Khúc Cửu Nhất và Khúc Thu Thủy nhìn mà ghét nhau.
Cho dù bọn họ muốn giả vờ là mẫu tử từ hiếu trước mặt mọi người, cũng chẳng cho ra được cái cảm xúc ấy.
Chưa từng có lúc nào là mẫu tử tử hiếu, bây giờ lại diễn chẳng ăn ý gì, sao sẽ khớp được với nhau?
Nhân sĩ võ lâm chung quanh nhìn đôi mẫu tử này giao phong, yên lặng khẳng định một sự thật.
... Xem ra cung chủ Toái Ngọc Cung Khúc Cửu Nhất và Khúc Thu Thủy trở mặt với nhau là sự thật!
Bây giờ, ngay cả Khúc Thu Thủy cũng tới, toàn bộ vai chính của màn kịch này giờ mới coi như đông đủ. Còn về đại tông sư Phàm Tâm kia... Ha ha, người như vậy đều tới đúng lúc hạ màn, cũng chẳng ảnh hưởng tới diễn tiến chính của cốt truyện.
Chưa tới cuối cùng, người như vậy vốn chẳng thể xuất hiện, Khúc Cửu Nhất sớm đã có chuẩn bị. Nếu đại tông sư có thể tới sớm thì yêu ma quỷ quái nào cũng chẳng dám lên, chẳng phải là phí công tổ chức đại hội võ lâm lần này rồi à?
Trịnh Trí Gia và Trần Thủy phát hiện Khúc Thu Thủy đã tới, sắc mặt khác nhau hoàn toàn.
Nữ nhân này vậy mà cũng tới? Nếu bà ta có hứng thú với tấm bản đồ, chỉ e cũng sẽ có phiền phức lớn. Tuy vậy, nữ nhân này dễ đối phó hơn Khúc Cửu Nhất nhiều, có lẽ có thể hành sự theo hoàn cảnh. Trịnh Trí Gia nghĩ như vậy.
Mà Trần Thủy nghĩ nhiều hơn nhiều. Khúc Thu Thủy quả nhiên chẳng đáng tin cậy. Trông cậy vào bà ta đối phó với Khúc Cửu Nhất chắc chẳng có đất diễn gì nhưng để kéo dài chút thời gian hẳn không có vấn đề gì.
Thật là lãng phí chất giọng tốt của Khúc Thu Thủy, nói lời chua ngoa tới mức khiến hắn có hơi tức giận rồi.
"Mấy năm không gặp, ta thấy không ít gương mặt quen thuộc trên giang hồ chỉ là càng lúc càng già rồi" Khúc Thu Thủy duỗi tay sờ khuôn mặt trắng nõn mịn màng như cũ của mình, nói chuyện rất khiến người tức giận.
Bà ta quét một vòng, cuối cùng phát hiện chỉ có chỗ của Toái Ngọc Cung và Hồng Liên đạo là rộng.
Đương nhiên, bà ta muốn ngồi đâu đều được.
Nhưng vấn đề là bây giờ, nếu bà ta chọn một chỗ để ngồi cũng sẽ tạo cảm giác khác nhau cho mọi người. Cho nên Khúc Thu Thủy chỉ cần liếc một cái, những mỹ nam tử bên cạnh bà ta người bưng ghế, người bưng trà, người rót nước, chọn chỗ ở bên sườn của Hồng Liên đạo và Toái Ngọc Cung, hầu hạ chu đáo Khúc Thu Thủy ngồi xuống.
Sau đó bắt đầu bóp vai xoa chân cho Khúc Thu Thủy, phong cách cực kỳ không hợp với đại hội võ lâm, không ít người nhìn mà muốn tự chọc mù hai mắt.
Ai cũng nói Khúc Thu Thủy làm việc bá đạo chẳng kiêng nể ai, rất có phong cách của tà đạo. Bây giờ xem ra, danh xứng với thực!
Nếu Toái Ngọc Cung vẫn còn được Khúc Thu Thủy dẫn dắt thì sợ rằng sớm đã nghiêng về tà đạo.
"Khúc lão cung chủ hôm nay đại giá quang lâm, thực sự khiến tệ xá sáng chói hơn nhiều" Trịnh Trí Gia biết người tới thì chẳng thiện, mà kẻ thiện chẳng nói lý, bây giờ Khúc Thu Thủy đã tới đây rồi, còn trông chờ vào việc bà ta rời đi chắc không có khả năng, chỉ có thể nhìn xem xem bà ta rốt cuộc mưu tính cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
HumorTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...