Chương 114: Tìm ai thử dược này đây?

1.2K 127 2
                                    

Nói như nào nhỉ? Trước lạ sau quen.

Tạ Tụ của lúc này cũng chỉ tự hỏi một lúc rồi đưa ra quyết định.

Đại tông sư bây giờ họ đánh không lại.

Nếu Khúc Cửu Nhất nói xuân dược có tác dụng thì chắc chắn có tác dụng. Tuy rằng hắn cũng chẳng hiểu vì sao một thần y đang yên đang lành như hắn sao không đi nghiên cứu các phương thuốc về nghi nan tạp chứng, cũng chẳng phải bệnh kỳ quái gì mà ngày nào cũng luyện Tiêu Dao hoàn với xuân dược.

Hệt như là từ ngày gặp được Khúc Cửu Nhất, cuộc đời của hắn như đột nhiên rẽ theo một hướng khác, một hướng đi mà hắn chẳng bao giờ nghĩ tới rằng có ngày mình còn thúc ngựa chạy bon bon.

"Nếu thực sự có tác dụng, ta cũng không phải không thể luyện chế" Thứ duy nhất Tạ Tụ để ý là hiệu quả của thuốc này.

Thứ như xuân dược giang hồ có đủ kiểu. Tuy vậy, vì nó được coi là thứ rác rưởi nên bình thường chẳng có ai đi cải tiến nó cả, được lưu truyền tới nay về cơ bản cũng chỉ có năm loại mà thôi.

Cũng chẳng biết có thể có tác dụng với đại tông sư không?

"Huynh cứ yên tâm, dược hiệu ra sao thì sẽ mạnh thế ấy, ta bảo đảm nó chắc chắn có tác dụng" Khúc Cửu Nhất khẳng định chắc nịch, dù sao y đọc sách nhiều năm như vậy chưa thấy lúc nào nó không có hiệu quả.

"Được rồi" Tạ Tụ vẫn bị thuyết phục, "Tuy vậy ta muốn cải tiến phương thuốc cần ít nhất nửa tháng, cũng không biết có kịp hay không?"

"Yên tâm, chắc chắn kịp, nào dễ tìm ra được kho báu như vậy? Đã là bản đồ lưu lạc không biết bao nhiêu năm, với kinh nghiệm của ta, không tìm mười ngày nửa tháng thì chắc chắn vẫn sẽ chưa tìm ra" Khúc Cửu Nhất thề son sắt, "Thời gian còn nhiều lắm, huynh cứ yên tâm mà làm"

Tạ Tụ ra sức nghiên cứu.

Hoa nở hai đóa mạnh ai người nấy hái*.

*Ý câu này là mạch truyện chia làm hai, phía trên do hai đứa nhỏ mạch dưới sẽ tới người khác nói.

Trên giang hồ bây giờ vì chuyện tấm bản đồ mà có thể nói là vô cùng ồn ào và huyên náo. Tuy rằng trong tay họ không có đồ nhưng bọn hắn biết trong tay ai có.

Vì thế, phía sau Khúc Thu Thủy lập tức có rất nhiều người.

Toàn là một ít mỹ nam tử trẻ tuổi xa lạ.

Sở thích của Khúc Thu Thủy ai nấy đều biết. Bởi vậy, xuống tay từ chỗ của bà ta thường đơn giản nhất.

Hơn nữa, Khúc Thu Thủy rất đẹp, võ công còn cao, hiện giờ còn rất có khả năng có được tấm bản đồ... Đây đây đây là một chén cơm mềm thơm ngào ngạt tới mức nào chứ.

Những nam tử trẻ tuổi mới gia nhập cũng có không ít người thực sự muốn tới ăn cơm mềm, cũng có người vì bị sư môn ép bức tới tìm hiểu tin tức, còn có rất nhiều người trà trộn vào đội ngũ của Khúc Thu Thủy để tới lúc đi tìm tấm bản đồ được chia một chén canh.

So với Hồng Liên đạo âm trầm, Khúc Thu Thủy bên này càng phải hiểu cách che giấu nhiều hơn.

"Nàng biết rõ những người đó tới chẳng có ý tốt gì, vì sao còn phải nhận họ?" Tuy Tôn An biết được tin khá muộn nhưng những gì nên biết hắn ta cũng biết rồi.

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ