AFTER 3 YEARS...
*Kriiingggg~krrriiingg*
"yes?"
sinagot ng isang babae ang tawag mula sa cellphone nya pero still nakafocus parin syang nagmamaneho.
("how's your first day on work?")
"it's fine...still boring, you know!"
("hahaha...as always, babe~ oh by the way...i'll fetch you later for dinner date.")
"really, babe?"
kinikilig na tanung ng dalaga.
("yes babe...")
kinagat ng dalaga ang labi nya para pigilan ang kilig na nararamdaman at para narin hindi sya ma-out of focus sa pagmamaneho.
"osshaaa..see you later!! i'm here na!"
("owkey babe...take care! i love you~")
"i love you too, Jaz~"
at inend nya na ang call.
"ms. Sandoval is here!!!" sigaw ng isang lalaki. Agad-agad nagsipaglapitan ang mga reporters sa dalagang kakababa lang ng kotse.
tinanggal ng dalaga ang shades nya tsaka naglakad papasok sa loob ng building.
madaming flash ng camera ang sumalubong sakanya at mga magugulong reporters na pana'y tanong. Mabuti nalang at dumating na ang mga security guard nito.
"aiiisssh~ they're so annoying!"
"relax! you're a star, remember? so be patience!!" sabi ng isang amerikana.
malayo na ang narating ng isang Eurika Sandoval sa buhay. Pagtapos nya makapagtapos ng pag-aaral mas naging sikat sya pagdating sa modeling, marami na ang nag-aagawan sakanya para lang maging ambassador ng ibat-ibang company sa New York. now she's a international model at kilala sa pagiging magaling na model at instructor ng gusto maging katulad nya.
ng dahil sa ganoon estado, nagiba na rin ang pagkatao nito, wala na yong dating Eurika na nabulag sa pag-ibig. ngayon, mas sinusunod nya na ang isip kesa sa puso...lesson learned na sakanya ang nangyari sa pinas kasama ang taong sumira ng pagtingin nya sa pagmamahal.
'kamusta na kaya sila Tita at insan sa pinas?'
namimiss na ni Eurika ang pamilya nya sa pinas, hindi kasi pwede pa sya magbakasyon dahil full sched sya this month, kaylangan pa nyang maging guest sa iba't-ibang TV shows sa New York at umattend ng ibat-ibang events about modeling.
para sakanya...nakakasawa din ito, kung tutuusin ayaw nya na maging model, sapat na yong successful na natanggap nya, she needs peaceful life with her boyfriend and soon to be husband---Jaztin Collins.
yes. Tama kayo, si Jaztin Collins nga ang boyfriend nya.
paano nangyari?
shempre hindi ko muna sasabihin, hahahahaha! saka na yon, chillax lang! ^____^v
"ms. Sandoval, sir Moore, needs you. He's on the office right now..."
'anu nanaman kaylangan ni sir? please lang...wag naman sana madagdagan yung sched ko!! purgang purga na ko~ T^T'
tumayo ang dalaga sa pagkakaupo sa folding chair ng studio saka naglakad sa hallway papasok sa office ng boss nila.
"good afternoon, sir Moore!" pilit na ngiti nyang bati.
binaba nito ang iniinom na kape saka ngumiti sa dalaga, "how's the meeting with RJ elite model?"
naupo ang dalaga sa upuan, "nothing change...still they want to be part of our company, sir."
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Sex Addict (COMPLETED)
RomancePaano kung kinasal ka sa isang lalaking mahilig sa sex?