Kinh Phong không ở lại ăn cơm, nghe nói là ông cố ý bay từ thành phố X về chỉ vì muốn giáo huấn Kinh Tùng Triệt một trận như vậy...
Ông quản gia đi theo bên cạnh Kinh Phong đã lâu tiễn ông ra sân bay, Chung Lộ không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này, nhất thời xấu hổ không thôi.
Kinh Tùng Triệt thừa dịp Khúc Sênh đi rửa tay bảo mẹ Kiều dọn bữa tối đã nấu xong lên, chờ Khúc Sênh ra lại coi như không có chuyện gì nói: "Đói rồi đúng không? Ăn cơm đi."
Bữa tối này cứ thế lặng lẽ kết thúc, Chung Lộ cũng không giữ bọn họ lại được nữa, chỉ nói mấy câu với Kinh Tùng Triệt, đại khái bảo Kinh Phong nóng giận nên mới nói vậy, bảo anh đừng để trong lòng. Tuy rằng trong lòng hai người đều rõ ràng, Kinh Phong đã tức giận khi Kinh Tùng Triệt đánh người khác ở quán bar, nếu không ông sẽ không làm con trai mất mặt trước mọi người như vậy.
Kinh Tùng Triệt thì tỏ vẻ: "Có thể hiểu."
Khúc Sênh căng tai ra nghe, não cậu rối tung lên, hiểu cái gì cơ? Ai hiểu? Mình không hiểu gì cả!!
Có phải Kinh Phong đã biết tính hướng của cậu không, mấy chỗ quái quỷ là chỗ nào? Quán bar sao? Ngay cả quán bar mà Kinh Tùng Triệt cũng không thể đi sao? Không đến mức đó chứ.
Trong lòng cậu có chứa nhiều nghi vấn nhưng lúc Kinh Tùng Triệt quay lại nhìn thẳng vào cậu, trực giác mách bảo cậu không cần hỏi, hỏi rõ cũng không có ích lợi gì.
Nhưng suy nghĩ này không đúng lắm, trước kia cậu không hỏi là bởi vì cậu và Kinh Tùng Triệt không quen biết nhau đến mức như vậy, dĩ nhiên hai người sẽ không can thiệp vào chuyện của nhau nhưng bây giờ lại không giống vậy nữa.
Khúc Sênh phát hiện bản thân thật sự không quá hiểu về Kinh Tùng Triệt, giống như lời Kinh Tùng Triệt nói ở suối nước nóng một tháng trước vậy, cậu vẫn luôn chưa chuẩn bị kỹ càng để tiếp nhận toàn bộ Kinh Tùng Triệt... ngay cả phương diện kia cũng vậy.
Được rồi.
Khúc Sênh nói thầm trong lòng, được rồi, lần này nhất định phải bắt lấy cơ hội hỏi rõ ràng.
Chung Lộ sắp xếp tài xế đưa bọn họ trở về, trước khi đi còn hỏi bọn họ có muốn ở lại không, Kinh Tùng Triệt không từ chối ngay, ngược lại quay đầu hỏi ý kiến Khúc Sênh.
Khúc Sênh nhất thời sững sờ, "Không, không cần đâu, vẫn là trở về đi, về nhà."
Kinh Tùng Triệt rất hài lòng với câu trả lời này của cậu, thậm chí còn từ chối tài xế mà Chung Lộ sắp xếp.
Ngồi lên xe thắt dây an toàn xong, Khúc Sênh mới nhớ tới, "Ban nãy anh không nên đột nhiên hôn em." Nói xong lại quay đầu lại nhìn thoáng qua, lần này không ai đi theo bọn họ cả.
"Hửm?" Kinh Tùng Triệt nhan chóng phản ứng lại, "Ừm, không thể hôn sao?"
Câu hỏi quá mức đương nhiên, suy nghĩ của Khúc Sênh lại bị đánh gãy.
"Nhỡ bị ai đó thấy thì phải làm sao bây giờ? Ba anh..." Khúc Sênh tạm dừng một chút, thay đổi xưng hô, "Có phải chú Kinh biết gì đó rồi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomanceTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...