Chap.5

10.3K 106 1
                                    

Eurika POV

"Welcome home philippines!" Sabi ko habang nag strestretch ng katawan, nakatingin lang sa akin si Justin habang natawa kaya nag pout ako.

"*tsup* don't pout.. my buddy getting harder." Nakangisi niyang sabi habang natawa, pinalo ko naman siya sa braso. Manyak talaga eh. Nakailang round kami sa London.

"Wahh! Best! Nakauwi kana din." Nagulat ako sa pasigaw na palapit sa amin, nagtinginan tuloy yung mga tao. Nakasunod din sila tita at manager.

"Wah!" Sabay hug sa akin ni Tiff, napaka bruha talaga nitong babaeng to! ke-ingay ingay eh!

"How's your vacation darling?" Nakangisi na tanung ni tita sabay hug sa akin, napatingin naman siya kay Justin na ngayon ay nakangiti ng nakakaloko.

"Many shots!" Sabi ni Justin habang nakangiti, napanganga naman ako sabay sabunot sa buhok niya. Langya! nagtuksuan naman silan tatlo sa aming dalawa.

"Justin!" Banta ko sa kaniya, nagulat naman ako ng akbayan ako ni Justin.

"Bakit kapa nahihiya eh, nakailang round naman tayo." Pucha! namula muka ko sa sinabi niya, nagtawanan na naman sila tita!! Aish! >__<

"Wow! best, san naman lugar ha?" Isa pa tong babaeng to! lagot to mamaya sa akin!

"Rooftop." Sagot ni Justin, wahh! nakakainis talaga tong lalaking to. Hindi nahihiya sa mga sinasabi niya. Ako pulang pula na sa hiya.

"Hahahahaha! grabe ka best ah!" tukso pa ni Tiff, i rolled my eyes.

"Oh siya, tama na! Halika na at para makapagpahinga na ang mga ehem! lovers." Sabi ni manager, binuhat na ni Justin yung gamit namin at lumabas na nang airport. Kumain muna kami sa restaurant then umuwi na kami sa bahay namin.

"I miss this! hayy..." Sabi ko sabay bagsak ng katawan ko sa kama namin, tumabi sa akin si Justin then nilapit nya muka niya sa muka ko.

"I miss you too!" Bulong nya at nag wink saken, nako! nako! Ayan na naman sya. Bago niya pa ko halikan hinarang ko na yung palad ko sa buong muka niya.

"Hep! Hep!" Awat ko sa kanya, magsasalita sana sya ng biglang tumunog yung phone ko.

"Hello?" Sagot ko sa kabilang linya.

[Hi Eurika!]

Oww, si curt pala to .

"Hello Curt, musta?" Ako.
Napatingin ako kay Justin, naging dark aura sya nang marinig nya yung sinabi ko.

[I'm not okay, you know why? because i'm totally insane thinking about you when you're in london... I'm so much miss you, i wish you feel it too?]

Nakatingin ako kay Justin, sobrang sasabog na yung muka niya sa sobrang pula. Narealize kong naka loudspeaker pala ako. Taena. -.-

"Uhmmm..." Sasagot sana ako kaso nagsalita agad sya.

[It's okay eurika, are you free tonigh? Can we have some dinner date in --]

"Ayy Kabayo!" Nagulat ako ng hilain ni Justin ung phone ko at inend nya yung call . Umupo sya sa tabi ko na naka poker face . Oh no ! di pwede ...

"Hey! Justin? Are you mad?" Hinawakan ko cheeks niya at tinapat ko sa muka ko, this time nakapout na sya. Ang cuteeee!!

"I don't like. Stay here.. Stay by my side a whole day!" Nakapout pa rin siya habang nagsasalita. Sa sobrang gigil ko, hinalikan ko sya sa lips. Nakakagigil kase yung pout niya eh! Nahuli ko naman syang napangiti! Aha!

"Kase, dito ka lang love, please?" Naka please nyang sabi, i kissed his soft lips, he respond.

"Oo na! Oo na! Magwawala ka dito eh." Pang asar ko sa kanya, nag pout lang sya at niyakap ako hinalikan.

"Stay at my side love, and i want you always. I want you." After he said that, he kissed me passionately and slowly lay me in bed without breaking our kisses.

"I love you love." He said between our kisses.

"I love you too" i replied.

At naulit na naman ang nangyari sa rooftop, hindi ko pinagsisihan to. Mahal na mahal ko na si justin eh.

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon