Ta là ai?
Ta đang ở đâu?
Ta đang làm gì ?
Ài, ba câu hỏi này y hình như trước đó cũng hỏi qua chính mình rồi.
Khúc Cửu Nhất hồi thần, lại hướng mắt về phía nam nhân này mới phát hiện có chút không đúng.
Trên người nam nhân bị trói bởi huyền thiết to bằng ngón cái, thô hơn của Khúc Cửu Nhất, hơn nữa còn quấn chặt ba vòng, Quấn một vòng đã đủ để trói chặt một con voi to rồi, nam nhân này có lai lịch gì đây ?
Ngoài huyền thiết ra, tuy đã bị phong bế bảy tám huyệt đạo, trên người hắn dường như vẫn còn chút mùi thơm của mê dược Toái Ngọc Cung.
Loại mê dược này, Toái Ngọc Cung thường đều dùng để đối phó với cao thủ đỉnh cấp.
Nam nhân này không phải người tầm thường !
"Ngươi... có đại thù sống chết gì với Toái Ngọc Cung ta sao?" Khúc Cửu Nhất do dự một lúc, tò mò hỏi một câu.
Thù này phải lớn tới mức nào mới khiến người của Toái Ngọc Cung đối phó với hắn như vậy chứ? Nói theo cách không hề khách sáo, nếu lòng phản diện của các nàng trỗi dậy, đối phó với chính mình chắc cũng ở trình độ này.
Nam nhân nhìn chằm chặp Khúc Cửu Nhất, còn có cả lửa giận dễ thấy được.
Lúc này Khúc Cửu Nhất mới chú ý tới, nam nhân này trông rất đẹp, đặc biệt là đôi mắt phượng kia, sáng ngời lên.
Mắt phượng trước giờ đều kén mặt người nhưng ở trên mặt của nam nhân này lại phát huy được thế mạnh của mình.
Nói sao nhỉ, đây là một khuôn mặt mà cả nam nhân và nữ nhân đều rất thích.
Người trong Toái Ngọc Cung, hầu như hiếm thấy ai không đẹp, hầu hết đều liên quan tới võ công tu luyện của các nàng. Mà Toái Ngọc Cung trong bảng bình bầu mười đại mỹ nhân trên giang hồ chiếm lấy bảy chỗ, có thể thấy trình độ nhan sắc đều cao.
Nhưng nam nhân này, vậy mà có thể xuất sắc tới trình độ này...
Tuyệt đối không phải bậc vô danh.
Não của Khúc Cửu Nhất xoay một vòng, đã đoán ra thân phận của nam nhân này.
"Nếu đoán không nhầm, ngươi là "mỹ nhân thiên hạ chia nam bắc, vừa gặp thần y dốc lòng theo", thần y Tạ Tụ" Khúc Cửu Nhất ngưng một chút, tay cùng lúc giải huyệt đạo cho hắn, dường như nhớ ra một vài chuyện thú vị liên quan tới Tạ Tụ, "Nghe nói, mới đầu khi ngươi vào giang hồ, vì cười với hoa khôi Dương Châu mà vị hoa khôi này bèn tự chuộc thân vì ngươi, còn có mỹ nhân số một lúc bấy giờ nhìn thấy ngươi xong trở về bèn xuất gia?"
Khi nghe được tin tức này, phản ứng đầu tiên của Khúc Cửu Nhất là "Thật sao? Ta không tin"
Nếu thật là như vậy, Tạ Tụ sớm đã là cha dượng của mình rồi.
Không ngờ rằng, vòng tới vòng lui, người vẫn tới Toái Ngọc Cung rồi hơn nữa dáng vẻ người này đúng là cực phẩm ăn cơm mềm*.
*Ý là trăm sự nhờ vợ đó.
"Trước đó ta còn cho rằng mấy tin đồn trong giang hồ đều là phóng đại, bây giờ xem ra, khuôn mặt này của ngươi đúng là ta vừa nhìn đã thích, vừa nhìn là khó quên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
ComédieTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...