Chap. 19

5K 50 0
                                    

Curt POV

"okey na ba lahat?" tanung ko kay Francine.

"yaps babe! mamaya ioopen ko na yong lights."

masaya syang nag-ayos ng mga ginamit naming materials para sa party, ayaw nya na kase maghire ng party planner or magrent pa ng venue gusto nya daw yong sya mageeffort at dito lang sa bahay namin.

nagorder nalang kami ng buffet sa kakilala ko at padating na yon mamaya.

"wag masyado yuko ng yuko baka maipit si baby..." paalala ko sakanya. Tumango naman sya then i kiss her.

yes. She's one month pregnant, we are so happy ng malaman namin yon bigla...unexpected dahil kala ko nakakain lang sya ng hindi okay. Nung nagtry kami mag PT, dun na lang namin nalaman. So kaylangan ko maging secure sa girlfriend ko at sa magiging anak namin.

nagpaalam muna ko sakanya at umakyat sa itaas, chineck ko muna yong tinatago kong bagay na mamaya ko ilalabas.

Sasabihin ko na sainyo yon...i'm going to propose later infront of our friends and relatives. Ayoko na yong may aagaw pa sa kanya.

she's mine only.

"babe? babe? anung ginagawa mo dyan?" bigla syang kumatok sa pintuan kaya binuksan ko agad.

"yes?"

tumingin muna sya sa loob saka bumaling ng tingin saken.

"ano yon?"

umiling ako, "wala po...inayos ko lang yong gamit ko sa side table."

"owkey~maligo kana at mamaya darating na sila!"

"yes yes madam!"

ano kayang magiging reaction nila Justin at Eurika kapag nagkita sila mamaya? ang kulit kasi Francine e, sinabi kong wag na isama si Justin sa party ayaw nya daw dahil friend nya din yon. Hays

bahala na ngaa...

Eurika POV

"omaygash! ganda mo talaga insan!~ iba talaga kapag international model na noh?" si Shaina.

"gusto mo try modin, enroll in my modeling school." yaya ko.

"tologo?!sige sige! bet koyan!~"

pagtapos kong ilagay yong hikaw ko tumayo na ko sa pagkakaupo saka tinignan ang sarili ko.

wearing red tube fitted dress and may cut design sya sa gilid ng legs ko, silver pouch, red 5 inch high heels, red lipstick and messy curly hair...check na check!!

"pahatid ka nalang sa personal driver ni Nadine." alok ni Shaina saken pero tumanggi ako.

"magtataxi na lang ako...tsaka yoko makaabala sa kanya."

"sus! hindi naman yon...pero sige, bala ka sa trip mo! hahaha~ ingats ka insan ah!"

"thanks,insan~" tas nagpaalam nako sakanya at sakto paglabas ko ng bahay may dumaan na taxi.

nagwave sya saken at ngumiti lang ako.

hindi ako pwedeng tumawag ngayon kay Jaztin dahil nasa work yon ngayon, kaya nag leave nalang ako ng message sakanya. Alam nya naman na sasama ako sa party, pumayag naman sya.

"ma'am andito na po tayo." sabi ng taxi driver, binigay ko na yong bayad ko at hindi na pinasuklian sakanya ang isang libo. Bukana palang ng bahay rinig na agad yong music at kita agad pati yong lights.

pagpasok sa loob ng bahay, nagulat yong iba.

"maygadddddd! si Eurika Sandoval yan diba?!"

"oo si Eurika ngaaaa!! tara magpapicture."

Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon