Có câu nói, thiên hạ chỗ nào cũng có thể gặp được nhau.
Giang hồ là một vòng tròn mà duyên phận còn là thứ tuyệt không thể tả.
Toái Ngọc Cung điều động biết bao nhiêu đệ tử ra ngoài tìm kiếm tin tức của Tạ Anh cũng chẳng có gì, chính y tùy tiện dạo phố là có thể tìm được người rồi.
Quả nhiên, ta trời sinh là vai chính, tất cả mọi câu chuyện đều sẽ triển khai vòng quanh ta.
Khúc Cửu Nhất không khỏi tự luyến một phen.
"Thứ lỗi, nhường một chút" Khúc Cửu Nhất ỷ vào khinh công vô địch, nháy mắt đã tới đằng trước đám người.
Nữ tử cao gầy đội đấu lạp, bên người có ba hộ vệ trung niên, nhìn qua dung mạo cũng có hơi giống, hẳn là ba huynh đệ rồi.
Hửm?
Võ công không tệ.
Với võ công hiện tại của Khúc Cửu Nhất, người được y khen một câu "võ công không tệ" nếu đặt trên giang hồ hẳn cũng là cao thủ hàng đầu.
Có ba cao thủ này làm hộ vệ, bảo sao Tạ Tụ lại chẳng hề lo lắng cho muội muội ruột của chính mình.
Tuy vậy cũng là vì có ba cao thủ như vậy ở cạnh nên thân phận của nữ tử này cũng được khắc họa vô cùng sinh động.
Chắc là Tạ Anh rồi, không còn gì để nghi ngờ nữa.
"Vị công tử này, chúng ta chẳng qua cũng chỉ gặp nhau một lần, ngươi chẳng biết ta, ta chẳng biết ngươi, hà tất phải dây dưa không dứt như vậy?" Nữ tử kéo đấu lạp xuống, che khuất hết mặt, "Núi cao sông dài, tạm biệt từ đây"
Nói xong, nữ tử khẽ gật đầu với ba hộ vệ kia, ý nói phải rời đi rồi.
"Cô nương chờ một lát!" Công tử nọ tựa như không muốn từ bỏ như vậy, vươn tay định ngăn cản.
Chỉ là hắn vừa cử động, một hộ vệ đã rút kiếm ra ngay tức khắc, trực tiếp kề lên cổ nam nhân.
"Tiểu thư nhà ta tâm địa thiện lương, không muốn gay gắt với ngươi. Nhưng nếu ngươi còn tiếp tục quấy rối, kiếm trong tay ta chẳng biết nói chuyện như tiểu thư nhà ta đâu"
"Lý nhị thúc, thôi bỏ đi" Tạ Anh lắc đầu, "Hắn cũng chỉ có hứng thú nhất thời thôi"
"Tiểu thư, ngài quá tốt bụng nên mới khiến cho đám háo sắc này được bước lấn tới" Tuy nói vậy nhưng Lý nhị thúc vẫn buông kiếm xuống.
Lần này, công tử ăn chơi kia cũng chẳng lải nhải nữa.
Mỹ nhân tuy đẹp nhưng bất đắc dĩ, bên cạnh có mấy hộ vệ như mãnh thú, hắn có chín cái mạng cũng chẳng đủ giết.
Rất mau, Tạ Anh cùng với ba hộ vệ đã rời đi, quần chúng vây xem cũng chẳng có can đảm bắt chuyện với cao thủ võ lâm một lời không hợp liền rút kiếm này, tự tản đi hết.
Còn Khúc Cửu Nhất lại âm thầm đi theo.
Muội muội này của Tạ Tụ hình như không giống với tính cách của Tạ Tụ.
Cần phải xem kỹ hơn.
Nhàn rỗi quá cũng nhàm chán.
Dẫu vậy, võ công của Khúc Cửu Nhất thực sự quá cao, nếu y thực sự muốn giấu mình, chỉ e dù có đi theo họ ba ngày ba đêm cũng không bị phát hiện. Bởi vậy, Khúc Cửu Nhất vẫn để lộ ra chút sơ hở, muốn nhìn xem rốt cuộc Tạ Anh sẽ có phản ứng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
HumorTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...