Chap.1

18K 138 3
                                    

Eurika POV

"You may kiss the bride.." Sabi ng pari, bigla akong napatingin sa lalaking nasa harap ko, sinamaan ko siya ng tingin. Lagot sa akin to pag tinuloy niya.

O______O

I heard everyone's clapping, bwiset tong lalaking to! Sabi ko wag itutuloy eh~ I saw him smirking.. Aish! kahit kailan talaga napaka bastos ng lalaking to!

"I like your soft lips." He whispered, sinamaan ko na naman siya ng tingin. Humanda sa akin to eh, bibigyan ko to ng high kick!

Nag iisip ba kayo kung paano ako napapayag?

FLASHBACK

Naglalakad ako palabas ng company ni tita ng biglang may humawak sa braso ko. Yuck! ang pangit niya~ promise! Ang pangit talaga nitong lalaking to. Panot na, maitim, malaki ang mata, sungki ang ngipin, kulubot na ang mukha. Oh diba?

"You're ms. Eurika Sandoval right?" Aba, englishero to ah! Haha.

"Yeah, why?" Nakataray kong sagot sa kanya, ngumiti siya ng demonyo, Eww!

"I'm mr. Isprikitik Chihuahua.. one of the owner of big hotel and resort in this country.. and your future husband." Halos masuka ako sa sinabi niya habang tinataas baba yung kilay niya, jusko! tatanggapin ko na lang yung offer ni tita na kasal kaysa mapunta sa ganitong tao.

"For your information, ikakasal na ko sa anak ni Mr. Chua.. so back off." sabi ko, at naka cross arms pa.

"Do you know money? Kayang kayang pataubin ng pera lahat ng bagay miss Eurika, haha! kaya kitang bilhin." Sagot naman niya, gago to ah! lakas ng confidence palamon ko pera niya eh!

"Kung kaya mo, hindi lahat ng bagay kayang kunin ng pera Sir Chihuahua. Hindi ako isang bayarang babae na isang tapon lang ng pera bibigay agad." Pagkasabi ko nun, tumalikod na ako at tuluyang lumabas ng building.

END OF FLASHBACK

So yun, napilitan akong tanggapin yung offer ni tita kaysa kunin ako ng tulad ng pangit na yun, alam kong kaya niyang gawin yun dahil mayaman siya. Pwersang kasal ang gagawin niya at ayoko nun, hmm. Parang walang pinag iba sa offer ni tita eh, ah. basta! Ok na to.. Mas gusto ko pang Cassanova at Sex Addict tong napangasawa ko atleast pogi~ pero FYI lang! Hindi ko type tong pervert na to! Over my sexy body~

"Eurika, ito na yung susi ng magiging bahay niyo." Sabi ni tita at binigay yung susi. Tapos na kasi yung reception.

"Seriously tita? Paano kung may gawing masama yung ugok na yun?" Sabi ko sabay tingin sa lalaking yun na busy makipag kwentuhan sa iba.

"I trust him.." Napanganga ako, trust? eh ako nga walang tiwala sa kanya eh, "I want triplets." Bulong ni tita at tinap yung balikat ko, aah! Mababaliw na ata ako!

"So tara na?" Napatingin ako sa nagsalita then i rolled my eyes, hindi na ko sumagot at naglakad palayo sa kanya.

Nakarating na kami sa magiging bahay namin, dali dali akong lumabas ng kotse nang lalaking to. Kahit mabigat yung gown na to.

Pumasok na ko, hindi naman siya malaki tama lang sa aming dalawa. Umakyat na ako sa taas at naghanap ng kwarto buti na lang at nasa tapat lang siya ng hagdanan.

"Iisa lang ang kwarto" Napalingon ako sa nagsalita si Justin pala.

"What!?" Napatayo agad ako sa pagkakaupo sa kama, nilapitan ko siya na nasa tapat ng pinto at tinignan yung labas.. Oo nga, iisa lang ang kwarto means makakasama ko tong pervert na to! Oh no~

"Dun ka nalang sa sala, may sofa naman dun eh." Sabi ko sabay tanggal ng heels ko at tumalon sa kama na parang bata.

"Ano ka? Mag asawa naman tayo eh!" Sagot niya, aba't ang kapal nito eh. Ayoko nga makatabi yan. Manyakin ako niyan eh!

"No! Ayoko.. Dun ka nalang, and may naisip ako." Yeah, kanina ko pa iniisip yun eh, effective to!

"Rules, gawa tayo ng rules!" Sabi ko sabay kuha ng paper at pen at nagsulat ng mga lists, nakatingin lang siya sa akin.

"Oh here tapos na!" Sabay abot sa kanya ng rules, binasa niya naman to.

RULES

1. Bawal may makaalam ng relationship natin para iwas issue about sa akin.
2. Walang pakialamanan ng gamit at ng buhay (kanya kanya)
3. Bawal magpansinan in public, treat each other as strangers.
4. No kiss, no hug, no touch, and lastly no sex.
5. Gagampanan ko ang pagiging asawa ko sa loob lang ng bahay.

"Anong mga to? Psh. Walang kwenta." Sabay tapon ng papel, abat! yabang ng pervert na to!

"Sundin mo na kasi to!" Sabi ko, tumingin siya sa akin.

"You know, kahit wala nang rules kaya kong gawin yan. You know me, hindi kontento sa iisang babae and.. lalo nang hindi kita magugustuhan, di kita type." Pagkasabi niya nun parang lumubog ako sa sobrang hiya at nasaktan na rin, Parang feeling ko bumaba ang pagtingin ko sa sarili. Isang Eurika Sandoval hindi magugustuhan ng isang Justin Flynn Chua? wow! hanep~ bulag ata tong lalaking to! -__-

"Okay. Mabuti naman nagkakaintindihan tayo.." Sabi ko na lang at pumasok sa CR, ang sikip na kasi sa pakiramdam ng gown na to eh. Nagsuot lang ako ng robe at lumabas na nang CR.

Tinawagan ko si Tiff, alam niyang kasal na ko dahil kasama siya sa kasal kanina. Psh.

"Oh~ napatawag ka? Diba dapat honeymoon niyo?" Bungad niya agad sa tawag.

"Sira, never akong makikipag toot sa lalaking yun no! Mahawaan pa ko ng Aids." Natawa naman siya sa akin, so anung nakakatawa dun? -___-

(Sira ka din! Ang hot at ang yummy ng asawa mo kaya. Sus, porket ideal man mo lang si Curt Davis eh.. hindi kana natingin sa iba)

Si Curt yung crush kong model and actor sa channel 69, madalas na din siyang mafeature sa mga movies and guesting sa ibang bansa. At sa totoo lang, pag naririnig ko yung Curt na word kinikilig ako haha!

"Okay, okay.. Ako na ang dakilang in crush kay Curt, happy now?" Sabi ko habang sinusuklay ko yung buhok ko sa tapat ng salamin.

"I'm going." Napalingon ako sa nagsalita si Justin.. aba, bihis na bihis ang loko siguro may babae yan.

(si Justin ba yun?)

"Yeah." Sagot ko, lumabas na nang kwarto si Justin, hindi ko na lang siya pinansin nasa rules yun diba?

So, nagkwentuhan lang kami ni Tiff.. madalas puro sa mga movies and anything. Past 3 na nang matapos yung usapan at wala pa rin si Justin so natulog na ako.

KINABUKASAN

Maaga akong nagising dahil may pasok pa ko, tumawag sa akin si manager Lee.. may photoshoot kaming five PM so half class lang ako ngayon.

Wala pa rin si Justin so hindi na ako nagabalang magluto kahit di naman ako marunong! Pffftt.

Kakain na lang ako ng restaurant malapit sa school, tinext ko si Tiff na kita na lang kami sa labas ng school dahil kakain muna kami. I start car engine and i drive.

Author's Note;

Si Eurika nga pala yung nasa picture~ ang gondo niyaaaa! *Q*

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon