*aka xuân dược mấy bả nói dị tránh Tấn giang quét đó mà
Phàn Đình cảm thấy Toái Ngọc Cung làm việc thực sự quá đơn giản.
Trước kia, khi hắn chưa ngu dại, cũng đã làm không ít chuyện cho Vô Lượng sơn trang. Nhưng những nhiệm vụ đó hoặc là uy hiếp hoặc là gian nan, cũng có những nhiệm vụ dễ dàng, đơn giản nhưng thường không tới lượt những đệ tử không phải Tư Đồ gia làm. Tới khi hắn tới Toái Ngọc Cung rồi, nhận được nhiệm vụ nằm vùng ở Thương Hải bang, Phàn Đình vốn ôm suy nghĩ không thành công thì hy sinh thân mình.
Ai ngờ, nhiệm vụ này đơn giản hơn so với hắn dự đoán.
Thay vì nói là tới làm nhiệm vụ, chi bằng nói là tới du sơn ngoạn thủy.
Hắn tới Thương Hải bang rồi mới biết được chỗ tốt của việc dùng tiền để mở đường. Thương Hải bang cũng chẳng phải nơi có môn quy nghiêm ngặt gì, chỉ cần chút tiền là có thể biết được rất nhiều tin tức. Hơn nữa, võ công của đệ tử ở đây cũng chẳng cao, cho dù Phàn Đình bay qua trước mặt bọn họ, bọn họ cũng chẳng biết được.
Như vậy mà Toái Ngọc Cung còn nói hắn đừng hành động thiếu suy nghĩ, tránh gặp phải nguy hiểm.
Bây giờ càng đơn giản.
Thương Hải bang bên này muốn nhân cơ hội thu phục mình, để hắn đi theo Cố Thiếu Bình "giám thị" Sử Vô Song. Mà bên Toái Ngọc Cung cũng rất thông tình đạt lý, để hắn được thoải mái, cứ tùy tiện đi dạo là được.
Vì thế, Phàn Đình cũng chỉ có thể đi theo Cố Thiếu Bình và Hà Tiểu Liên đi "giám thị" Sử Vô Song.
Trước khi tới, Hải Trường Khoát dặn đi dặn lại để Phàn Đình nhìn chằm chằm Sử Vô Song, đừng để yêu nữ này dụ hoặc Cố Thiếu Bình. Ngay sau đó, lại để Hà Tiểu Liên một tấc cũng không rời nhìn chằm chằm Cố Thiếu Bình, để Cố Thiếu Bình tập trung nói mấy lời khách sáo là được, ngàn vạn lần đừng động chân tình.
Chỉ có thể nói, là sư phụ, Hải Trường Khoát đã lao tâm khổ tứ bốn bề.
Nhưng rất đáng tiếc, điều ông ta lo sớm đã trở thành sự thật.
Giờ phút này, Cố Thiếu Bình cứ như con khổng tước theo đuổi bạn đời, cứ nói mãi không ngừng trước mặt Sử Vô Song.
"Vô Song sư muội, muội xem, cái cây kia là cổ thụ trăm năm của Thương Hải bang chúng ta, có phải rất lớn hay không? Ta nghe các sư huynh sư tỷ nói, nếu vào đêm trăng tròn, hứa nguyện dưới cây cổ thụ này, sẽ rất linh nghiệm. Muội có muốn thực hiện nguyện vọng gì không? Tới lúc ấy chúng ta có thể cùng nhau thử xem"
"Vô Song sư muội, muội nhìn ngọn núi bên này, nếu vào khi trời mưa, trên ấy sẽ có một tầng sương mù mỏng, đẹp vô cùng..."
"Vô Song sư muội, muội nhìn bên này..."
Cố Thiếu Bình rất không rụt rè, quả thực hận không thể giới thiệu hết tất cả mọi nơi ở Thương Hải bang cho Sử Vô Song biết.
Hắn thích ngôi nhà là Thương Hải bang của hắn cho nên cũng hy vọng Sử Vô Song có thể thích.
Tên tiểu tử ngốc Cố Thiếu Bình, bình thường chẳng thông suốt thì thôi, một khi nghĩ thông thì chỉ hận không thể bày hết một mảng chân tình của mình ra cho Sử Vô Song, phàm là ai không mù thì đều có thể nhìn được ra suy nghĩ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
HumorTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...