Chương 51: Đúng là nhàm chán

984 53 0
                                    

Tinh Cảng rất phát triển về du lịch, đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất. Lúc Khúc Sênh học đại học cũng thường đi chơi với bạn cùng KTX, về sau thành lập ban nhạc thường xuyên ở Thanh Hồng với mấy người Thư Tử Viện, không quá say mê với những nơi xa hoa trụy lạc như Tinh Cảng nữa.

Nơi này chính là nơi những người có tiền đến ăn chơi, đã hai ba năm nay cậu chưa tới đây, rất nhiều kiến trúc ở nơi đây đã thay đổi, ngay cả cảng dừng của du thuyền cũng đã được đổi mới.

Chỉ có một thiệp mời nhưng Khúc Sênh chỉ cần đi bên cạnh Kinh Tùng Triệt là không ai dám ngăn cản cậu nữa.

Mời Khúc Sênh chỉ là nhân tiện, lúc đầu Lạc Hựu bị Kinh Tùng Triệt từ chối nên mới kéo cậu ra để có cớ.

Vốn không ôm hy vọng gì, kết quả lại ngoài mong đợi.

Kinh Tùng Triệt đồng ý lời mời, còn đưa cả cái đuôi nhỏ theo.

Khúc Sênh cũng rất bất ngờ, sớm biết thế cậu đã không tới.

Những người có mặt hôm nay rõ ràng không phải là đám bạn xấu của Lạc Hựu. Đầu xuân nên gió vẫn hơi lạnh, mỗi người đều ăn mặc chỉnh tề, trên boong tàu mỗi người cầm một ly rượu nói cười với nhau.

Cũng lâu lắm rồi cậu không mặc vest, áo sơ mi cài đến tận nút trên cùng, còn cà vạt là Kinh Tùng Triệt thắt cho cậu.

Bộ trang phục này được thiết kế riêng để tham gia các buổi yến tiệc của nhà họ Kinh. Sau khi ông nội Kinh qua đời, Kinh Tùng Triệt ra nước ngoài, mối liên hệ duy nhất của cậu với nhà họ Kinh chỉ còn lại Chung Lộ nên sau đó cậu cũng không mặc bộ đồ này nữa.

Bộ vest chỉn chu quy củ phù hợp với mọi dịp, lúc trước ở trong căn phòng thuê kia có hơi ẩm ướt, thoang thoảng mùi ẩm mốc, nhưng sau khi ủi qua vài lần, mặc dù vẫn rất vừa vặn nhưng Khúc Sênh vẫn cảm thấy mình mặc nó không hợp lắm.

Cũng có thể là do so sánh với Kinh Tùng Triệt.

Không ai hợp với những bộ vest hơn Kinh Tùng Triệt cả, ngay cả lúc anh cởi ra cũng đẹp.

Buổi tiệc như thế này, mọi người không phải đến đây để ăn mà là để giao lưu.

Khúc Sênh đã ăn cơm trước khi đi, sắp xếp ổn thỏa để bản thân không bị đói, hiện tại đối diện với một bàn đầy đồ ăn ngon cũng không có hứng thú. Từ lúc Kinh Tùng Triệt xuất hiện, người tới chào hỏi anh ngày càng nhiều, Kinh Tùng Triệt vừa phải trả lời khách, vừa phải trông chừng Khúc Sênh, cuối cùng Khúc Sênh xua xua tay, ý bảo Kinh Tùng Triệt không cần để ý tới cậu.

Kinh Tùng Triệt không đồng ý, "Vốn muốn đưa em đến giải sầu, tách ra sẽ không ý nghĩa gì nữa."

Khúc Sênh đành phải nói: "Em không đi linh tinh đâu, chỉ muốn tìm một chỗ nào đó để ngồi thôi."

Kinh Tùng Triệt không thể phân thân, chỉ có thể dặn dò bảo cậu tìm chỗ nào đó ngồi yên rồi lát nữa anh sẽ đi tìm.

Khúc Sênh gật đầu, trong lòng càng hối hận, đúng là không nên tới, lúc này cậu thà rằng đến tầng hầm luyện đàn guitar còn hơn, nhưng Kinh Tùng Triệt cũng có lòng tốt, cậu cũng không đành lòng làm trái ý anh. Đại khái là vấn đề giao tiếp, lần sau nói thẳng ra là được, vòng vo loanh quanh không phải là tính cách của cậu.

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ