16.

492 44 3
                                    

kể từ khi ấy ran ít khi tìm đến haruchiyo hơn hẳn, em cũng bận tối mặt tối mũi vì mấy việc trong kantou manji nên cũng chẳng để ý gì nhiều. lâu lâu gã cũng qua nhà em ôm hôn các thứ rồi lại đi có việc, nhiều lúc em muốn giữ gã lại, bảo gã ở lại lâu với mình hơn chút nữa, nhưng em làm giá nên chẳng thèm giữ mà ngược lại còn đuổi gã đi.

đang ngồi xem xét mấy tên đàn em trong bang, đột nhiên haruchiyo nhận được một cuộc điện thoại từ cấp dưới

"sanzu - san, có chuyện rồi."

đầu dây bên kia hớt hải báo tin, nghe giọng thấy có vẻ tên kia đang hoang mang lắm

"chuyện gì nói nhanh? tao không có thời gian với lũ ngu chúng mày."

"lục ba la đơn đại xô xát với phạm rồi...em...em thấy có cả tên takemichi và draken nữa....và cả senju....nhưng mà...nhưng..."

cấp dưới lắp bắp không nói lên thành lời, haruchiyo dường như cảm thấy có điều gì đó không ổn, em mất kiên nhẫn hỏi tiếp

"nói? mấy thứ rác rưởi đấy có vấn đề gì?."

"draken...draken chết rồi.."

haruchiyo sững người, đúng là từ trước đến giờ em không để ai vào mắt ngoại trừ mikey, nhưng draken là người quan trọng với vị vua của em nên em cũng có chút để ý đến hắn. dù bị bản năng hắc ám chi phối, nhưng draken vẫn ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến mikey. haruchiyo bóp trán, không ngờ đến việc draken sẽ tham gia và chết như thế này.

"ken - chin...làm sao cơ...?"

em giật mình quay lại, thấy mikey và kokonoi đang đứng đằng sau mình, em đoán được mikey đã nghe hết cuộc trò chuyện rồi. mikey mở to mắt, cả người run lên từng đợt dường như không tin nổi được việc mình vừa nghe. mikey run run, cố gắng nói từng chữ hỏi em

"sanzu...ken - chin làm sao cơ...?"

cả căn phòng chìm vào không gian yên lặng, sự im lặng của haruchiyo như khẳng định một sự thật.

rằng draken đã chết.

rằng người quan trọng với mikey cả đời đã chết, draken đã hoàn toàn rời xa cậu, mikey chẳng thể khóc, nói đúng hơn là đau đớn đến mức không thể khóc được.

kokonoi và haruchiyo im lặng nhìn mikey, em cảm nhận được cái bản năng hắc ám kia đang dần dần hiện lên xâm chiếm mikey.

"đến chỗ lục ba la đơn đại và brahama đi."

cả hai ngỡ ngàng sau khi nghe mikey ra lệnh, nhưng cũng đâu còn cách nào khác, đây chính là thời cơ chín mùa để đánh bại phạm và lục ba la đơn đại. haruchiyo gật đầu hiểu ý, lập tức đi huy động người trong bang chuẩn bị lên đường.

trước khi đi, haruchiyo đột nhiên nhớ đến ran, cuộc chiến giữa ba bang lớn trong tokyo chắc chắn sẽ diễn ra lâu lắm, sợ để gã chờ mình, haruchiyo lấy máy gọi cho gã

ran ở đầu dây bên kia lập tức nhấc máy khi thấy haruchiyo gọi

"lại nhớ tao à bé yêu?."

"nhớ con m* mày."

miệng thì chửi nhưng thực chất haruchiyo lại thích cách gã gọi mình bằng những cái biệt danh như thế.

đắng | haitani ran x sanzu haruchiyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ