Chương 19: Mất não và không vui

2.1K 218 25
                                    

Khúc Cửu Nhất nói xong, hiện trường lâm vào sự trầm mặc kỳ dị.

Tạ Tụ đã vậy, Thanh La cũng thế, còn có công tử ăn chơi và cả Cố Thiếu Bình, Sử Vô Song vốn tỏ vẻ chẳng liên quan, tầm nhìn của tất cả mọi người đều rơi đúng vào người y.

Đổi là người bình thường bị người khác nhìn như vậy, e là sớm đã muốn đào cái hố chui xuống rồi. Nhưng Khúc Cửu Nhất có phải người thường không? Y vốn không cảm thấy những lời bản thân nói có gì không đúng, nếu ở xã hội hiện đại, lời đùa giỡn nào mà chưa từng nói? Ngược lại, Khúc Cửu Nhất còn cảm thấy mấy người này thật thiếu hiểu biết.

"Sao nào, ngươi không gọi người nữa?" Khúc Cửu Nhất trấn định nhìn công tử ăn chơi kia, "Nếu ngươi không gọi, thế ta gọi nhé"

"Ngươi có thế gọi ai?" Công tử nọ chẳng cam tâm bị người ta đè trên đầu, hỏi vặn lại.

"Thanh La, làm đi"

Lời vừa dứt, Thanh La mới nãy còn bị vị công tử này coi là thần nữ trong mơ đạp cho hắn một cước bay xa.

"Thiếu gia!"

"Thiếu gia, cẩn thận"

Tùy tùng bên cạnh ào ào xông tới, chỉ là bọn họ nhìn cao to là vậy, vào tay Thanh La cũng chỉ có vài công phu mèo cào thôi.

Chưa qua bao lâu, cả chủ tử lẫn nô tài đều nằm rạp trên đất.

"Ngươi... ngươi có biết ta là ai không? Đắc tội ta, các ngươi đừng hòng sống rời khỏi đây được!" Công tủ nọ vừa ôm ngực, vừa mắng chửi.

Chẹp.

Nhìn là biết pháo hôi cấp thấp.

Cũng chẳng nghĩ xem, bọn họ dám ngang ngược như thế, chắc chắn có chỗ dựa rồi. Chỉ là Khúc Cửu Nhất sau nghĩ lại, cho dù ở thế kỷ 21 cũng thường có kiểu ngu ngốc như này, ở cổ đại đương nhiên càng nhiều hơn rồi.

"Cho dù cha ngươi có là Lý Cang ta cũng chẳng sợ" Khúc Cửu Nhất cười giễu cợt.

"Lý Cang là ai?" Tạ Tụ quay qua hỏi, hắn phiêu bạt giang hồ nhiều năm, dường như chưa từng nghe thấy cái tên này.

"À, một người vô danh thôi" Khúc Cửu Nhất trả lời.

"Gì mà Lý Cang với Vương Cang? Ông ngoại ta là Lâm Thiên Đức, Lâm Hữu Tri kiệt xuất võ lâm là đường đệ của ta, các ngươi chết chắc rồi!" Công tử ăn chơi thấy hai nam nhân này coi hắn như không khí bắt đầu nói chuyện với nhau, trong lòng tức không thể tả.

"Lâm Thiên Đức?" Khúc Cửu Nhất cảm thấy cái tên này khá quen tai.

"Chính là người mà ngươi muốn đi tham gia đại hội kim bồn tẩy thủ của người ta đấy" Tạ Tụ đành phải ở bên nhắc lại.

"À, là ông ta sao" Khúc Cửu Nhất cuối cùng cũng nhớ ra, cũng chịu mà, tên Lâm Thiên Đức quá phổ biến, y vốn chẳng nhớ nổi, "Thế càng tốt. Thanh La, trói người này đem về cho ta, đợi tới khi tham gia đại hội kim bồn tẩy thủ, lại gói hắn thành quà tặng cho Lâm lão gia tử, vừa may có thể tiết kiệm tiền quà tặng"

Tạ Tụ kinh ngạc nhìn Khúc Cửu Nhất.

Thế là đi phá đám có đúng không.

Lâm Thiên Đức và Khúc Cửu Nhất có thù?

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ