Eurika POV
lumipas ang dalawang buwan na masaya kaming dalawa ni Justin.
madalas nadin kami sa 'you know'. Ang landi landi kase, yan tuloy nabigay ako. >////<
katulad nito...kanina pa nya ko hinaharot.
kakagising lang e.
"tseeee...maghahanda na ko ng breakfast natin."
"sige na loves...kahit isang round lang."
tas kinikiss ako sa neck.
"naman e...mamaya na okey? kakain na muna."
"daya..." nakapout nyang sabi.
kiniss ko sya sa lips saka bumangon na.
"mag-ayos kana baka mahuli pa tayo sa flight..." sabi ko.
ngayon kasi ang alis namin papuntang Europe, remember, yung alok ni Tita samin.
"yes, madam!!" tapos pumasok na sya sa banyo. Ako naman bumaba na para makapagprepare ng breakfast, mahaba-habang byahe kasi yon tsaka kahit papano naman may laman yung tiyan namin dalawa.
nagluto lang ako ng fried egg, bacon and hotdog tas nagtimpla ng peyborit nyang kapeng barako.
matagal nadin kaming mag-asawa ni Justin kaya medyo sanay na ko sa mga ayaw at gusto nya.
shempre...asawa knows!!
saktong pagtapos ko magluto natapos nadin si Justin kaya kumain na kami at ako naman ang naligo.
"J-justin?" gulat kong tanung ng may yumakap sa likuran ko.
"yes...i am." sagot nya.
nakaramdam ako ng matigas na bagay banda sa bewang ko.
"Justin..." banta ko sakanya.
"sorry...i can't, please..." bulong nya tas dinampian ng maiinit na halik ang batok ko. Pakshet naman oh! naliligo ako e, dapat lamig maramdaman ko hindi init! waaaah!~ >/////<
humarap ako sakanya saka nya ko hinalikan ng malalim.
yumakap nalang ako sa batok nya at hinayaan sya sa gusto nya.
binuka nya yung right leg ko at saka pinatong sa bath tub.
"ugggghhh..." ungol ko ng ipasok nya yung daliri nya sa akin. Napahawak ako sa braso nya ng binilisan nya ang paglabas-pasok ng dalawa nyang daliri.
i bite my lips kaya hinalikan nya ko, ginantihan ko naman sya.
"ohhhh..." ungol ko nang labasan na ko.
"it is good?" panuksong tanung nya.
tumango ako.
"then...i'll give you more!"tas pinatuwad nya ko paharap sa white tiles ng banyo.
"uggggghh!" pinasok nya yung sandata nya saken saka bumayo ng malakas.
"oh my god! Justin!! uggh~~"
napapikit nalang ako sa nararamdaman kong sarap ngayon.
nang hindi ko na makaya tinulak ko sya pahiga sa bath tub then pumatong ako sa ibabaw nya patalikod sakanya.
so likod ko yung nakikita nya.
hinawakan ko yung sandata nya saka dahan-dahan pinasok sakin.
napatingala ako saka kinagat ang labi.
"oh...shit..." bulong nya."hmm..." ungol ko ng bumaon hanggang dulo yung ano nya saken.
"i will be a fvcking driver this time!~" sabi ko saka nagsimulang tumaas-baba.
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?