Curt POV
"hey ..." napalingon ako sa bumati saken . si Eurika ...
"hi ." sagot ko . umupo naman sya sa tabi ko saka inoffer ung chips na hawak nya .
"no thanks .. busog pako." sagot ko , hanggang ngayon bitter parin ako . dahil sa mahal koparin sya kahit na alam kong wala kong pag asa sakanya.
"Curt ... sana naman maging friends tayo kahit na alam kong nasaktan kita , i'm sorry kung pinaasa kita ..."ngumiti ako sakanya ... kasalanan ko naman din e , umasa ako ng todo na magkakaron ng kami pero mali pala ko .
"it's okay ... it's my fault in the first place , so ... i accept your request, let's be friends ." tas inalok ko yung palad ko .
ngumiti naman sya saken at saka inabot ung palad ko . "thank you ..."
i know it's hurt but it will never be change ... mahal nya ang asawa nya , mahal sya din nito , at ako ? nagmamahal sakanya .
pero ipapangako ko na once na nakita kong lumuha sya at nasaktan ng sobra sa Justin na yun ... kukunin ko si Eurika sakanya . i'll do anything para ako ang mahalin nya kesa sa lalaking yun .
"balita ko isa ka na sa mga ambassador nang Sideview hah ?" tanung ko sakanya. tumango sya habang nainom ng choco frappe nya .
"yep ... buti nga e , at least lalong makikilala ang agency ko ." sabe nya . Eurika known for the ' barbie doll ' ng
Starry Agency .. (agency nya) madaming nagkakagusto sakanya pero sadyang ayaw nya lang . madami din ang nag aalok sa agency nya na maging model or ambassador sya nang mga products pero mapili si Mr. David .kung katulad ko lang sya ng agency , sikat nadin sya pati sa international . kaso hindi e , masyadong bata pa si Eurika para sa madaming projects .
baka hindi kayanin ng katawan nya .i know college palang si Eurika e . but i think mag-gragraduate nadin sya next year ?
"well ... mukang magkakasama pa tayo nang matagal tagal ah ? hahaha." biro ko , makakasama ko pa sya nang matagal ... sounds good .
"kaya nga e ... friendship naman tayo e !!~ hindi ako lonely dun ... yoko kasi kausap ung mga ibang model e kase feel ko ang plastic nila saken *pout*" sumbong nya . natawa naman ako sakanya saka pinisil ung cheeks nya .
"don't mind them .. just focus on your job , just love and enjoy it !" sabe ko .
"waaaaahh ~ sinabi mo saken ung favorite line mo ... hiihihih." tuwang tuwa nyang sambit .
Eurika POV
10:30 pm , tuesday
waaaaaahhhh !!~ bat ang tagal naman umuwi ni Justin ? san naman kaya pumunta un? hindi man lang nag text saken . hays ...
kanina kopa sya inaantay e . siguro mga 2 hours nadin ... pero still hindi nya sinasagot call ko , unattended daw . >_____<
kelangan ko pa syang tanungin about sa call kanina e ... bat babae ung sumagot sa tawag ko kanina .
wala naman akong matandaan na babaeng kapatid nya or secretary nya . dahil hindi pa naman sya ung naghahandle sa company nila .
maya-maya nakarinig na ko ng pagpark ng kotse sa tapat nang bahay kaya dali dali akong lumabas .
and , nandito na nga sya .
"bat ngayon ka lang , loves ?"
pero hindi nya ko sinasagot . dire - diretso syang naglakad papasok sa bahay then nahiga sa sofa .
"lasing kaba ?" tanung ko . namumula kasi sya at amoy alak sya .
"hay nakoooo ... bat di ka man lang nagsabi na iinom kapala ? hmm ?" sabe ko habang inaayos ung sarili nya .
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?