Cuối mùa xuân đầu mùa hạ, nhóm nhạc chính thức ký hợp đồng với truyền thông Cực Tinh.
Là một ban nhạc chuẩn bị ra mắt, các thành viên vẫn biểu diễn ở các quán bar và livehome như bình thường nhưng Thôi Diệu kiên quyết không cho bọn họ ăn mặc tùy tiện, thậm chí sắp xếp một chuyên gia trang điểm đặc biệt cho bọn họ.
Từ trước tới nay đám người Khúc Sênh đều tùy ý quen rồi, không chịu nổi kiểu gò bó này, vẫn ăn mặc tùy tiện theo sở thích cá nhân như cũ. Trang điểm thì càng đừng nói, đã nói bọn họ phải đến trước một tiếng nhưng mấy người này cứ như đã hẹn trước với nhau, đến sát giờ mới lần lượt tới.
Cái gì? Anh nói trang điểm á? Bỏ đi, cứ thế này lên sân khấu là được rồi, tắt đèn thì còn có thể nhìn thấy được gì nữa, chả ai quan tâm mình có đánh phấn mắt hay thậm chí có quầng thâm mắt đâu!
Thôi Diệu giống như một người mẹ bận trước bận sau. Đến mãi sau này Khúc Sênh mới biết, anh ta không chỉ là người đi tìm để đào tạo ngôi sao mà đồng thời cũng là người đại diện, cũng là lần đầu tiên dẫn dắt ban nhạc.
Tất cả mọi người đều lần đầu tiên, vậy nên xảy ra rất nhiều tình huống đột xuất, hiện trường gà bay chó sủa.
Biết bọn họ đã ký hợp đồng, trên weibo chính thức của ban nhạc cũng nổi lên nhiều ý kiến trái chiều, hầu như là mắng bọn họ. Dù sao thì điều này cũng có nghĩa là sau này bọn họ sẽ hoàn toàn đi theo con đường kiếm tiền này nhưng người ta không biết vị luật sư ở nhà họ Kinh đã làm hết mình để giành những lợi ích và tự do lớn nhất cho họ. Hợp đồng đã ký cũng là hợp đồng chung của ban nhạc chứ không phải bán người nào cho công ty.
Như vậy xem ra, Kinh Phong cũng không tệ với con trai mình, ngoại trừ kiên quyết không dễ dàng tha thứ cho sự phản nghịch của anh, đại đa số tài nguyên, nhân lực đều sẽ hướng về phía Kinh Tùng Triệt. Điều kiện tiên quyết là Kinh Tùng Triệt có nhu cầu cũng phải mở miệng nói với ông nhưng hai cha con nhà này giống như hũ nút, Chung Lộ cũng rầu thay, rốt cuộc phải làm thế nào mới cạy được miệng của hai người này/
Nếu thật có thể dễ dàng để hai cha con thổ lộ tâm sự thì giữa hai người cũng sẽ không xảy ra tình trạng như hiện tại.
Khúc Sênh cảm thấy có lẽ chuyện này cả đời khó mà giải quyết được, nhưng cậu cũng không muốn đập tan sự tích cực của Chung Lộ, bởi vì có thể nhìn thấy vẻ mặt im lìm lại không muốn biểu hiện quá rõ ràng của Kinh Tùng Triệt cũng khá buồn cười.
Kinh Tùng Triệt cũng đã nhìn ra, một ngày đột nhiên anh hỏi Khúc Sênh: "Có phải em rất thích anh kinh ngạc không?"
"Sao có thể chứ? Anh trai đại nhân thân yêu à, nếu anh nghĩ em như vậy, em rất đau lòng đó nha." Khúc Sênh nói vô cùng khoa trương, vừa nói vừa lui về cửa phòng: "Sao nhỉ, mấy nay em suy nghĩ lại, cảm thấy chúng ta nên chia phòng ngủ vài ngày để duy trì cảm giác mới mẻ."
Kinh Tùng Triệt nhìn cậu vừa lảm nhảm vừa rón rén bước đi: "Anh vẫn luôn có cảm giác mới mẻ với em, lẽ nào Sênh Sênh chán anh trai rồi sao?"
Khúc Sênh dừng lại tại chỗ, kiên quyết lắc đầu: "Thật sự không thể làm tiếp mà, anh căn bản không hề quan tâm đến cảm giác của cái mông em đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomansTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...