Chương 69: Giang hồ này, chỉ có thể do Khúc Cửu Nhất ta định đoạt

1.4K 179 23
                                    

"Nếu không, thử xem?"

Thử xem?

Tạ Tụ chưa bao giờ thấy hai chữ này lại dễ nghe như vậy, dễ nghe tới mức khi hắn nằm mơ, trong mơ cũng toàn là hai chữ này.

Chờ tới khi hắn từ từ tỉnh lại, thấy được hai người Tuyết Tiêu Tiêu và Sử Vô Song đang chờ ở bên cạnh.

"Trưởng lão, ngài tỉnh rồi?"

"Thật tốt quá, đây là canh giải rượu, ngài mau uống đi"

"Còn có chỗ nào không thoải mái không?"

...

Tuyết Tiêu Tiêu và Sử Vô Song hỏi han ân cần hết mực với Tạ Tụ, không hề mướn người khác tới chăm sóc. Vì để có thể chăm sóc Tạ Tụ trước tiên, các nàng thậm chí dùng việc công lấp việc tư, đẩy hết nhóm sư muội khác đi rồi.

Ừm, chuyện như lấy lòng lãnh đạo, các nàng cần phải làm gương cho các binh lính.

Nếu không phải Sử Vô Song hiểu cách chăm sóc người hơn, Tuyết Tiêu Tiêu cũng muốn đẩy nàng đi luôn.

Tạ Tụ quét mắt nhìn phòng một cái, không nhìn thấy người hắn muốn thấy, tâm trạng chợt trùng xuống.

Hắn đang nằm mơ sao?

Cũng có thể tất cả đều là do một mình hắn tình nguyện mà thôi.

"Cung chủ đang bế quan" Sử Vô Song thấy nét mặt Tạ Tụ liền biết ngay trưởng lão chắc chắn nhớ cung chủ, trong lòng thầm hâm mộ rất nhiều, cũng lập tức báo cáo tình huống của cung chủ.

"Bế quan?" Nỗi mất mát trên mặt Tạ Tụ rất nhanh lại bị thần sắc lo lắng thay thế, "Có chuyện gì sao?"

Chẳng lẽ là Khúc Cửu Nhất bị thương?

Không được.

Tạ Tụ lập tức muốn đi nhìn Khúc Cửu Nhất, chỉ là hắn đứng dậy hơi gấp cho nên nhất thời không đứng thẳng được.

Tuyết Tiêu Tiêu và Sử Vô Song vội vàng đi tới đỡ.

Nếu cung chủ xuất quan mà thấy Tạ trưởng lão bị thương, da của các nàng cũng bị cung chủ lột ra mất.

"Trưởng lão đừng vội, nghe chúng ta kể lại đã"

Chúng ta cùng kéo tuyến thời gian về đêm qua.

Thần y Tạ Tụ say rượu ngã vào lòng Khúc Cửu Nhất, những người khác cũng ở đó lâm vào bầu không khí quỷ dị trầm mặc.

Làm sao bây giờ?

Bây giờ bọn họ còn trúng Hàn Tiếu Tam Bộ Điên mà!

Nếu Tạ Tụ chưa tỉnh, bọn họ chẳng lẽ phải đứng chết ở đây cho tới hết đời à?

"Khúc cung chủ vẫn nên nhanh chóng đánh thức Tạ thần y mới được" Một người giang hồ có hơi sốt ruột thúc giục nói.

Trong tay Tạ Tụ còn nắm tính mạng của họ đấy.

Kết quả người này say xong làm gì đấy?

Bọn họ khó xử lắm đó!

Vốn cho rằng người Toái Ngọc Cung đột nhiên làm trận thế lớn như vậy là do phát hiện tấm bản đồ hay có hành động bí mật gì đó, bọn họ mới có thể tụ tập tất cả mọi người ở chỗ này. Vì không để bị Toái Ngọc Cung phát hiện, từng môn phái bọn họ đã phải tốn bao nhiêu sức lực, hầu như là đi gạt người khác. Kết quả, tới khi tới đây rồi, họ không những không tìm được tấm bản đồ nào mà còn đắp hơn nửa số huynh đệ của mình vào.

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ