Chap.13

5.8K 52 0
                                    

Francine POV

"bat ang tagal mo ?!" inis na tanung ko kay Curt .

"sorry naman .. may inasikaso lang ." sagot nya , i rolled my eyes tsaka nag- start na kaming mag jogging .

angdaming natili sakanya habang nag jojogging kaming dalawa .

well sya na gwapo at sikat .

pero mas gwapo parin si Justin sakanya .

duh .

"kamusta ung business mo sa aklan ?" tanung nya saken .

were friends na kase kaya sinasabi kona sa kanya ung mga business ko .

"its fine .. malapit nang matapos ! visit my place sometimes pag hindi hectic ung sched mo ..." tumango naman sya saka ngumiti .

ang hilig ngumiti nito ? kala mo baliw na , hindi man lang magdamot ng smile kahit papano . tsssss ...

"pwede ba ko magsama nang kaibigan?" tanun nya saken. i nodded.
"sure.. why not? who's that girl ba, huh?"

kung sino man yun, ang swerte nya. he had a Curt in her life.. so ideal guy.

"you'll meet her, soon." nakasmile nyang sagot, i'm bit curious the way he smiled.

"okey.. tara, jog na tayo!" yaya ko sakanya.

"okey!" sagot nya.

napailing na lang ako saka nagstart nang tumakbo.

Eurika POV

"wow, talaga po?!"

"yeah, kaya be ready.. sabihan mo na si Justin about this." sabi ni Tita.

"yeheyyy!! thank you Tita! you're the best talaga!!!" tas yinakap ko sya.

"your welcome darling.. i know masyado ka nang pagod sa trabaho mo kaya ito na ang vacation mo with Justin."

napangiti ako ng malapad.

makakasama ko na ulit ang asawa ko, masosolo kona sya. yieee! ^____^

gusto ko nang sabihin agad kay Justin kaya tinawagan ko sya agad-agad.

("yes?")

"i have a good news!!"

("ano yon? pwede bang mamaya nalang? medyo busy pa kasi ako dito e.")

napapout nalang ako, busy pala sya. wrong timing ako nang pagsasabi sakanya.

"sorry... loves, sige mamaya nalang.. sorry sa abala"

papatayin ko na sana yung call nang biglang nagsalita sya.

("fine.. sabihin mo na yun.")

"okay lang sayo? diba busy ka? okay lang naman.. makakapag-antay naman ako e." sagot ko.

("no.. its fine, go on! tell it.")

"kasi si Tita, nilibre tayo ng two weeks vacation sa Europe.. bukas na daw yung flight nun."

("uhmm.. meron kasi kaming meeting nun e, pwede bang mauna ka na lang susunod nalang ako kinabukasan?")

nalungkot nanaman ako. hays.

siniglahan ko muna yung sarili ko bago ako sumagot.

"okey sige lang.. i'll wait you nalang doon."

("okey then good.. tatawagan nalang kita.")

"okay sige loves.."

("okay.. sige na, may gagawin pa ako. bye.. see you later.")

ayyy. inend na agad yung call?

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon