AN: SORRY GUYS SA SUPER DUPER LATE NG UPDATE KO HUHUHU NALIMUTAN KO KASI YUNG PASSWORD KO SA ACC. NA TO E. SORRY PO TALAGA PERO BABAWI AKO HUHUHU LABYU GUYS! ♡
Eurika POV
"Ayieeeee! Ibang level na yung feelings nya para sayo ah!" Sabi ni Tiffany saken, umirap lang ako . Pano naman kase tong si Justin kung makabantay saken kanina kala mo isa akong one year old na bata. at ito pa, first time nyang sumama saken sa pictorial kasama si Curt.
FLASHBACK
"Oh god! Eurika , i miss you." Nagulat ako nang yakapin ako ni Curt, buti at nahuli si Justin kase pinark nya pa yung kotse. Kumalas ako ng yakap, ramdam ko na wala na akong feelings for Curt dahil si Justin na yung mahal ko.
"How are you? I miss you so much!" Akmang yayakap ulit sya pero nahila agad ako ni Justin. Dark aura siya!
"Hey , who are you?" Curt confused, di nya kase alam na asawa ko si Justin. Tumingin ako kay justin at nakapoker face talaga sya.
"Don't you dare to touch her even her every strand of hair! Cause she's mine." Justin seriously said , hinihila ko sya paalis pero ang tigas nya. I looked to Curt , he's so very shocked.
"Really ? Are you kidding me?" Nakasmirk nyang tanung kay Justin , sasapakin sana ni justin kaya agad kong hinila siya palabas ng pictorial room.
"Were not done yet!!" Inis na sabi ni Justin, pumasok kami sa dressing room. Kaming dalawa lang dito. Piningot ko sya.
"Ouch ! Para san yon?" Tanung nya habang himas himas yung tenga niya na pulang pula.
"Ikaw masyado kang war freak! na miss kasi ako ng tao." Sabi ko, bigla syang nagpoker face ulit.
"Pumayag ka naman!? Aish! Eurika. I told you!" Haha, ang cute nya mainis! naniningkit yung mata niya. Para mawala yung inis niya i kiss him quickly dahil maliit lang ako at matangkad sya kaya patingkayad akong humalik sa kanya .
"I love you okay? Mas pogi ka kay curt okay ? kaya wag ka ng magselos." Pinch ko sa cheeks niya, ngumiti sya at he cupped my face to kiss me. Oh god! Ang lambot talaga ng labi niya.
"I love you too. Ayoko lang mawala ka saken eh." Sabi niya between his kisses, i smiled. Nakakain to ng asukal! ^___^
He smack my lips many times and kiss me passionately.
"Tara balik na tayo." Yaya ko sa kanya, he nod.
"Where have you been?" Tanung ng photographer namin, i smile and position myself together with Curt. I look to him, he's so quiet. Siguro dahil sa eksena kanina.
"Uhmmm. Sorry." Mahina kong sabi sa kanya habang nagpopose kami.
"For what?" Sagot nya, napatingin ako kay Justin seryoso lang yung muka niya. Nakatingin lang sya sa amin. Kanina pa sya pinagtitinginan ng mga staff dito eh, paano naman kase ang wafu wafu niya! plus, kasama ko sya. Eh alam naman ng mga tao na gusto ako ni Curt. Tsismis na naman to oh! =_____=
Hays. Hayaan na nga lang!!
"Yung kaninang nangyare. Sorry talaga ah, napaka warfreak kasi nyan e. hehehe!" Buti na lang ung pagtawa ko sabay nung change ng pose ko.
"Hmm .. it's okay, sino ba sya?"
Whaaaaa!! Sasabihin ko ba na asawa ko si Justin? hmm. Sige na nga!
"He's my husband." Mahinang sambit ko habang nagpopose kami.
Biglang napatigil si Curt sa pag-pose kaya nagsalita ung photographer namin.
"What's the problem mr. Davis?" Tanung nito sakanya. Umiling lang si Curt saka umayos ng tindig. Siguro nagulat sya nang aminin ko na may asawa nako. Whhaaa! Okay na din yun, ayoko mag-away kami ni Justin.
Tumingin ako kay Justin .. nakatitig sya saken, i blushed, alam kong maganda ako kaya wag mo na kong titigan! huhuhu Kinikilig ako e!
After some minutes natapos na din ung pictorial . Kita ko naman kay Curt na gulat padin sya sinabi ko huhuhu tas hndi nya ko pinansin. Whahh! gusto ko pa naman sya maging friend! *pout* Kaso mukang malabo na ata? Hays.
"Anung iniisip mo?" Nagulat ako sa boses ni Justin, andito kami ngayon sa dressing room ko. Nagpreprepair sa paguwi naming dalawa.
"Hmmm. Kasi kanina loves, inamin ko kay Curt na asawa kita." Kita ko naman na nag smile sya kaya tinanung ko sya.
"Oh bat ka jan nangiti? hmm?"
He shook his head while smiling.
"Nothing .. I'm just glad on your decision to tell him about on our relationship." Nag smile nadin ako sa sinabi nya tsaka sya yinakap.
"Shempre naman no! love kaya kita, loves!" Whaaah!! Kenekeleg eke! Enebe! Bat kasi ang hot ng asawa ko? Ang swerte ko sa kanya! ^___^
"I love you too love~" Sagot nya. Wahhh! Tigil tigil ka dyan heart alam kong nakakakilig pero hunos dili ka lang ah? need mo nang masanay! hahahahah yieee!!
"Hep.. heep ! Remember, nasa studio pa tayo baka mamaya may pumasok. Tiis muna hanggang makauwi, okey?" Ito talagang perv na to! Hindi makapag intay! Gusto pa ata humirit dito sa dressing room ko. Haha!
Nag pout naman sya kaya kiniss ko sya sa lips. Cute kasi nya e! Huehue
"Tara na.. Para makausap ko pa si Manager Lee , need ko na din sabihin sakanya yung about satin~ alam kong magagalit sya pero i dont care."
Kita ko naman na mejo nag worry si Justin sa sinabe ko sa kanya.
Kaya chineer-up ko sya. Mabait naman si manager Lee ~ alam kong hindi nya ko matitiis ^___^ kasi kyot ako! Hehehehe ..
Naglakad na kami sa hallway while holding hands. Yiee! Buti na lang wala nang mga staffs nakauwi na ata sila?
Pumunta kami sa van na madalas kong sinasakyan kapag may event ako.
Andun kasi si manager Lee at inaantay ako. Sinabi ko kasi kanina na mag-uusap kami after ng pictorial.
"You're here. And who's that guy?" Tanung ni manager Lee ng makalapit kami sa van.
"Uhhmm .. About sa sinabe ko kanina, manager Lee i want to tell you that i'm married with mr. Justin Flynn Chua." Sabay hawak ko sa kamay ni Justin.
Muka ni manager Lee --> O____O
"Seryoso ka ba Eurika? Don't joke me like that!" Sagot nya . Tumango naman ako napatingin ako kay Justin prente lang syang nag-aantay ng mangyayare. napaka chill nito ah ! palibhasa hindi career ang masisira e .
"Oh my gosh ... Oh my! What will i do? Hindi puwede malaman ng agency ang bagay na to and you will be get fired, your career will be gone." Sabe nya habang nakatingin sa gilid.
"Sorry po Manager Lee. Huhuhu! Mahal ko po kasi si Justin e."
"Its okay, honey... I'm just worried about your career, i dont want to lose your all efforts para lang maging ganto ka kasikat ngayon." Sabe nya. sabagay may point naman si manager Lee... Wahaaaa ~~ Ang hirap maging sikat TT^TT
"Just promise me na secret lang natin to... and you mr. Chua take care my junakis ha? Or i will kick your dumbass future. You know what i mean!" Banta ni manager Lee. Natawa naman ako saka yinakap si manager Lee sabi ko na nga ba e! Love nya ko. Huhuhu *pout*
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?