Chap. 21

5K 53 0
                                    

Justin POV

"we need to talk." i said while still holding her wrist.

tinabig nya naman yon, "for what?!"

"between us." tipid kong sagot. She laughed then raised her right hand in the air.

"w-wait? did you say...us? Bakit sa tingin mo ba meron pa ba tayo?" mataray na sabi nya, i secretly smiled. Hindi pa rin nagbabago ang muka nya kapag naiinis or nagagalit. Still beautiful

"at ngayon, nangiti kapa? maayos na buhay ko Justin. Tatlong taon nakong masaya nang wala ka."

"good for you...ako miserable pa din, because i missed you! i'm sorry for what i did before...please, forgive me." tas hinawakan ko yong kamay nya.

nakatingin lang sya saken sabay bawi ng kamay nya.

"bakit sa tingin mo ba nakapadali patawarin ka? ganon-ganon nalang ba hah Justin? minahal kita...binigay ko lahat-lahat sayo, nakalimutan ko na mahalin at pahalagahan ang sarili ko ng dahil lang sayo, pero ano? sinaktan mo ako, you cheated me! nagsinungaling kapa before na hindi mo sya kilala...then what? suprise sex video ninyong dalawa? you're so cruel! stay away from me!" at tinulak nya ko, yinakap ko naman sya.

"l-leave m-me...a-alone," she said between her cry.

"Eurika..." i saw Tiffany and Shaina, bumitaw naman ako sa pagkakayakap kay Eurika.

"let's go," tas nauna nang naglakad si Eurika kasunod sila Tiffany at Shaina. Sinulyapan nalang ako ni Tiffany.

ginulo ko yung buhok ko at naglakad na.

kakausapin ko nalang ulit sya, gagawin ko ang lahat bumalik lang sakin ang asawa ko.

"good morning sir Chua..."

"good morning, sir..."

bati sakin ng mga nandito sa mall. It's been a 3 years ng itayo ko ito at sinadya ko ilagay yong malaki nyang larawan dito sa mall dahil dedicated ko sakanya ito. Kahit kaylan hindi ko sya nakalimutan, kahit yong mga nagawa kong kasalanan ko sakanya, kaya gusto kong bumawi ipakita na nagkakamali ako sa mga nagawa ko. I have no choice, pwede syang mapahamak lalo pa dahil sakin, kasi nga sa mga ginawa ni Francine noon.

yung araw na nakita ni Curt at Eurika yong video namin ni Francine agad agad akong pumunta don sa restaurant. Pakana ni Francine yon lahat dahil sinabi ko na sakanya na ayoko na talaga sakanya kaya yun nagalit sya at kinabukasan meron na pala syang ginawa at yun nga.

balak ko lang sana syang bisitahin nung araw na yon pero nakita kong may pinapanood sya sa laptop isang cctv at nakita ko dun sila Eurika at Curt, sinabi nya na yung sex video namin ang ilalabas nya kaya nagmadali akong pumunta sa lugar na yon pero huli na ang lahat. Galit na sakin ang pinakamamahal kong babae at ang mas masakit pa naaksidente pa sya ng dahil sakin.

sinisisi ko yung sarili ko....

pinaghiwalay kami ng Tita nya at sa kagustuhan nya na din. Natakot ako, naduwag at hinayaan nalang sila dahil alam ko ang malaking kasalanan na ginawa ko. Nagsumikap akong patakbuhin ang company namin and it's successful. May mukha na kong ihaharap sakanila lalo na sa Tita nya. Gagawin ko ang lahat para makuha ulit sya kahit na meron na syang iba.

i know it's selfish but Eurika is mine in the first place. I'm her first in everything.

i'm Justin Flynn Chua. Lahat nakukuha ko.

Jaztin POV

"sir, here's the documents we needed..." kinuha ko naman iyon at tinignan.

napangiti naman ako ng makita ko ang resulta, bumabalik na sa dating sitwasyon ang kompanya ko. This past few weeks sobra akong nabusy at nastress dahil sa pangyayari na to, at dahil din dito naantala ang plano kong sumunod kay Eurika.

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon