Mở đầu

8K 217 18
                                    

Author : Thiên Thanh
Thể loại : Fanfic imagine girl
Main character : Kim Seok Jin (Jin), Min Geum Young
Others : Min Yoongi (Suga), Jung Ho Seok (J-Hope), Kim Nam Joon (Rap Monster), Park Ji Min (Ji Min), Kim Tae Hyung (V), Jeon Jung Kook (Jungkook),...

ps: tớ là A.R.M.Y mới ạ. Nói mới thế nhưng được hơn 2 tháng rồii. Đây là fic đầu tiên tớ viết về BTS. Đầu tiên tớ bias Jungkook cơ, sau một thời gian thấy Jin đáng yêu quá nên giờ tớ bias Jin :3 anyway hope you enjoy it ! Có gì mọi người cứ góp ý nhé, mình cảm ơnnn moahh :*

_______________________________________

Một chút về các nhân vật

Kim Seok Jin, nhưng người ta thường gọi cậu là Jin. Lớp 11, đẹp trai thông minh hát hay phết, nhà giàu, không làm hot boy mới lạ :x Ăn cực nhiều, nhưng không bị béo mà body vẫn đẹp cả chuẩn men lắm, hình như đống thức ăn đấy mang đi nuôi vai rồi thì phải :3 Vai rộng ghê luôn. À và bạn này cũng hay được gọi là Anh Vai Đẹp hay Người Vai =)))

Min Geum Young, lớp 10. Xinh xắn đáng yêu dáng chuẩn, cũng nhà giàu, hot girl từ bé :3 Học giỏi đều, thể thao cũng bình thường, tuy nhiên thì sức đề kháng có hơi yếu, nhưng vẫn hay nghịch giặc cả không hay quan tâm đến sức khỏe lắm. Đặc biệt thích nhảy và hát, bước nhảy chắc và đẹp, giọng hát ngọt ngào miễn chê. Em gái của Min Yoongi.

Others : Min Yoongi, biệt danh là Suga hay Đường =))) Xinh hơn con gái, đặc biệt là nụ cười ngọt ngào, nhưng vẫn cứ men lì sao sao í :3 Dáng hơi gầy, giỏi sửa đồ. Yêu thích âm nhạc, có thể sáng tác lẫn rap tốt (anh em có khác :3). Jung Ho Seok aka J-Hope. Đẹp trai phết chứ chẳng đùa. Hay bị tăng động, đặc biệt, các cậu chỉ cần nhìn nụ cười khác người của cậu ấy là có thể hiểu cậu ấy không được bình thường cho lắm :3 Rap tốt, nhảy còn tốt hơn, không chê vào đâu được, và đó cũng là niềm đam mê khi nhỏ của cậu. Cũng có khả năng viết lời hay phết. Kim Nam Joon hay Rap Monster hay Mông :3 Đúng như tên gọi, rap gọi là đỉnh của đỉnh. Mỗi tội hơi hơi xấu giai tí nhưng vẫn có chút đẹp, về căn bản nét đẹp của anh nhà có hơi bá đạo tí. Hay phá đồ ==" Được cái học giỏi rất rất giỏi, đặc biệt là tiếng anh. Tuy vậy, tâm hồn của cậu thì lại muốn đi theo con đường nghệ thuật hơn. Park Ji Min thì body sáu múi cả cơ bắp chuẩn men rồi khỏi nói. Nhảy đẹp cả hát hay nữa cơ. Đáng buồn là lùn (nói thế chứ cao hơn mình 11 cm lận :3), nên hay bị gọi là Chim Lùn. À cũng có thể gọi là Chim Chim nữa. Đẹp trai, cơ mà mang nét đáng yêu nhiều hơn, lúc cười tít hết cả mắt lại chả thấy tổ quốc đâu nữa, nhưng đáng yêu mà :3. Kim Tae Hyung aka V. Các cậu có thể gọi bạn ấy là khỉ đột, chả ai cấm, thậm chí là bạn í còn thích cơ. Đẹp trai sáng sủa nhảy hát rap không cần bàn luận nhiều. Mỗi tội bị điên thôi (đời đúng chả ai hoàn hảo cả :3). Về căn bản vẫn đáng yêu lắm lắm, đặc biệt là nụ cười khoe nguyên bộ hàm. Và cuối cùng là Jeon Jung Kook. Cao ráo, đẹp trai, giọng hát quyếnn rũ, nhảy đẹp rồi, nhiều em theo lắm nhưng không theo em nào =))) Như kiểu hình ảnh lạnh lùng boy í cơ mà thi thoảng cái hình tượng ấy nó bay đi đâu mất rồi, đơn giản là thi thoảng bạn ấy bị thần kinh không ổn định í mà :3. Và tất cả chúng nó đều học lớp 11.

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ