Tiffany POV
("WAAAHA !!!! MUSTA KANA DYAN TIFF !!! HUHUHUHU ~")
napalayo ko agad ung phone ko sa malakas na boses ni Eurika .
jusko ... 5 months palang kami hindi nagkikita kung makasigaw kala mo 3 years na ... sadyang tinapos ko lang ung kasal nya bago ako lumipad papuntang Australia , ayoko naman malungkot sya sa araw ng kasal nya diba . Tsaka , kinikilig ako nung nalaman kong may nangyari na sakanila shempre as a bestfriend kelangan turuan ng kaharutan si Eurika diba , hahahaha !! bago nga sya ikasal e sinabihan ko sya ng mga tips sa digmaan nila . HAHAHAHA !!
sana nga ginawa nya . ^____^
"jusko ... maghunos dili ka ateng !! tandaan mo naka phone ako , baka mamaya nito bingi na ko ." sabi ko .
("kasi naman e ... ngayon lang tayo nakapag usap , puro chat lang . musta kana dyan ? madami bang gwapo ? hahahah !!")
natawa naman ako , "oo naman no ... karamihan sa mga classmates ko , hunks !!"
("gurabeeee !!~ ingat ka Tiff ah , baka mamaya nakoo ~ bumigay ka jan !")
"shempre naman no ! hindi naman ako tulad mo , bumigay agad kay fafa Justin mo ! hahahahah ~" biro ko sakanya .
("tseeeee !!~")
"btw ... musta na kayo ni Justin ? still sweet parin ba ?? tsaka anung balita kay ex-love Curt mo? hahahahah ."
she sighed .
("ewan ko ba ... si Justin kasi parang baliw minsan sweet minsan KJ o di naman kaya masungit !~ waaah ~ Tiff , anug gagawin ko ?! huhuhuhu ...")
kahit kelan talaga napaka drama nang babaitang to ! namimiss ko na tuloy syang batukan .
"mabuting asawa kaba ? tsaka sa kama ?" tanung ko habang natatawa . jinojoke ko lang naman to e. ^___^v
("oo naman no !! grabe na nga ginagawa ko e ~")
natawa na ko , ("huyy !! anung tinatawa mo dyan .. huh ?!")
da best talaga tong si Eurika .. hanggang ngayon hindi nya pa din alam ung joke ko sa seryoso . HAHAHA !
"you're still so funny ... Rikaka ! hahahaha , jusko . panalo !! jinojoke lang naman kita sa tanung e ."
("kakainis ka talaga ... tigilan mo nga ko huh ~")
umayos naman na ko saka binigyan sya ng mga payo , shempre ako pa ba ? malufet ako sa mga ganung bagay e . hahahaha !!!
pagtapos ng pag uusap namin ni Eurika , nag ayos na ko dahil kailangan ko nang pumasok sa school .
hays .. napaka lonely ko dito palibhasa puro sila mga englisherang frog !
"i'm going , dad ..." paalam ko .
"okay .. bye ." sagot nya , busy kasi sa pagbabasa ng mga papel sa mesa siguro sa company namin yun .
napailing nalang ako saka nagumpisang maglakad , buti na lang walking distance yung school na pinapasukan ko ..
siguro mga 10 minutes lang yung layo sa bahay namin yon .
nakinig kinig muna ko ng music gamit yung phone ko habang naka earphone ...
hayy ... ang ganda ng panahon ngayon ah !~
tas pumikit ako saglit .
*brrrooom~broooom*
napadilat naman ako agad saka tumingin sa likuran ko .
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?