Chương 55: Khúc Sênh chạy

1.1K 62 0
                                    

Tin tức đính hôn không biết từ đâu mà ra, nhưng chắc là có sự ngầm đồng ý của hai nhà Kinh Vệ.

Nhưng rất lâu trước khi tin đồn lan rộng, hai người đã giải trừ quan hệ hợp tác.

Đính hôn là chuyện hoàn toàn không thể xảy ra và không thể trì hoãn lâu hơn được nữa.

Hơn nữa ngay từ đầu Vệ Văn Cẩn cũng chưa từng nghĩ đến hai người có thể ngụy trang thành tình nhân lâu như vậy. Mỗi tháng sẽ có hai lần gặp mặt định kỳ, còn hầu hết là công khai làm dáng một chút trước mặt mọi người. Vốn tưởng rằng lời nói dối sẽ nhanh chóng bị vạch trần nhưng mãi đến cuối cùng, mọi người không hề có ý kiến gì với hình thức hai người ở chung.

Mà có nhìn ra được cũng sẽ không nói thẳng.

Bọn họ cũng chỉ là những hình nộm, chỉ cần phục vụ cho gia tộc, mang đến lợi ích là được rồi.

Sinh nhật hai mươi bảy tuổi của Vệ Văn Cẩn, cô phải tự ứng phó với một đống khách mời mà bản thân không hề quen biết ở chính bữa tiệc của mình.

Lúc bữa tiệc sắp kết thúc Kinh Tùng Triệt mới khoan thai đến muộn.

Vệ Văn Cẩn đứng dậy đi đến trước mặt người đàn ông. Kinh Tùng Triệt vẫn mặc vest đi giày da, vẫn hình người dáng người nhưng không che đi được hai quầng thâm mắt đen sì mệt mỏi của anh.

Vệ Văn Cẩn có hơi nhíu mày: "Còn tưởng rằng anh sẽ không đến."

Kinh Tùng Triệt nói thẳng: "Là không muốn đến."

Vệ Văn Cẩn sửng sốt, lập tức cười rộ lên: "Nếu anh đến bọn họ sẽ nghĩ chúng ta quay lại đấy."

"Cho nên anh mới đến muộn." Kinh Tùng Triệt nói.

Lúc này Vệ Văn Cẩn mới cười thật lòng: "Đạo lý kiểu gì vậy, tới cũng chẳng quà cáp gì, đúng là chỉ có anh thôi, thậm chí bây giờ ba em cũng không thể nói gì, đoán chừng ông ấy cũng sắp từ bỏ rồi."

Nếu như hôm nay Kinh Tùng Triệt không đến, hai người cũng sẽ chỉ bị đoán mơ hồ là đã chia tay.

Chỉ có giống như bây giờ, lịch sự không đủ khách khí có thừa, thông tin bị mọi người thấy mới có thể truyền đi nhanh được. Có lẽ không đến ngày mai, đêm nay sẽ có rất nhiều người biết việc này, năng lực hóng chuyện của mọi người từ trước đến nay vẫn luôn rất tốt, hơn nữa bọn họ còn là đôi "tình nhân" môn đăng hộ đối.

Hai người cùng nhau ra ban công, phía sau lưng không biết có bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm.

Kinh Tùng Triệt đóng cửa kính lại, xoay người hỏi Vệ Văn Cẩn: "Hút thuốc không?"

"Không phải anh nói ghét mùi thuốc lá sao... Anh biết hút thuốc?"

Cô đang thật sự kinh ngạc, dù sao hai người cũng ở cạnh nhau hơn một năm nhưng cô không hề biết Kinh Tùng Triệt biết hút thuốc.

"Em không hút. Anh muốn hại chết em sao, hôm nay ở đây nhiều người như vậy." Vệ Văn Cẩn nói xong liếc mắt nhìn ra cảnh tượng ngoài cánh cửa kính, sảnh lớn lộng lẫy khiến người ta phải chán ngán, nhìn qua đã thấy Kinh Tùng Triệt đang châm thuốc lá.

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ