CHƯƠNG 077
SUNQINGtheWriter
NO TRANS-VER OR RE-UP
---
Chương 077 | Vẫn sẽ luôn từng là của nhau
Có người nói: Chỉ trong một cái chớp mắt, mọi thứ đều đã thay đổi.
Cũng có người lại bảo: Một khi quay lưng về phía nhau, chúng ta sẽ không còn nhận ra nhau được nữa.
Thật ra chúng ta còn có rất nhiều những hình ảnh khác nhau để nói về một mối quan hệ bị lãng quên. Hoặc là một mối quan hệ buộc phải lãng quên.
Có điều, những thứ bị bắt buộc, lúc nào cũng sẽ khó chịu hơn rất nhiều.
Miễn cưỡng yêu đương hay là miễn cưỡng quên lãng đều giống như nhau cả thôi.
Một khi một trong hai đã không tình nguyện, mọi thứ đều sẽ thành vô nghĩa.
Nhưng cũng có lúc, cả hai ngầm chấp nhận điều ràng buộc này, chấp nhận luôn việc chôn vùi mọi thứ sâu dưới đáy lòng của bản thân, không bao giờ khơi dậy nữa.
Có lẽ nó sẽ yên tĩnh ngủ một giấc thật dài.
Cũng có lẽ nó sẽ bỗng nhiên tỉnh giấc và đánh tan đi mọi sự cố gắng của hai người.
Từ sau khi trở về thành phố, Kỳ Họa Niên và Vưu Hạ đã cắt đứt liên lạc với nhau. Mặc dù trong lòng mỗi người vẫn còn đâu đó hình dáng của đối phương, nhưng ngoài mặt lại luôn tỏ ra rằng mình đã thật sự quên hết rồi.
Cuộc sống của ai trước kia như thế nào thì bây giờ vẫn tiếp tục như vậy thôi.
Trong khi Kỳ Họa Niên quay cuồng với chuyện thi cử thì Vưu Hạ cũng bận bịu cùng công việc ở bệnh viện.
Đêm hôm qua, sau khi đọc xong một cuốn tiểu thuyết nọ, Tưởng Thiên Điểu bỗng nhiên không ngủ được. Cô thức từ ba giờ sáng cho đến bảy giờ sáng mới miễn cưỡng ngồi dậy, đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi đi đến bệnh viện.
Lúc tới nơi, cứ nghĩ mình là người có mặt sớm nhất, không ngờ ở trên hành lang lầu ba đã sớm có một căn phòng đang hé mở.
Tưởng Thiên Điểu cầm trong tay một ly sữa đậu nành âm ấm, từng bước đi lại gần cửa phòng, ghé mắt nhìn vào một cái. Sau cánh cửa là một bóng lưng vừa cao vừa gầy, lại phảng phất một chút gì đó bận rộn cùng kiêu ngạo.
YOU ARE READING
|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình Dài
Diversos「Work: Giay Ngan Tinh Dai - The Cardesiseur Author: SUNQINGtheWriter. Warning: Do not RE-UP or TRANS-VER.」 Em đã dành cả tuổi trẻ của mình để nỗ lực, vậy thì nửa đời sau, em sẽ chỉ dành cho cuộc sống an yên của chúng ta thôi, được không? ☆...