đã định sẵn.... Hai người khó lòng mà đến được với nhau.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Buổi tối ngày hôm ấy đặc biệt hơn cả, trên một sân khấu rộng lớn được tổ chức sang trọng một dàn caste khủng đầu tư cho ca sĩ độc quyền Tiêu Chiến, chỉ cần có một thông tin truyền tai nhau rằng tối nay Anh ấy sẽ có buổi trình diễn ngoài trời dù chỉ một bài hát thôi cũng khiến người hâm mộ từ khắp mọi nơi rầm rộ kéo đến, đương nhiên trong đó có cả Vương Nhất Bác, Cậu sinh viên nghèo ấy đương nhiên sẽ phải đến tận nơi cổ vũ ủng hộ cho người mà Cậu, yêu từ trước đến nay đã 2 năm rời thôn quê đặt chân lên nơi thành phố xa hoa của Bắc Kinh để học tập, theo đuổi Tiêu Chiến đương nhiên tất cả các buổi trình diễn của Anh thì Cậu đều có mặt đầy đủ.Mua hoa tặng cho Anh, mua nước mua đồ ăn cho Tiêu Chiến cho dù biết rằng Anh sẽ không nhận chúng không nhận thứ đồ ăn bẩn thỉu, rác rưởi mà Cậu mang đến nhưng Vương Nhất Bác vẫn luôn gạt bỏ mọi thứ sang một bên, Cậu biết rằng chỉ cần theo thời gian quan tâm ở bên cạnh, dõi theo thì cuối cùng Anh sẽ nhận ra tấm chân tình này.
Trên sân khấu rộng lớn với đèn điện chăng kín xung quanh, tiếng nhạc cùng dòng người ồn ào xô bồ hướng mắt nên nơi trung tâm thấp thoáng bóng dáng của nhân vật chính trong buổi tối hôm nay, Anh ấy khoác trên người bộ quần áo sang trọng lịch lãm, vô cùng diễm lệ và cao quý, dáng người cao ráo thanh mảnh cầm trên tay trước mic với những giọng hát trầm lắng ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe khiến ai ai người hâm mộ bên dưới tha hồ họ hẹn liên tục gọi tên Tiêu Chiến mà ở một góc nào đó khác với tất cả mọi người thấp thoáng bóng dáng Cậu sinh viên nghèo....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tấm Chân Tình Đã Chết
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Tình trạng ra Chap: Chậm hơn cả rùa 🐢 TRUE LOVE IS DIED🔪.... _Chàng trai có thể làm tất cả vì Anh, hi sinh vì người mình yêu, cho Anh những thứ mà Anh...