Cái gì, không thể sinh? Điều này quá tốt rồi.
Khỉ gió, không đúng, ta vốn không thể sinh mà.
Khúc Cửu Nhất nhìn ánh mắt Tạ Tụ không đúng lắm, y thuật gì thế, ngay cả là nam hay nữ cũng không phân biệt được còn có mặt mũi nói mình là thần y?
"Cung chủ xin hãy yên tâm" Tạ Tụ thấy Khúc Cửu Nhất nghi ngờ nhìn mình, cho rằng y không tin, nghiêm túc nói, "Tại hạ sẽ giúp người điều dưỡng, cũng sẽ căn cứ vào tình trạng cơ thể của người để trị liệu, chắc chắn có thể giúp người mang thai sinh con. Nếu thực sự có... thực sự có..."
Tạ Tụ nói tới đây, mặt lại đỏ, có vẻ so với lần trước còn động lòng người hơn nhiều, hẳn sẽ khiến nữ tử của Toái Ngọc Cung chẳng màng thể diện to gan ra tay trực tiếp cướp người về lăn giường mất. Chỉ là có động lòng người tới đâu, trong mắt Khúc Cửu Nhất, đây cũng chỉ là một lang băm mà thôi.
Nực cười, một nam nhân như y, sao sinh con được?
"Nếu thực sự có gì cần tại hạ trợ giúp, tại hạ cũng không phải không được" Giọng của Tạ Tụ dường như đã bé tới độ muỗi vo ve nhưng nội lực của Khúc Cửu Nhất xuất chúng, cũng đủ để y nghe rõ ràng.
Trợ giúp này là cái ý y nghĩ kia sao?
Sắc mặt Khúc Cửu Nhất sa sầm, tức tới độ muốn giết người.
Không dễ gì mới thoát được khỏi sự tập kích của mấy nữ nhân trong Toái Ngọc Cung, không cần lo lắng bị người ta lăn giường, kết quả bây giờ y còn phải bắt đầu lo nghĩ xem có bị nam nhân lăn giường không à?
Đùa cái con khỉ gì.
Cái này chẳng buồn cười gì đâu.
"Cái ấy không cần ngươi lo lắng đâu" Khúc Cửu Nhất nghiến răng nghiến lợi, "Bổn tọa muốn nam nhân như nào chẳng có? Thần y vẫn nên ở yên ở đây đi"
Mẹ nó kiếm được nhiều tiền như vậy còn ở đây ăn cơm chùa, xin đấy tự giác một chút có được không?
Khúc Cửu Nhất phẩy tay áo rời đi, chẳng nhìn y lấy nửa cái.
Tạ Tụ chớp chớp mắt, cũng chẳng để vào lòng.
Khúc cung chủ rõ ràng là thẹn quá hóa giận.
Cũng đúng, bản thân nói rõ ra sau này y hoài thai khó khăn, Khúc cung chủ sao vui cho được?
Hầy, đối phương lại còn đang tới tháng, đương nhiên phải kiên nhẫn hơn một chút.
Trong lòng Tạ Tụ càng thông cảm cho Khúc Cửu Nhất không mấy suôn sẻ, bản thân bây giờ đã là người bị cầm tù, Khúc Cửu Nhất nghe được tin dữ như vậy cũng chẳng ra tay với mình? Thực sự là một người lương thiện.
Phải biết ở trong giang hồ, thần y là một sự tồn tại khá ngượng ngùng.
Cứu sống người rồi, người ta cảm thấy là ngươi nên làm.
Cứu không sống được, làm ầm ĩ muốn giết quách thần y đi tuẫn táng theo huynh đệ.
Nếu không phải Tạ Tụ nổi tiếng, gia thế tốt, võ công của bản thân cũng rất khá, sợ rằng cỏ trước mộ cũng phải cao vài trượng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Là chưởng môn của môn phái toàn mỹ nhân
HumorTác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Số chương: 131 (Đã hoàn thành) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủthụ, Nhẹ nhàng, Giang hồ ân oán, Hài hước, Tam giáo cửu lưu, Thiên chi kiêu tử, Kim bài đề cử, 1v1 Nguồn cv: https://wikisach.net/tru...