Khúc Sênh muốn từ chức.
Từ khi biết tin tức Tiểu Khai từ chức cậu càng đứng ngồi không yên, Thư Tử Viện khuyên cậu không cần phải nóng vội.
"Công việc của Tiểu Khai thật sự không dành cho con người làm."
Khúc Sênh cứng rắn nói: "Của em cũng không phải."
Trung tâm của câu chuyện một mực im lặng nãy giờ đột nhiên mở miệng: "Cậu cũng một tháng ba nghìn năm, thứ bảy chủ nhật tăng ca mà không được thêm tiền à?"
Khúc Sênh ngừng lại.
Tiểu Khai hất mái tóc dài hơn mắt của mình để lộ ra khuôn mặt tối tăm, hai gò má hơi cao, mũi cao thẳng, bộ dạng đáng lẽ phải cay nghiệt nhưng bây giờ lại có vẻ uể oải không có tinh thần cho lắm. Bàn Tử miêu tả anh ta như một con báo bị bỏ đói ở vườn thú vậy.
Tiểu Khai đều lớn tuổi hơn ba người ở đây, từng làm bồi bàn trong quán bar nhỏ ở trường học Khúc Sênh. Bàn Tử với anh ta là bạn bè trên mạng, sau đó mới quen với Khúc Sênh.
"Vậy sau này anh định làm gì?" Bàn Tử thuận miệng hỏi một câu, "Ba mẹ em đã sắp xếp cho em đi xem mắt rồi."
Tiểu Khai: "Phí biểu diễn vẫn đủ để tôi sống một thời gian, tháng sau tính tiếp."
Thư Tử Viện: "Xem mắt? Xem cái gì mà mắt, không phải cậu bằng tuổi Khúc Sênh à?"
Bàn Tử nói: "Lớn hơn Khúc Sênh cả một tuổi đấy, sinh nhật nó cuối năm mà."
"Vậy cũng mới hai mươi ba... Hai mươi bốn?" Thư Tử Viện không xác định, lại vỗ lên vai Khúc Sênh, "Cậu nhiêu tuổi?"
"Ngày sinh nhật sao? Em sinh nhật tháng mười hai... Hai mươi hai."
Thư Tử Viện đẩy cậu một cái rồi vò vò đầu cậu, "Đúng là thằng nhóc thúi."
Ở đây Khúc Sênh nhỏ tuổi nhất, trước kia suốt ngày bị bắt nạt mà cậu lại không bắt nạt lại hai người kia, chỉ có thể quay đầu bắt nạt Bàn Tử thành thật nhất thôi.
"Hai ngày nay mẹ tôi đi thăm họ hàng đến nhà tôi ở, nhìn tôi chằm chằm cả ngày, không muốn tôi ra ngoài buổi tối."
Thư Tử Viện nói thì dễ nhưng theo sự hiểu biết của bọn họ thì nhất định phải có xích mích, ba mẹ Thư Tử Viện chưa bao giờ đồng ý chuyện thành lập ban nhạc. Một cô gái cả ngày không có công việc đàng hoàng, nói ra sẽ khiến người ta chê cười.
Ngược lại những suy nghĩ vụng về của Khúc Sênh không có gì đáng nói cả.
Giống như Thư Tử Viện đã nói, một thằng nhóc thúi cả ngày toàn nghĩ ngợi lung tung.
Nhưng Khúc Sênh thật sự có ý định từ chức.
Ngày hôm sau, đồng nghiệp ngồi bên cạnh nghe tiếng Khúc Sênh cật lực gõ bàn phím, "Sao dạo này lại nhiệt tình quá vậy?"
Khúc Sênh quay sang, người đồng nghiệp kia nửa đùa nửa thật nói: "Sếp thảo luận chuyện tăng lương với cậu à?"
Khúc Sênh sửng sốt, "Không có."
Người đồng nghiệp kia không biết đang nghiêm túc hay đùa giỡn, huých một cái vào ngực cậu, "Đồng nghiệp với nhau cả mà, tiết lộ cho mọi người chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomanceTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...