Chương 42: Không có đại hội tỷ võ chiêu thân sao gọi là giang hồ

1.6K 180 27
                                    

Hóng hớt, chẳng cần biết là nam hay nữ, già hay trẻ, xưa hay nay đều là thiên tính của con người.

Kiếm pháp này là kiếm pháp gia truyền của Tư Đồ gia, mọi người đều biết nhưng bây giờ một tiểu thị nữ của Toái Ngọc Cung lại có thể dùng bộ kiếm pháp này đánh bại Tư Đồ Hồng, hơn nữa, sau đó tiểu thị nữ còn luôn miệng chất vấn, Tư Đồ Kinh có còn nhớ Hàn Vũ Hà bên hồ Đại Minh hay không?

Liên tưởng một chút trước đó, sự địch ý không thể hiểu được của cung chủ Toái Ngọc Cung Khúc Cửu Nhất với Tư Đồ Kinh, lại trông tuổi tác của thiếu nữ này, có phải vì mắt mọi người tự động lọc qua một lớp kính hay không mà nhìn thiếu nữ này và Tư Đồ Kinh thực sự còn khá giống nhau ở ánh mắt.

Thời trẻ Tư Đồ Kinh phong lưu, nếu không cũng sẽ không sinh ra nhiều hài tử như vậy, hai ngày trước nghe nói bảo đao của hắn chưa già, lại thu thêm một đại mỹ nhân nữa, người như vậy không nhớ được là vị lão tướng* nào cũng là chuyện bình thường.

*Đang chơi chữ nè, trên bảo là bảo đao, thì cầm đao phải đi oánh nhau với các chị gái nên là gọi người ta là lão tướng, hiểu nôm na dị nha.

Hàn Thừa Nặc căng da đầu, chỉ có thể tiếp tục nói như Khúc cung chủ đã dạy hắn.

"Ta bây giờ đang thay nàng tới tìm kẻ phụ lòng như ngươi, đòi một cái công đạo!"

Thật ra hắn cũng lo mình không diễn được ra hiệu quả mong muốn nhưng Khúc cung chủ nói, chỉ cần hắn có thể nhớ lại một chút tình cảnh lúc gia gia hắn qua đời thì sẽ khóc được.

Hàn Thừa Nặc thử thì phát hiện quả nhiên có tác dụng.

Khúc Cửu Nhất vốn chẳng lo Hàn Thừa Nặc không khóc được, người trọng tình trọng nghĩa như vậy sao mà không khóc được?

Muốn khiến cho Tư Đồ Kinh thân bại danh liệt, có rất nhiều cách. Để Hàn Thừa Nặc tự báo danh mình là Phó giáo chủ Thiên Cực thần giáo Hách Hồng Du, sau đó nói hết chuyện cũ giữa Hách Hồng Du và Tư Đồ Kinh cũng là một cách. Tuy vậy, Hàn Thừa Nặc sẽ khó mà nắm được quyền chủ động trong tay.

Người trong giang hồ ít nhiều vẫn sẽ chú ý tới việc phân chia chính tà.

Hơn nữa, bây giờ Vô Lượng sơn trang lại ở cùng một Vi Hà Sơn không chết không thôi với Thiên Cực thần giáo, có một cái gậy thọc phân như này, Hàn Thừa Nặc vô duyên vô cớ lại rước thêm một đối thủ cạnh tranh cường đại.

Thế giới võ hiệp mà, nếu không có mấy cây gậy bẩn thỉu này thì chuyện xưa không thể nào phát triển tiếp được. Khúc Cửu Nhất khá khoan dung với người của Vi Hà sơn, dù sao bọn họ cũng chẳng dễ dàng gì, trên giang hồ quảng cáo rùm beng danh môn chính phái của mình lên xong chuyên đi làm đá kê chân cho người ta thì phải có chí công vô tư nhường nào cơ chứ!

Khúc Cửu Nhất quả thực bị bọn họ làm cho cảm động muốn khóc.

Khụ, trở lại chuyện chính.

Hàn Thừa Nặc tự nói ra là hạ sách vì sau khi tự nói ra, Hàn Thừa Nặc cũng chỉ có thể bị người của Thiên Cực thần giáo đưa đi bồi dưỡng làm giáo chủ. Hôm nay, dã tâm của Thiên Cực thần giáo đã là lòng Tư Mã Chiêu*, cá tính của Hàn Thừa Nặc tám phần là chẳng áp được, Khúc Cửu Nhất điên rồi mới đưa cho bọn họ một giáo chủ có võ công cao cường như vậy sao? Nên kịch bản này y cần phải đánh vỡ nó!

[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ