Mấy ngày nay Lạc Hựu hầu như không được yên ổn.
Không đi tiệc tối với bạn bè, cũng không tùy tiện đầu tư vào mấy dự án thua lỗ.
Từ sau cuộc điện thoại kia của Kinh Tùng Triệt, anh ta càng ngày càng thêm tò mò.
Liên tiếp vài lần mời không có kết quả, cuối cùng anh ta đành phải hẹn qua Sầm Gia Viễn. Hai bên đang hợp tác với nhau nên chắc Kinh Tùng Triệt vẫn phải cho đối phương chút thể diện.
Lạc Hựu với Sầm Gia Viễn là bạn đại học, không sống vất vưởng như anh ta. Sầm Gia Viễn học nghiên cứu sinh ở nước ngoài rồi mới về nước. Hai người cùng là người Hoa, lại là người cùng chơi cổ phiếu nên qua lại nhiều hơn những người khác, nhưng cũng chỉ là trong thời gian đi học, sau đó vì hai nhà hợp tác nên mới lại liên lạc với nhau.
Họ hẹn nhau cùng đến một trường đua ngựa ở ngoại ô thành phố Linh, Lạc Hựu còn đặc biệt truyền đạt cho Sầm Gia Viễn có thể đưa người khác đến cùng, không cần câu nệ.
Kinh Tùng Triệt dẫn theo thư ký với mấy nhân viên, không thấy Khúc Sênh đâu cả Lạc Hựu có chút thất vọng.
"Tôi còn tưởng cậu sẽ dẫn..." Lạc Hựu mới bắt đầu nói, Kinh Tùng Triệt như đã đoán được anh ta sẽ nói cái gì.
"Lần sau đi, hôm nay Khúc Sênh quay về nhà cũ."
Lạc Hựu nuốt nước miếng.
Hình ảnh hai người thân mật trên du thuyền ngày hôm đó vẫn còn rất rõ ràng, hơn nữa thông qua cuộc điện thoại tra hỏi về vấn đề bạn gái kia, thật sự rất khó để anh ta không nghĩ nhiều.
Mọi người cưỡi ngựa quanh thảo nguyên một vòng, Kinh Tùng Triệt mặc cả đồ cưỡi ngựa, cả người toát lên vẻ anh tuấn ngời ngời. Anh nhảy xuống lưng ngựa nhận lấy điện thoại từ thư ký, mấy hành động này cũng khiến Lạc Hựu có hơi để ý.
Ngoại trừ là thông báo về công việc, nếu không Kinh Tùng Triệt rất ít khi nhìn đến điện thoại, nhưng hiện tại cũng là thời gian làm việc.
Anh ta còn chưa tự hỏi xong, Kinh Tùng Triệt đi đến bên cạnh anh ta rồi đưa điện thoại qua: "Chụp giúp tôi mấy tấm hình."
Lạc Hựu: "? ? ?"
Kinh Tùng Triệt nhìn anh ta, vẻ mặt lạnh lùng như cũ: "Không phải cậu thường đăng ảnh lên vòng bạn bè sao, chắc cũng biết chụp ảnh nhỉ."
Lạc Hựu 'ha ha' cười gượng hai tiếng: "Cậu còn xem vòng bạn bè của tôi à, sao không thấy like cái nào?"
"Tôi nghe Khúc Sênh nói."
Lạc Hựu lại nuốt nước miếng, gật đầu, bảo Kinh Tùng Triệt quay lại đứng cạnh con ngựa kia, sau đó căn góc rồi chụp mấy tấm.
Anh ta trả điện thoại lại, nhân tiện hỏi: "Muốn đăng lên à?"
Ý của anh ta là đăng lên vòng bạn bè.
Kinh Tùng Triệt "Ừm" một tiếng, sau đó dưới ánh mắt của anh ta bấm gửi cho Khúc Sênh.
Bình thường Kinh Tùng Triệt rất coi trọng quyền riêng tư, anh luôn đặt ra một đường ranh giới với người khác, ngay cả thư ký riêng ngày nào cũng làm việc bên cạnh cũng không thể vượt qua được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomansaTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...