Khi Khúc Cửu Nhất tỉnh dậy, thấy Tạ Tụ y phục nghiêm chỉnh đang nằm ngay ngắn ở bên cạnh.
Nhìn như này là biết đêm qua Tạ Tụ chắc chắn là rối rắm rất lâu, cuối cùng vẫn muốn được gần gũi với y, lại chẳng dám vượt rào nên chỉ có thể mặc áo nằm ngủ.
Chậc, ngẫm lại như thế Tạ Tụ đúng là có hơi đáng yêu.
Trách sao ở hiện đại, rất nhiều muội tử nhìn một số người có nghề nghiệp hay vẻ ngoài cấm dục như hòa thượng, quân nhân vân vân trồng cây si với họ, Khúc Cửu Nhất bây giờ cũng có thể hiểu được một chút. Bởi vì nhìn nội tâm người cấm dục lại có dục vọng với bản thân mình, lại vì bản thân họ mà lại chẳng thể làm gì, bối rối vô cùng, sự thú vị bên trong nào có thể miêu tả được qua mấy con chữ?
Tạ Tụ ngủ nông, nằm ở cạnh Khúc Cửu Nhất hẳn cũng chẳng thể ngủ sâu được, nếu không chờ tới khi mình tỉnh chắc chắn đang nằm bên bờ vực phạm tội rồi.
"Em dậy rồi?" Tạ Tụ mở mắt, nhìn trời, "Còn sớm lắm, em cứ ngủ thêm chút nữa cũng được"
"Cũng tới lúc rồi" Khúc Cửu Nhất lắc đầu, "Sau khi thành tông sư, ta ngủ ít hơn trước nhiều, tinh lực cũng căng tràn hơn trước. Hơn nữa, từ nơi này về tới hội trường đại hội võ lâm cũng cần chút thời gian, ta phải đi trước"
Tạ Tụ cũng chuẩn bị đứng dậy lại bị Khúc Cửu Nhất ấn xuống, "Huynh cứ ngủ đi, nhìn dáng vẻ này của huynh là biết tối qua tận khuya huynh mới ngủ. Chờ huynh ngủ một giấc rồi tỉnh dậy, chuyện bên này của ta hẳn cũng đã giải quyết xong rồi, yên tâm chờ ta đi"
Ngày đại hội võ lâm cuối cùng, theo lý hẳn nên có kinh hỉ. Nhưng nhìn Tạ Tụ như này, Khúc Cửu Nhất đột nhiên cảm thấy vượt qua được ngày này rồi lại tiếp tục tới tìm Tạ Tụ có thể thú vị hơn những chuyện khác nhiều.
Nhìn người khác chơi nào thú vị được bằng bạn trai nhà mình được?
Tạ Tụ đành phải chấp nhận sự quan tâm này của Khúc Cửu Nhất, "Vậy em về cẩn thận"
"Yên tâm, người có thể để ta chịu thiệt còn chưa sinh ra đâu!"
Khúc Cửu Nhất ném lại một câu như vậy rồi nhanh chóng rời khỏi chỗ của Tạ Tụ.
Là người quả nhiên đừng nên cứng mỏ.
Mới nói người khiến y chịu thiệt còn chưa sinh ra đâu thì hay quá, đại tông sư ra rồi.
Khúc Cửu Nhất vừa ăn bữa sáng do bọn thuộc hạ chuẩn bị vừa nghe họ báo cáo, coi như là nghe chuyện lúc ăn cơm.
"Đại tông sư?" Khúc Cửu Nhất nhìn Hàn Thừa Nặc bị y giữ lại ăn sáng, thực ra không kinh ngạc lắm, "Ngươi nói hẳn là thần thoại võ lâm duy nhất trong trăm năm này, đại tông sư thiên hạ Phàm Tâm"
Vị đại tông sư này tuổi quá lớn, bối phận cũng quá cao, tên họ của ông ta thực sự không thể kiểm chứng được. Chỉ biết ông tự lấy tên là "Phàm Tâm", bình thường đi du ngoạn thiên hạ, ít khi nhúng tay vào chuyện giang hồ. Thậm chí, có lời đồn rằng vị lão nhân này thực ra đã chết từ nhiều năm về trước, người sống bây giờ chẳng qua là đồ đệ mua danh chuộc tiếng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
HumorTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...