Chương 092 | Chó con biết nói tiếng người

293 43 154
                                    

CHƯƠNG 092

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 092

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 092 | Chó con biết nói tiếng người

Hết một tuần nghỉ phép, Tưởng Thiên Điểu buộc phải chấn chỉnh tinh thần, tạm thời gạt những khoảnh khắc ngọt ngào mặn nồng cùng với Nguyên Tuấn - người yêu hiện tại của cô sang một bên để trở lại với công việc. Qua vài tháng tìm hiểu nhau, cả hai đều cảm thấy hài lòng về đối phương, trong thâm tâm cũng mong muốn tương lai sau này sẽ có một cái kết đẹp đẽ hạnh phúc.

Sau khi Tưởng Thiên Điểu quay về, Vưu Hạ lập tức xin nghỉ phép một vài hôm. Dù sao trong suốt những ngày cô du hí với người yêu bên trời Âu, anh đã tự nguyện thay cô làm giúp những công việc nặng nhọc ở bệnh viện. Bây giờ cô trở về rồi, đương nhiên anh cũng muốn được nghỉ ngơi, xem như là có qua có lại.

Tuy nhiên, lúc nghe thấy tin nghỉ phép của Vưu Hạ, Viện trưởng Tần Chính có hơi sửng sốt. Bởi vì trước đây, ông chỉ nhìn thấy Vưu Hạ suốt ngày quanh quẩn trong bệnh viện, thiếu điều muốn gom quần áo dọn đến ký túc xá mà ở luôn. Đời nào lại có chuyện anh chủ động xin nghỉ phép vài hôm cơ chứ?

Thế mà nó lại xảy ra thật.

Tưởng Thiên Điểu cũng có cùng thái độ kinh ngạc giống Tần Chính. Cho nên cô đã nhanh nhảu mà lân la bên cạnh Vưu Hạ, dò hỏi: "Sao tự dưng cậu xin nghỉ phép vậy? Vì muốn lấy lại khoảng thời gian giúp tôi làm hả hay là có lý do gì khác?"

Vưu Hạ đang dọn dẹp đồ đạc để trở về nhà vài ngày, nghe cô hỏi, anh vẫn thờ ơ cầm đồ bỏ vào hộc tủ rồi đóng khóa lại cẩn thận. Đến khi sắp đi khỏi, anh mới ngẩng đầu lên nhìn Tưởng Thiên Điểu, nhàn nhạt đáp:

"Không phải chị luôn bảo tôi nên nghỉ ngơi còn gì?"

"Đúng là tôi có khuyên cậu như thế..." Tưởng Thiên Điểu chép miệng, nghiêng đầu nghi hoặc "Nhưng mà phải có lý do gì đặc biệt thì cậu mới như vậy chứ, đúng không? Trong bệnh viện này, tôi là người hiểu cậu nhất á nha."

Vưu Hạ cười khẩy, hỏi ngược lại: "Thế chị nghĩ là vì sao?"

Tưởng Thiên Điểu hai tay chống xuống bàn, hít thầm một hơi rồi quả quyết đưa ra đáp án: "Cậu muốn đi du lịch với người nào đó!"

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now