"không...ứm...tao vừa mới ra mà...không...ran...á..."
gã trai kia không chút thương tiếc tiếp tục kéo em ngồi vào lòng, để tấm lưng trần trụi trắng ngần kia dựa vào lồng ngực săn chắc của mình, một lần nữa gã lại ra vào trong hậu huyệt
"tao còn chưa ra mà bé yêu? phải đút mày ăn no nữa chứ."
gã liên tục thúc vào trong lỗ huyệt ứa nước, haruchiyo cảm giác như bụng của mình sắp bị thứ kia chọc thủng, cả người em xốc lên từng nhịp theo cú thúc của gã. ran chìm đắm trong cảm giác dương vật được bao bọc bởi từng thớ thịt ấm nóng bên trong, sướng đến mê người.
và rồi ran chợt nảy ra một ý nghĩ, gã cười tà rồi bế xốc haruchiyo lên xoay em ra chỗ đối diện với tấm gương. haruchiyo run lên khi thấy bản thân trong gương, em còn thấy rõ được lỗ huyệt của mình bị chơi đến mức đỏ lên vì sự tàn bạo của dương vật, em nhắm chặt mắt lại quay mặt đi, không dám nhìn bộ dạng dâm đãng đáng xấu hổ của mình nữa. nhưng haitani ran lại ác độc bóp cằm xoay mặt em lại bắt em phải nhìn vào trong gương
"nhìn đi haruchiyo, nhìn xem bản thân mày rên rỉ khi bị tao chơi nát cái lỗ của mày này."
em toan định mở miệng ra chửi nhưng gã trai kia lại thúc mạnh khiến lời chưa kịp ra khỏi môi đã bị nuốt ngược vào lại. haruchiyo hét lên khi ran nắm lấy eo em nhấn mạnh xuống tới tận gốc của dương vật, cái thứ thô to ấy vừa vặn chạm đến tuyến tiền liệt, gã tăng tốc đưa đẩy, tiếng nhóp nhép từ nơi giao hợp ngày càng to khiến cho người khác nghe thấy cũng phải đỏ mặt. haruchiyo sướng đến mức rên không thành tiếng, ngón tay em cào cấu lên bắp tay của ran khi phải tiếp nhận luồng kích thích khủng khiếp này.
vật nhỏ đằng trước đã dựng lên từ lâu nhưng tuyệt nhiên chưa ai chạm vào, bởi vì haitani ran muốn chơi haruchiyo từ đằng sau đến mức vật nhỏ kia phải sướng đến nỗi phải tự bắn mà không cần ai chạm vào.
toàn thân em mệt lả, dưới hông hoàn toàn không còn cảm giác gì. haruchiyo cảm thấy sợ, sợ rằng mình sẽ bị ran chơi đến chết, thứ khoái cảm kinh khủng này như muốn nhấn chìm em xuống. em dường như sắp ngất đi vì sự tàn bạo của gã và cả thứ thô to kia đang tàn phá bên trong, ran thấy thế vỗ vỗ má haruchiyo
"đừng ngất đấy bé yêu, dù mày có ngất thì hàng của tao vẫn sẽ ở "làm việc" ở trong cái lỗ của mày thôi."
gã xoa xoa phần bụng lồi lên vì kích cỡ khủng của dương vật bên trong, độc ác ấn xuống một cái. haruchiyo bật khóc, vật nhỏ từ đấy mà cũng bắn ra lần thứ hai
"á...ức...đừng ấn mà...huhu...bỏ tao ra...không muốn...hức...tao chết mất..."
"không chết được đâu bé yêu, mà mày thật sự bắn khi tao mới chỉ làm vậy thôi à? đáng yêu thật đấy."
ran thích thú trước biểu cảm thống khổ của haruchiyo, đây là bữa ăn ngon lành nhất từ trước đến nay của gã. ran tiếp tục đổi tư thế, để em nằm xuống rồi nâng cao mông em để dễ hành sự, tư thế này cũng dễ dàng đâm đến nơi sâu nhất của haruchiyo nữa. đột nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên, ran cau mày khó chịu vì bị làm phiền, tính tắt máy thì thấy số này là từ mochi gọi đến, gã lập tức bắt máy.
"gì đây, có gì nói nhanh đi, tao đang bận."
"làm đéo gì căng? tin quan trọng thì tao mới gọi, còn không thì có cho tiền cũng không rảnh mà đi gọi mày."
người bên kia cũng cọc cằn không kém đáp lại
"tao mới nghe tin từ bệnh viện."
"bệnh viện? có chuyện gì à?."
nhân lúc ran đang nói chuyện điện thoại haruchiyo cố dựng cơ thể mệt lả dậy bò lên để trốn, ran liếc nhìn biết haruchiyo đang định làm gì, gã nắm lấy eo em kéo lại đồng thời thúc một cái thật mạnh vào trong như để cảnh cáo
"ư...á...hức...bỏ tao ra...không muốn nữa...ưm..."
"tiếng gì vậy? bên mày có chuyện gì à.?"
mochi ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng động lạ liền ngừng lại hỏi, haruchiyo nghe thấy liền vội bịt miệng mình lại, em run run cắn chặt môi để không phát ra tiếng rên, sẽ thật nhục nhã nếu để người khác biết em bị thằng khốn kia đang chơi mông mình. ran thấy vậy liền cố tình thúc thật nhanh và mạnh vào trong, thái độ của gã vẫn ung dung nghe điện thoại.
haruchiyo trợn to mắt vì cái tốc độ khủng khiếp này, em cắn chặt môi mình đến mức bật máu, cảm giác sướng muốn phát điên nhưng không thể rên được thật khó chịu, đã vậy tên haitani kia còn không biết thương hoa tiếc ngọc mà liên tục đem cả chiều dài của thứ thô to kia chôn sâu vào trong lỗ huyệt của em.
nước mắt em rơi lã chã trên má, em bị ran bắt nạt đến thảm thương ở trên giường mà không làm gì được ngoài rên rỉ ư ử trong cổ họng. có vẻ ran đã nghe xong điện thoại, gã cúi xuống vòng tay qua ngực em ôm chặt, cái lưỡi ranh ma rê lên từng dấu hôn đỏ chót ở trên cổ em
"a...tao sắp bắn rồi bé yêu, để tao đút mày no căng bụng nhé."
"ha...không...không mà...ran...a...đừng bắn vào trong...hức...đừng bắn..."
haruchiyo lắc đầu nguầy nguậy cầu xin ran đừng bắn vào trong, nhưng biểu cảm ấy đã làm con thú tính bên trong gã được bộc phát hoàn toàn, gã đâm lút cán vào trong lỗ huyệt, tốc độ ra vào và cả lực đẩy dần dần tăng lên. haruchiyo thét lên vì sướng, vật nhỏ theo đấy cũng bắn ra lần thứ ba, cổ họng em đau nhức vì rên rỉ suốt hàng tiếng đồng hồ. bên dưới em được kích thích liền co bóp lại, từng thớ thịt bên trong như muốn hút chặt lại dương vật nóng bỏng kia khiến haitani ran sướng đến run người.
gã ra vào vài cái rồi bóp chặt eo em, tưới dòng tinh dịch nóng hổi lên vách thịt bên trong. haruchiyo căng người khi tiếp nhận một lượng tinh dịch lớn khiến bụng em phồng lên một chút, em kiệt sức ngất đi sau đợt làm tình. ran cẩn thận rút dương vật ra, tinh dịch theo đó cũng tràn ra khỏi lỗ huyệt chảy xuống hai bên mép đùi của haruchiyo
"ngất rồi à haru - chan? buồn thật đấy, tao còn muốn chơi mày nhiều hơn nữa mà."
gã đưa tay lau những giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mắt của em, gã còn chu đáo giúp em rửa sạch tinh dịch còn dính trên người rồi đắp chăn cho em ngủ.
gửi lời xin lỗi đến nhà ngoại bên haruchiyo trước vì từ chap tôi sắp cho ngược thằng bé rồi =))))))).
BẠN ĐANG ĐỌC
đắng | haitani ran x sanzu haruchiyo
Fanfiction"sự đau đớn nhất của một kẻ được cứu rỗi là thế nào? chính là khi người đã từng vươn tay ra cứu lấy mình, lại là người một lần nữa đẩy ta xuống trở lại bờ vực thẳm." "vốn dĩ ngay từ đầu, thứ tình cảm này đáng ra không nên tồn tại.." "và cả mày khôn...