Từ sau khi Khúc Sênh thi được bằng lái xe, cậu đi đi về về như gió, luyện tập cùng với ban nhạc xong, thỉnh thoảng còn có thể đi tìm Kinh Tùng Triệt, hai người cùng nhau về nhà.
Bởi vì thân phận hiện tại của cậu không còn là nhân viên của công ty nữa mà là người thân của ông chủ, mỗi lần Trương Đô Dương đều phải khách khí tiếp đón, vô vùng "thân thiết" chào đón cậu, có thể nói là hận đến nghiến răng.
Từ trước đến nay Khúc Sênh có thù ắt sẽ báo, một ngày, một tiếng cũng không cần đợi nhiều. Cậu với Trương Đô Dương không có ân oán gì không thể xóa nhòa, sớm bỏ sau đầu mấy chuyện trước kia rồi. Còn lại Trương Đô Dương một mình âm thầm so đo, dần dần cũng bị cậu làm cho thay đổi, cũng thay đổi nhiều ấn tượng về cậu.
Ngoài mặt Khúc Sênh vô cùng phản nghịch, một khi an ủi được tinh thần của cậu thì tự nhiên cậu sẽ không làm loạn nữa, làm một bé ngoan.
Hay nói cách nào, tính tình của cậu vẫn đơn thuần như một đứa trẻ, căn bản cũng không mang thù, nếu nói hay mang thù lại tính toán chi li thì đó là một người khác.
Kinh Tùng Triệt thỉnh thoảng sẽ đi công tác, Khúc Sênh không thể lần nào cũng đi theo được. Hai người cũng giống như lúc Khúc Sênh mới chuyển tới, buổi tối mỗi ngày đều gọi video nói chuyện với nhau. So với lúc khô khan ngày đó, hiện tại hai người phải nghiêm khắc hạn chế thời gian nói chuyện, không là hai người sẽ nói đến tận nửa đêm.
Khúc Sênh liên tục nhấn mạnh sẽ không biến mất khỏi Trái Đất, Kinh Tùng Triệt tỏ vẻ bản thân đã biết, ngày hôm sau vẫn gọi video như bình thường.
"Em không nhớ em trai sao?" Kinh Tùng Triệt nghiêm túc hỏi.
"Ngày nào cũng nhìn thấy đối phương mà còn nhớ cái gì nữa trời? Em sắp nhìn chán anh rồi đây nè." Khúc Sênh mạnh miệng nói.
"Anh nhớ em."
"..."
Khúc Sênh đầu hàng.
Sau khi Kinh Tùng Triệt trở về, lặp đi lặp lại, vô cùng nghiêm túc xác nhận lại xem rốt cuộc Khúc Sênh có chán anh không.
Khúc Sênh khóc lóc cầu xin tha thứ, nức nở nói: "Có bản lĩnh thì xuống giường đánh một trận, ở trên giường ức hiếp em thì có bản lĩnh gì chứ?"
Sự thật chứng minh, ở đâu cậu cũng không đánh lại được.
Phòng tập thể thao trở thành bóng ma lớn nhất của Khúc Sênh, mặc dù biết cửa sổ sát đất là cửa thủy tinh một chiều cũng không thể xóa đi nỗi sợ hãi bị bắt gặp từ trên cao xuống của cậu!
Danh sách tham gia lễ hội âm nhạc đã chính thức được công bố, với tư cách một ban nhạc chỉ nổi tiếng ở địa phương nhưng Nguyệt Hải cũng thu hút được một số người đúng như Thôi Diệu đoán,
Có người còn đăng lại đoạn video ngắn đã rất hot trước đây lên, sau đó lại nổi lên rất nhiều bình luận.
[Quyết định rồi, chồng mới của tui chính là anh]
[Nghe nói có bạn trai rồi ó, cũng ở trong một ban nhạc, lại còn khá đẹp trai]
[Hahaha đồng tính ẻo lả]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomanceTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...