Trực giác của Trịnh Trí Gia thấy không đúng muốn chạy nhưng tốc độ của Phàm Tâm còn nhanh hơn cả ông ta.
Cũng chẳng biết lão nhân Phàm Tâm rốt cuộc làm như nào, chờ tới khi ông ấy quay về lôi đài, ba phần bản đồ đã nằm trong tay ông ta rồi.
"Tấm bản đồ!"
"Đáng chết!"
Chưa nói Trịnh Trí Gia hối hận trong lòng, ngay cả Trần Thủy, Khúc Thu Thủy thậm chí tất cả anh hùng trong thiên hạ đều hướng mắt về tấm bản đồ trong tay Phàm Tâm.
Mẹ nó...
Võ công này, thân pháp này.
Đại tông sư quả nhiên xuất hiện rồi.
Lời đồn trước đó là thật!
Mọi người, đặc biệt là đám người trẻ tuổi thấy lão nhân Phàm Tâm xuất hiện, lập tức nhớ tới lời đồn nghe được vào buổi sáng. Bây giờ lão nhân Phàm Tâm đã tới rồi, có thể thấy được tin đồn này chưa hẳn là không có căn cứ.
Người ta chưa biết chừng thực sự tới thu đồ đệ đấy!
Nghĩ như vậy lập tức có người trẻ tuổi xông tới chủ động đứng dậy hỏi, " Xin hỏi lão tiền bối có phải chính là đại tông sư thiên hạ Phàm Tâm hay không?"
Phàm Tâm hơi mỉm cười, "Gọi ta Phàm lão là được"
Quả nhiên là đại tông sư!
Thiếu niên được đáp lời này càng thêm kích động, trong lòng vô cùng muốn biểu hiện trước mặt Phàm Tâm này một phen, nếu không sao có thể lọt vào mắt xanh của đại tông sư được? Vì vậy, lời tới miệng của người thanh niên này liền quẹo một đường khác, vớ lấy cái bè bên cạnh là Khúc Cửu Nhất, "Phàm lão, ngài cần phải làm chủ cho Khúc thiếu hiệp Khúc Cửu Nhất!"
"Hả?" Lão nhân Phàm Tâm hơi sửng sốt, "Ngươi gọi y là Khúc thiếu hiệp?"
"Đúng vậy!" Người này thấy Phàm Tâm nghi ngờ, nghĩ kỹ lời định nói rồi mới đáp, "Trần Thủy Hồng Liên đạo và Khúc Thu Thủy của Toái Ngọc Cung hợp mưu mưu hại thiếu hiệp Khúc Cửu Nhất. Đáng thương cho Khúc thiếu hiệp can đảm nghĩa hiệp, lại bị hai người này làm hại. Chỉ tiếc vãn bối võ công thấp kém, không thể báo thù rửa hận cho Khúc thiếu hiệp!"
Người nọ nói tới chỗ xúc động, vành mắt còn đỏ lên khiến những người cũng muốn lộ mặt trước mặt Phàm Tâm cảm thấy bối rối.
Quá biết diễn.
Hơn nữa, thời cơ còn vừa chuẩn, bọn họ chỉ mới chậm một bước thôi, kết quả đã bị người ta giành mất rồi.
Tuy rằng chỉ là một bước nhỏ vào bây giờ nhưng lại là cả một bước trong cuộc đời họ!
Nghe lời người này nói xem, coi Khúc Cửu Nhất đang trọng thương là bằng hữu, người ta có quen ngươi không? Còn nói gì mà mình "võ công thấp kém", thực ra là muốn Phàm Tâm thu ngươi làm đồ đệ sau đó truyền thụ võ công cho ngươi chứ gì.
Tâm cơ kỹ nữ, quả đúng là tâm cơ kỹ nữ!
"Ngươi cũng có lòng rồi" Phàm Tâm vui mừng nhìn hắn, "Thấy ngươi căm hận như vậy, Khúc Cửu Nhất này có quan hệ gì với ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
ComédieTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...