Chương 63: Cong trời sinh

908 59 5
                                    

Đường vào công viên khoa học công nghệ khá thông thoáng, xe đi thẳng vào khu trung tâm, nhân viên phụ trách thường xuyên nhìn qua gương chiếu hậu.

Người đàn ông ngồi sau xe đang bắt chéo hai chân chợp mắt, so sánh với Kinh Phong nghiêm khắc uy nghiêm, Kinh Tùng Triệt càng thêm trẻ tuổi cũng càng lộ ra vẻ bình thản. Nhưng một khi đôi mắt kia mở ra lại giống như mặt biển yên lặng, nuốt chửng hết tất cả suy nghĩ vào trong đó.

Không kịp nghĩ cái khác, nhanh chóng có người tiếp nhận vị trí của hắn, lão quản gia đã sớm chờ ở cửa, Kinh Tùng Triệt xuống xe, người đàn ông trung niên cung kính gọi một tiếng cậu chủ.

Kinh Tùng Triệt khẽ gật đầu, mấy hôm trước anh đã gọi điện thoại, biết được lịch trình hôm nay của Kinh Phong.

Ý là anh muốn gặp cha của mình thì cũng phải đợi.

Đây là tình huống Kinh Tùng Triệt đã sớm dự đoán được, hôm nay Kinh Tùng Triệt cũng khá rảnh rỗi, hoàn toàn có chuẩn bị mà tới.

Nhưng mà Kinh Tùng Triệt cũng không phải chờ quá lâu, Kinh Phong đã về công ty tổng bộ.

Vốn dĩ Kinh Phong nên chất vấn chuyện của anh với con gái nhà họ Vệ là như thế nào. Chỉ trong một tuần ngắn ngủn, bốn phía nổi lên lời đồn đãi, hai người yêu đương nhưng lại như trò đùa, nói chia tay là chia tay, còn làm huyên náo đến khó coi như vậy.

Trước kia Kinh Tùng Triệt chưa từng phạm phải mấy sai lầm thấp kém thế này, Kinh Phong biết rõ lần này là anh cố ý, không chỉ làm người ngoài nhìn vào chê cười mà còn muốn chọc tức ông đây.

Nhưng Kinh Tùng Triệt lại phản ứng nhanh hơn ông, cửa phòng khách vừa mở ra, anh đã đứng dậy nói: "Nghe nói dì mang thai, con tính dành ra chút thời gian về thăm, còn chưa kịp nói tiếng chúc mừng."

Bước chân rảo bước của Kinh Phong cứng đờ, dặn dò những người phía sau đều ra ngoài, đóng cửa lại mới trầm ngâm nói: "Anh đã biết rồi."

Kinh Tùng Triệt gật đầu, giữa hai cha con lại rơi vào sự im lặng quái dị.

Chuyện này quả thật là Kinh Phong đuối lý. Năm đó, nhớ việc mẹ của Kinh Tùng Triệt đặt nền móng cho công ty, còn Kinh Tùng Triệt lại chưa trưởng thành, cả ông với Chung Lộ đều không muốn sinh thêm con, sợ như vậy sẽ càng ngăn cách tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Nhưng mà hiện giờ ông cũng đã năm mươi bốn tuổi, già mới có con, khó tránh khỏi mềm lòng hơn, nhưng cũng càng cảm thấy có lỗi với con trai lớn là Kinh Tùng Triệt.

"Mấy năm nay dì Chung của anh cũng không dễ dàng." Một lúc sau Kinh Phong mới nói một câu, đặt tay lên bàn: "Anh nghĩ như thế nào? Anh cũng biết tính cách của cô ấy, luôn cố gắng biểu hiện tốt nhất trước mặt anh..."

"Đây là chuyện tốt." Kinh Tùng Triệt nói: "Không phải dì rất thích trẻ con sao, con tin em trai sinh ra sẽ được giáo dục rất tốt."

Kinh Phong bị một câu đó của anh chặn lại, suy nghĩ một lát, kéo ghế ra ngồi xuống, "Anh có thể nghĩ như vậy là tốt nhất. Hôm nay anh cố ý tới đây, có gì muốn nói cứ nói thẳng đi."

"Vâng." Kinh Tùng Triệt cũng thừa nhận, nhìn về phía Kinh Phong, hai cha con có khuôn mặt khá giống nhau: "Giữa con và Vệ Văn Cẩn không có tình cảm, cũng chưa bao giờ thật sự ở bên nhau."

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ