Chap. 24

4.6K 54 0
                                    

Curt POV

"oh pre! napadalaw ka."

inakap ko si Justin saka sabay kaming pumasok sa looban ng bahay namin.

"kamusta na kayo?"

sasagot sana ko nang biglang sumigaw si Francine mula sa itaas, "Curt!!!" tumayo ako.

"teka lang pre ah! baka kasi magalit pa e. Alam mo naman sensitive ang mga buntis hahahaha"

"sige lang, hahaha."

"Curt!! diba sinabi ko sayo na ga---uy! ikaw pala Justin, buti naman napadalaw ka samin." inalalayan ko makababa ang aking buntis papunta sa sofa saka kami naupo.

"ang laki na ng tyan mo ah...kaylan ka manganganak?" tanung ni Justin.

"bukas! dejoke. next next month pa daw sabi ni doc!" sagot niya.

"it's a boy." sabi ko. Nag congrats naman samin si Justin. Halata sa muka nito na hindi sya okay...siguro hanggang ngayon di nya pa rin masuyo-suyo si Eurika.

"kamusta na si Eurika?" biglang tanong ni Francine.

"i don't know, still mad. Ayaw nya ko makita this past few weeks..." sagot nya. See? kilala ko din kasi si Eurika, napuno na ng galit yon sa sarili at mahirap talaga magpatawad sya. Pero i know and i hope na mapapatawad din sya ulit ni Eurika.

"wag kang sumuko sakanya...wag mong hayaan na makuha sya nung guy na boyfriend nya kuno!"

hindi sumagot si Justin kundi nakatingin lang sa kawalan. Iniba ko na lang ang usapan para hindi naman masyadong magisip sya.

gabi na din ng umuwi si Justin dahil nagkaroon lang kami ng unting inuman, si Francine naman ay nasa kwarto na namin at natutulog. Hilo akong pumasok sa kwarto namin at humiga sa tabi nya, tulog nga sya.

hinimas ko naman yong tyan nya saka hinalikan sya sa noo ng dahilan upang magising sya.

"tapos na kayo?" paos na tanung nya, bagong gising kase. Tumango ako saka yinakap sya at hinalik-halikan yong leeg nya.

"C-curt..." mahina nyang sambit.

"let's make love." bulong ko sakanya at saka kinagat yong tenga nya. Marahan syang tumango habang kagat kagat ang ibabang labi nya at tumingin saken.

i kiss her lips then grab her pair of boobs then i squeeze it tightly, she escape a soft moan. Inumpisahan ko na din tanggalin ang mga damit namin and now we are naked.

"dahan-dahan ka lang...si baby." paalala nya, ngumiti ako saka tumango. I spread her legs at pumuwesto sa gitna nya, "thank you for everything babe...you make me happy because of this." hinawakan ko yong baby bump nya. She smiled.

"me too, thank you for loving me kahit na ang dami kong sinaktan noon. You still accepted me. I love you,~"

"i love you too, babe." kasabay non ang pagpasok sa loob nya, nagpakawala sya ng mahabang ungol at naging sunod-sunod na nung nagumpisa na kong gumalaw. Nakatitig lang ako sa kanya, she's so fvcking beautiful habang pinipigilan umungol ng malakas, i thrust more and more.

"oh god~ i'm gonna cum!~" singhal nya, mas binilisan kopa and then we reach our climax of love.

hingal akong nahiga sa tabi nya at hinalikan sya sa noo, "rest now, i love you." tumango sya habang nakangiti at saka pumikit.

now i'm totally contented in my life, Francine and with our baby. I hope ganun na din ang iba...

Tiffany POV

inis akong naupo sa sinehan katabi ang mokong na 'to. Nakakabadtrip naman oh! ngayon na nga lang ako makakapagsolo sa buhay ko sisingit pa 'tong kutong-lupa na ito. Arrgh!

"popcorn?"

"ulul. Popcorn mo muka mo!" pairap kong sagot sakanya sabay tingin na sa pinapanood ko, nawalan na tuloy ako ng gana panoodin 'to. Kakabwiset!

pano naman kasi...ako lang naman talaga mag-isa dito, hindi ko alam kung bat bigla na lang sya napadpad sa tabi ko, balak ko sanang lumipat kaso nagumpisa na yong palabas. Nakakahiya naman sa mga ibang nanonood dito diba? arrrgh!

lumipas ang kalahating oras at nasa nakakaiyak na eksena na yong pinapanood ko. Hindi ko mapigilan mapaiyak dahil relate na relate ako sa movie.

panakip-butas lang din pala ako.

"here."

napatingin ako sa panyo na nakalahad saken. Tinignan ko ang muka ni King, bumalik na naman ang sakit na ipinaranas nya saken kaya tumayo ako saka lumabas ng sinehan.

"hey!" hila nya sa braso ko. Pumiglas naman ako, "let go off me."

"i don't."

dun na ko napaupo sa sahig,nanghihina ako. Hindi ko alam anung gagawin ko para lang makalimutan sya pati na rin ang nangyari. 

"lubayan mo na ko King...okay na ko e, ba't ginugulo mo pa din ako? Anung malaking kasalanan na ginawa ko sa'yo?" hagulgol na iyak ko ng itanong ko sakanya.

nakatitig lang sya saken at saka yumuko at tumitig sa muka ko.

"you left me, at hindi mo alam naisama mo yung puso ko. This time, kukunin ko na 'yun kasama ka."

nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya isama mo na din yung nagtagalog sya.

anung nangyayari saken ngayon?

Eurika POV

hon naman...sagutin mo na 'to,please. Miss na miss na kita. Alam mo ba 'yon?

hay... mukang tanga na naman akong nakatitig sa picture naming dalawa ni Jaztin at walang tigil na tumawag sakanya. Ba't kasi ang tagal ng flight ko e. Bukas pa, gusto ko na bumalik sa New York para malaman ko kung anung nangyayari na kay Jaztin.

tatawagan ko sana ulit ang number ni Jaztin kaso biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko kaya tumayo ako at binuksan ko iyon.

"anung ginagawa mo na naman dito? hindi ka ba nagsasawa na mareject?"inis na tanong ko kay Justin. Ngumiti lang sya saka itinaas 'yung hawak nya na plastic bag.

"foods. Sabi kasi nila Nadine hindi ka pa daw nakain mula kanina pa, so i brought some foods for us."

"hindi ko kelangan ng foods mo! umalis ka nga. Nakakairita pagmumuka mo, alam mo ba 'yon?" inis na inis ako sakanya, masyadong papansin kase. Problemado na nga ko sa boyfriend ko e. Eepal pa sya! arrgh!
"really? mukang hindi nagsisinungaling yung tiyan mo hah?" nakangiting sambit nya, fine! ako na gutom! kinuha ko na lang 'yong hawak nyang pagkain saka lumafang.

"pwede ba? lumayo ka nga saken!" sigaw ko sakanya, nakadikit kase sakin!kakainis. brruh!

naligo ba 'to? ang bantot e.

"hoy! maligo ka nga, mukang imburnal 'yung perfume mo." saway ko sakanya. Inamoy nya naman 'yung sarili nya kaya inirapan ko sya. Nang malapit na ko matapos sa kinakain ko nakaramdam ako ng paghilab ng tyan ko kaya dali-dali akong pumunta sa banyo at dumuwal.

"sorry, ulcer ko na naman." sabi ko sakanya ng matapos ako.

"it's okay..." ngumiti sya kaya umirap na naman ako. Muka syang kingkong sa kubeta. Nyemas

"basta next time wag kana magpapalipas ng gutom, okay?"

i rolled my eyes.

"whatever."

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon