Justin POV
"Hey!" napalingon ako sa nagsalita. Nagulat ako. What she doing here?
"Long time no see, huh?" tas umupo sya sa tabi ako, andito ako ngayon sa company ni dad... i need to accept his offer, ang maging part ng company na to. Next year ako na ang hahandle ng buong company na to.
"Yeah... Musta na?" tanung nya.
"Okay lang." sagot ko. Sya si Francine, ang ex gf ko, 7 years kami nagtagal. sa kanya ako natuto sa lahat. Drinking alcoholic drinks, gambling, drugs, even sex. She taught me how to fuck.. i'm virgin and she's my first. Gay man pakinggan pero sya ang nagturo saken about sex. I'm innocent way back after i graduated.
Nagkaroon ako ng mga girlfriend before sya pero hindi ko natikman ang sex. Only kiss.
"I missed you." napatigil naman ako sa pagbasa nang mga docu na hawak ko. Anung sinabe nya??
"Are you joking?" tanung ko.
In the first place sya yung nakipag break saken before. I loved her so much, kaso anung ginawa nya? pinagpalit nya ko sa isang mayaman. Pinatulan nya yung lalaking nagkakagusto sya sa kanya nung panahong kami pa. Nangako ako na ako ang maghahandle sa company someday kaso hindi nya na inantay yun, pumatol parin sya.
"I'm not joking, i'm seriously missed you, my babe." sabe nya.
Nakatitig lamang ako sakanya.
"I'm married ." sabe ko nalang. She laughed then hinawakan yung kamay ko.
"I will do anything to get you again." tas kumindat sya saken.
"No way." sagot ko saka tinawag nako ng secretary ni dad.
"I'm Francine Madrigal, you know me Flynn, what i want i get~" tas nag lipbite sya.
goddamn!! that lips. Fvck!
Stop Justin!! You're married now. You're happy with Eurika right? So don't fall on her temptation.
"I'm going." sabi ko saka tumayo na papasok sa office ni dad. Naiwan syang nakatingin lang saken.
Eurika POV
(after 3 weeks...)
Waaaaahh~~ Nakakapagod ngayong week. Sunod sunod yung mga events at pictorial ko.
One month na pala kameng kasal ni Justin no? yieeee!!~ ^____^ Itong mga nagdaang linggo napaka sweet nya saken at ganon din naman ako sakanya no!!! *blush*
Yung lalaki na yun talaga hindi nagbabago! Hobby nya lagi ung alam nyo na yun!~ Waaaah~~ >////<
Siguro bago kami umalis nang bahay nakakatatlong rounds kame. Huhu~
Sex addict talaga sya, pero oks lang, love ko naman sya at ganun din naman sya saken eh ^___^ hihihihi~
"Kamusta buhay asawa, Eurika?" tanung ni Manager Lee saken habang nagpapahinga kami galing sa pictorial, ganun padin status nameng dalawa ni Curt, nag uusap kame pero hindi na tulad nang dati, siguro nalayo na talaga sya saken kase ayaw nyang magulo kaming dalawa ni Justin.
Nalulungkot ako in the same time kase kala ko magkakaroon na ko ng friends sa buhay modelo na to. Hays~
"Okay lang naman po Manager Lee... ganun pa din naman sweet sya, syanga po pala... kamusta yung offer nang Sideview satin?" tanung ko.
"Ahhhh yun ba... nagsign na nang contract si Mr. David, next month meron ka nang career dun... Kaya galingan mo para ikaw padin ang ambassador ng Sideview." sabe nya. Tumango tango ako, hindi ko pwede biruin yun... Malaking company yun kung paguusapan ang modelling.
Karamihan sa mga professional model dati dun nanggaling, naging ambassador sila nang Sideview at 3 years nang ambassador si Curt doon.
Galing nya diba? Kaya nga sikat na sikat si Curt eh... Unti nalang magiging artista nadin sya. Suki kasi nang mga commercial. Hahaha!~
"Tsaka pala Eurika... need mong mag leave muna sa school for 2 months, hassle sa sched mo kapag sinabay mo yun... Nasabi ko nadin yun sa school mo... and they understand naman daw."
Mabuti naman... ang hirap pagsabayin ang sched ko sa pagmomodel at pag aaral no!! >3<
Tsaka boring din sa school, wala kong kaclose dun. May mga gusto ako maging friends kaso ayoko. Hindi ko sila feel maging friends, dunno why?
"Dito ka lang muna... after 5 minutes babalik din ako be ready for your next pictorial..." sabe nya. Tumango tango ako.
Tawagan ko muna kaya si Justin?? tama! tama~
Kinuha ko yung phone ko saka dinial ung digits ni Justin . Una nag riring lang then sinagot nya na.
"My loves!!!"
["Who are you??"]
Huh? Bat boses babae? Bat na sa kanya yung phone ng asawa ko?
"Si Eurika to... asawa ni Justin, sino ka? bat nasayo phone nya?" sunod sunod kong tanung.
["Easy gurl, nasa cr sya eh, Uhhmmm.. pwede mamaya kana tumawag he's busy eh. bye."] magsasalita pa sana ko kaso pinatay nya na yung tawag.
Badtrip yun ah?? ~______~
"Tara na Eurika." yaya ni Manager Lee. Nag nod ako saka tinago na yung phone ko sa bag.
Lagot ka saken Justin!!! Grrrr~~
"Bat para kang badtrip dyan?" tanung ni manager lee. Umiling lang ako.
"Pagod lang po ako..." sabe ko nalang.
Someone's POV
Mabilis na napatay ni Francine ang tawag pagkalabas ni Justin. She act like nothing happen.
She smiled saka sinalubong ng yakap iyon pero inalis lang din ni Justin.
"Are you mad?" malanding tanung ng dalaga. hindi sumagot si Justin.
"Are you mad that i give you some bl*wjob ? You didn't like it, huh?"
"Stop saying that! Tsssk, never ever do that again." si Justin.
Yes. tama kayo may unting nangyari sa dalawang to. Pano naman kase bigla nalang nang akit at nang hawak ang bitch na to sa ano ni Justin.
Hindi napigilan ni Justin ang urge sa ginawa ni Francine alam nyang mali pero in the other side, nagustuhan nya.
"Ayoko nga... i know gusto modin naman, don't deny it. Don't deny too na hindi ako magaling sa sex, you know me right? i'm sex queen.. haha~" malandi at bitch na sabe nya.
"Tsss... i'm going."
"Okay, see you next time, and that day.. you will fvck me like the time you're fvcking me hard as hell." lip bite na sabe ng dalaga.
"Hindi pa din nagbabago... bastos parin magsalita." sabe ni Justin sa isip nya.
Tinignan nya yung phone nya... 101 missed call kay Eurika.
"Fvck!!!" mura nya. Nagmadali syang makauwi sa bahay nila dahil anung oras na din. Nagisip na sya nang dahilan kung magtatanung ito.
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?