Chương 99: Mất trí nhớ tuy tới muộn nhưng chẳng vắng mặt

1.2K 138 8
                                    

Khúc Cửu Nhất cũng có hơi hồi hộp.

Hệt như Tôn An ở phía dưới vậy, đôi mắt không chớp nhìn Khúc Thu Thủy, muốn nghe được cái tên sẽ nằm ngoài dự đoán của mọi người.

"À, ngay cả ta cũng chẳng biết hắn rốt cuộc là ai' Khúc Thu Thủy trầm mặc hồi lâu, đột nhiên cười tự giễu.

Tôn An hiển nhiên không tin, "Thu Thủy, nếu nàng không muốn nói cứ nói thẳng là được, hà tất phải soạn ra lời nói dối như vậy để lừa gạt ta? Lúc trước khi ấy, những nam nhân gần gũi với nàng ta chẳng tra ra được một ai cả, bọn họ đều không thể là phụ thân của Khúc Cửu Nhất"

"Ngươi cũng nói, nếu ta không muốn nói cũng chẳng cần lừa ngươi" Khúc Thu Thủy tựa như có hơi không kiên nhẫn, bà ta có thể nói nhiều với Tôn An như vậy đã là nể mặt hắn có thể chữa trị cho mình và có tình cảm bền lâu với mình.

Tôn An thở dài một hơi, nét mặt hơi cô đơn, "Rốt cuộc là chuyện như nào?"

"Ta nói, ta không rõ lắm" Khúc Thu Thủy xoa xoa trắn, có hơi bất đắc dĩ, "Khoảng thời gian ấy, ta vừa mới thành tông sư không lâu, không cẩn thận tẩu hỏa nhập ma, có một đoạn ký ức bị mất. Nhưng dẫu ta có nhớ không rõ thì võ công ta vẫn còn. Bởi vậy, ta chắc vẫn có thể tự bảo vệ bản thân mình"

" "Thiên Ngọc bảo điển" có hại cho việc mang thai nhưng nếu có thai sẽ tự động vận chuyển, bảo vệ cơ thể mẫu thân. Ta cũng vì mang thai nên mới dần tìm lại được ký ức. Lúc ấy, ta không nhớ rõ mình rốt cuộc đã ở với ai" Khúc Thu Thủy gần như chưa từng đề cập chuyện cũ này với người ngoài, đây cũng là lý do mà bà ta ghét Khúc Cửu Nhất.

Một hài tử không biết rõ phụ thân, còn là một nam hài, sau bà lại không thấy khuất nhục cho được?

"Ta không thể hủy diệt nó bởi vì có thể nó sẽ là đứa con duy nhất của ta. Nếu là nữ hài, cũng coi như ta cũng có thể bàn giao với Toái Ngọc Cung. Đáng tiếc..." Nói tới đây, sắc mặt Khúc Thu Thủy chợt trở nên quái dị, "Không, cũng chẳng đáng tiếc. Nghiệt tử kia của ta nói không chừng tới bây giờ cũng chẳng biết mình rốt cuộc là nam hay nữ đâu?"

Bà ta đột nhiên nhớ ra, ở Toái Ngọc Cung, bà ta luôn nói Khúc Cửu Nhất là người song tính.

Tất cả mọi người đều cho rằng như vậy.

Khúc Cửu Nhất chắc cũng nghĩ như vậy.

Đây cũng là một chỗ đáng để tận dụng.

"Nếu lúc nàng hoan hảo với nam tử khác mà không dùng nội lực, đúng là có thể mang thai" Tôn An nghe Khúc Thu Thủy nói, sắc mặt càng trở nên khó coi, "Nhưng cho dù nàng mất trí nhớ, nàng vẫn là Khúc Thu Thủy, nàng có sự coi thường trời sinh với nam tử. Nếu có người, có thể khiến nàng từ bỏ võ công, nói vậy lúc nàng mất trí nhớ, người ấy là người có được tình cảm chân thành của nàng"

Hắn vẫn luôn cho rằng Khúc Thu Thủy sẽ chẳng yêu ai.

Nhưng thực ra, nàng ấy có thể làm vậy.

Chỉ là cần nàng ở trong tình trạng mất đi tất cả, cái gì cũng chẳng nhớ, nàng mới có thể yêu một người, sinh hài tử cho người ấy.

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ