Eurika POV
Nanonood ako sala ng biglang bumaba si Justin galing sa pagliligo, syempre aalis na naman. Hanggang ngayon hindi pa rin kami nag uusap.
*tok tok tok tok*
Napatingin ako sa pintuan, sino naman kaya to? baka sila tita at mga magulang ni Justin.
"Ako na." Sabi niya nung tatayo na ako sa pagkakaupo, binuksan niya na yung pinto dahil hindi ko naman kilala kung sino yung nasa labas nagpatuloy lang ako sa panonood ng TV.
"May bisita ka." Sabi ni Justin at umalis na siya, tumayo naman ako at lumapit sa pintuan.
O____O
"Curt!? Anong ginagawa mo dito? Paano mo nalaman bahay ko?" Tanong ko sa kanya, nagkamot muna siya ng kilay at may binigay sa akin na boquet of roses. Wow! Sweet naman nito! Di katulad ng Justin na yun! Hmp!
"Dinadalaw ka lang, nakuha ko yung address mo kay Maam Lee.. and sino yung lalaki kanina?" Bigla naman akong natakot sa tanung niya kaya tumawa ako ng pilit .
"Hehe! wala yun, pinsan ko yun si Justin. Nga pala, pasok ka haha!" Yaya ko na lang sa kanya, ngumiti naman siya at pumasok sa loob ng bahay.
"Simple but cute." Sabi niya habang ginagala yung mata niya sa buong bahay .
"Thanks." Sagot ko sabay abot sa kanya ng juice .
"Dun pala sa project natin, pumayag na si manager Smith na dagdagan yung days para sa photoshoot." Sabi niya, si manager Smith yung manager niya. Bakit ang pogi nitong lalaking to? Kainlababo naman!
"May gagawin ka ba ngayon?" Tanung niya, napaisip naman ako. Hmmm.. wala naman eh.
"Wala, bakit?" Tanung ko, he smiled on me.
"Good, tara! Labas tayo." Bigla niya agad akong hinila palabas ng bahay, buti nalang at okay lang tong suot kong plain light red dress.
"Curt, biglaan naman ata?" Natanung ko nang nasa kotse na kami.
"Maganda ka pa naman eh, tsaka first time to." Nakangiting sagot niya habang nagmamaneho. Napangiti na lang ako sa sinasabi niya.
Nakarating na kami sa isang restaurant, mukang high class siya.
Pagkapasok namin sa restaurant, umupo agad kami dahil di naman karamihan yung tao.
"OMG! diba kayo si eurika sandoval and curt davis!? OMG! pwede papicture?" Halos magwala siya sa harapan namin, nagkatinginan kami ni Curt at nakita kong nag smile si Curt kaya pumayag na rin ako.
"Thank you! Bagay kayo!" Sabi ng babae at kumaripas na ng takbo palabas ng restaurant.
- FF -
"Oh my god!" Tili ni tiffany kaya napatakip ako ng tenga, taena! Saket sa eardrums!!
"Best, look!" Sabi niya sabay tabi sa akin, nilapit niya yung ipod niya at nakita ko sa screen si Curt na iniinterview.
(totoo ba yung usap usapan na lumalabas kayo ni Eurika Sandoval ang model ng bench magazine?)
What the! Anung nangyayare? Nagkatinginan na lang kami ni Tiffany. Paanong nalabas to sa media?
(Absolutely yes, were dating.. Since yesterday.. and Eurika is my ideal girl.)
Everyone gasps, kahit ako. Hala! Unang naisip ko si Justin pero.. i know wala naman pakealam yun eh, pero sila Tita at parents ni Justin.
(nangyari ba ito ng mag partner kayo sa bench magazine and ikaw yung pumili ng magiging partner mo at si miss Eurika ang napili mo?)
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?