Chương 59: Em vẫn luôn tự do

1K 60 1
                                    

Sau khi Khúc Sênh thẳng thừng từ chối lời mời solo của Thôi Diệu, Thôi Diệu vẫn chưa bỏ cuộc. Anh ta nhiều lần đến xem ban nhạc biểu diễn, đưa ra đánh giá với quản lý cấp cao của công ty và quyết định liên hệ với cả ban nhạc để thử.

Khúc Sênh vẫn là điểm mấu chốt, nếu không Thôi Diệu cũng sẽ không nhìn trúng cậu nhanh như vậy.

Tối hôm qua vất vả lắm anh ta mới đợi được cậu ở Thanh Hồng, lại đưa cho cậu một tờ danh thiếp nữa, lần này có thể nói là vô cùng có thành ý.

Khúc Sênh vốn định về bàn bạc với Thư Tử Viện, kết quả vừa quay đầu đã đụng phải Kinh Tùng Triệt, cậu lo sợ nên chỉ nhanh chóng chạy trốn, sau đó cũng quên luôn chuyện của Thôi Diệu.

Chuyện này cũng đâu thể trách cậu.

Khuôn mặt của Thôi Diệu thật sự không có gì nổi bật để nhớ cả, ngay cả những lời mời chân thành của anh ta cũng không làm người ta nhớ rõ được.

Khúc Sênh giải thích xong, Kinh Tùng Triệt mới nói: "Nếu nhóm nhạc của em có ý định này, cứ để lão Từ xem qua một lần được."

Lão Từ là luật sư riêng của nhà họ Kinh.

Từ lúc Khúc Sênh còn chưa đến nhà họ Kinh thì ông ấy đã làm việc ở đây rồi. Sau khi Kinh Tùng Triệt về nước, Kinh Phong liền để vị luật sư luôn theo sát bên người này theo dõi con trai mình.

Khúc Sênh cũng không từ chối, dù sao mấy chuyện như này cậu cũng không giải quyết được, cũng không cần thể hiện, Thư Tử Viện thì càng không, ngay cả việc hoạt động của ban nhạc cũng là Sầm Ngư phụ trách.

Giải quyết xong chuyện này, Khúc Sênh lại khoanh tay ra sau gáy tiếp tục nói: "Về chuyện công việc... Anh cũng thấy em thử qua rồi, em vẫn nghĩ mình không thích hợp, muốn tiếp tục muốn làm âm nhạc, chỉ có vậy thôi."

Cậu nói xong quay lại đầu nhìn Kinh Tùng Triệt.

Trong mắt hầu hết mọi người, điều này là rất vô lý và nổi loạn. Công việc đàng hoàng nghiêm túc thì không làm, lại thích đi hưởng thụ thanh xuân, còn có thể thành công hay không thì còn chưa nói được.

Nhưng Khúc Sênh không trong số hầu hết đó, cậu vẫn luôn là một bộ phận số ít, dù là sau khi ở cùng Kinh Tùng Triệt cũng chưa từng thay đổi.

Trước kia cậu luôn nghĩ rằng Kinh Tùng Triệt sẽ không hiểu lựa chọn của cậu, hiện tại cậu muốn thử một lần, giống như cậu bắt đầu hiểu Kinh Tùng Triệt, hiểu được những ngột ngạt cúi đầu bất đắc dĩ trong nhiều năm qua.

Đèn đỏ, chiếc xe màu đen dừng lại.

Kinh Tùng Triệt quay đầu nói: "Khúc Sênh, em đã quên anh nói gì với em à."

Hình ảnh của anh phản chiếu trong mắt Khúc Sênh. Người đàn ông xích lại gần, hôn nhẹ một cái lên môi cậu, nhẹ nhàng giống như làn nước xô vào bờ biển.

Bọn họ cập bờ.

"Em vẫn luôn tự do."

Sau khi về đến nhà, cuối cùng Khúc Sênh mới chuyển điện thoại về trạng thái bình thường, điện thoại cậu bắt đầu rung lên liên tục.

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ