Chap. 18

5.2K 42 0
                                    

Author's POV

"good morning mr. Chua..."

diretsong naglakad lamang ang lalaki at hindi pinansin ang mga bumabati sakanya.

"sir...this is the result of our first week." inabot ng isang babae ang isang folder pero hindi nito kinuha.

pagkapasok sa sarili nyang office,naupo sya sa swivel chair at nilapag ang folder na kaninang inaabot sakanya.

kinuha nya iyon at binasa saka nilapag ulit.

"you may now leave." sabi nya.

"yes,sir." saka lumabas ang babae. Naiwan ang binata magisa tsaka tinignan ang paligid ng office nya.

He's super rich but unhappy because on his own fault. He give up the most precious person he had and that's his wife---ex-wife.

"babe!!!"

pumasok ang isang babae saka lumingkis sa balikat ng binata,iritang inalis naman nya ito.

"pwede ba, Karina. i'm on my work!"

"your so mean! namiss lang kita e." pabebeng sagot ng dalaga saka lumingkis ulit sa binata.

"naaaah. go away,never ever see your face again, bitch."

napatayo naman ang dalaga.

"what? did you mean, we're not anymore?!"

"yes."

"i hate you!" sabi ng dalaga saka padabog na lumabas ng office, nagbulungan naman ang mga taong nasa labas.

"kawawa naman yong girl. Pang-sampu na sya sa babaeng lumabas na nireject ni boss."

"buti nga hindi sya naiyak e. Hindi tulad nang iba~" bulong ng isa pa.

"your all fired."

lahat napatingin sa pagsulpot ng boss nila. Walang nagawa ang dalawang trabahador sa sinabi ng boss nila.

imbes kasi na nagtratrabaho sila puro tsismisan lang ang ginagawa nila kapag merong babae na nadating at papunta sa office ng binata.

"tsssss." bumalik sa loob ng office nya ang binata saka naupo ulit sa swivel chair ng biglang tumunog ang cellphone nya.

"yes?"

("Curty!!!!!")

sigaw ng isang babae sa kabilang linya.

"what, Francine?" walang mood na sagot ng binata.

("grabe ka naman!~ gusto lang naman kita kamustahin e!")

"okay."

("by the way Curty! punta ka sa party ko sa saturday ah~ aasahan kita don!")

"no. I'm busy."

("naman eeee! sige naaaaaa~ minsan lang naman to tsaka may pasabog ako sa party.")

"baka mamaya kalokohan mo na naman yan ah?"

("hindi ah!! basta punta ka ah! lovelots, mwaaah!")

tas inend na ng kausap nya ang call.

"tsssss. girls." sabi nya nalang.

FAST FORWARD....

pagtapos ng trabaho ni Justin sa kompanya tinawagan sya ng tropa nyang si Xavier na pumunta sa bar nito upang mag get along. Matagal-tagal na rin kasing nabusy ang binata sa pagpapatakbo ng kompanya.

habang nagmamaneho sya bigla syang napatingin sa isang clothing shop at hindi nya inaasahan ang makikita nya.

Isang babae na kilalang-kilala nya.

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon