Chương 139 | Tôi sẽ thay cậu ta ở cạnh cậu

219 26 57
                                    


---

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---

CHƯƠNG 139

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 139 | Tôi sẽ thay cậu ta ở cạnh cậu

Có một sự thật rằng đoàn dự án Blancrisha ngay lúc này đã tan đàn xẻ nghé — điều mà Mohamed vốn đã lo sợ từ lúc 'đối đầu' với cây Mai Phục.

Cứ ngỡ trải qua thêm vài ngày yên ổn thì chuyến đi của họ sẽ suôn sẻ tới phút cuối, vậy mà không ngờ thời điểm hiện tại lại khốn cùng như thế.

Trong khi Mohamed vẫn còn đang tiếp tục trị thương tại trại Abditory thì Vưu Hạ đang vật lộn với đàn báo hoa và những người khác thì vắt chân lên cổ chạy trốn trong đêm. Đối với tình huống này thì Vưu Hạ hay các thành viên còn lại đều rơi vào vòng vây của nguy hiểm, chẳng thể nào tránh được.

Khu rừng bấy giờ tĩnh lặng đến ngạt thở.

Bốn con báo hoa có kích thước phải gấp đôi một đứa bé bảy, tám tuổi đang vờn quanh con mồi của chúng. Những đốm sáng xanh lơ lửng lăm le từng tấc thịt tươi ngon. Mỗi bước chân khéo léo di chuyển mà không hề tạo ra một tiếng động nào càng khiến cho thế sự trở nên khó khăn.

Vưu Hạ đứng chính giữa vòng vây với đôi bàn tay trắng. Đôi mắt đỏ nung đã phát huy uy lực được hơn mười phút đồng hồ, tuy nhiên có vẻ sức mạnh không được như ý muốn. Mắt anh bắt đầu mỏi và xót, thậm chí còn có nước chảy xuống ở bên khóe.

Sức nóng hun trên lớp da báo hoa không đáng gì. Bọn chúng vẫn dư sức để đồng loạt vồ tới cắn xé anh như một miếng bánh ngọt nhỏ bé. Có điều, như thể cảm nhận được đối phương không hề đơn giản nên chúng vẫn tiếp tục 'thăm dò' mọi thứ trước khi ra tay quyết định.

Vưu Hạ gồng hai bàn tay, tạo thêm một lực nóng sắp phát ra lửa nơi lớp cỏ bên dưới chân của đàn báo hoa, hòng thiêu đốt chúng nó từ dưới lên. Nhưng sau khi nghĩ ra cách này, anh đột nhiên do dự khó hiểu.

— Không được, nếu làm vậy thì có khả năng cả khu rừng cũng sẽ bị thiêu cháy. Như thế thì còn nguy hiểm hơn gấp bội! Phải làm sao đây? Vưu Hạ, mày mau nghĩ cách đi chứ! Khống chế chúng nó, không để bị tấn công, càng không để chúng đuổi theo những người còn lại...

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now